Home / Bất động sản / Nội thất / Đáp một số thắc mắc hệ trọng đến Veneer

Đáp một số thắc mắc hệ trọng đến Veneer

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!



Vẫn còn có nhiều thắc mắc về Veneer. Vậy những thắc mắc về Veneer là gì và lời đáp ở đâu thì bạn có thể đọc thêm phần dưới đây.

Lưu bản nháp tự độngCác thắc mắc can hệ đến Veneer


Veneer có thể phủ lên những loại cốt gỗ nào?

Dưới đây là một số loại cốt gỗ Veneer có thể phủ lên:

Cốt gỗ phủ Veneer là gì?



  • Veneer có thể phủ lên MDF là loại cốt gỗ ván sợ có mật độ làng nhàng và được làm ra từ gỗ tự nhiên. Gỗ sẽ được nghiền thành bột, trộn cùng keo và mang đi ép với áp suất cao. Có 2 loại cốt gỗ MDF là loại chống ẩm lõi xanh và loại thường lõi vàng. 

  • Veneer cũng có thể phủ lên HDF tạo ra một nguyên vật liêu với vân màu phong phú, kiểu dáng đẹp, với độ bền cao, chống ẩm và mối mọt. Loại gỗ này có giá thành hơi cao hơn so với gỗ công nghiệp nhưng lại rẻ hơn rất nhiều so với các loại gỗ thiên nhiên.
  • Nhựa PVC là một loại nhựa nhân tạo khi kết hợp với Veneer sẽ trở thành một chất liệu rất bền, có khả năng chống lại mối mọt. Vật liệu được ép và hút chân không theo công nghệ hiện đại nên không chỉ bền mà còn có tính thẩm mỹ cao.

Có nên dùng Eco Veneer không?

Để có thể đưa ra lời giải đáp có nên dùng Eco Veneer không thì chúng ta cần tìm hiểu để biết Eco Veneer là gì? Hiểu cách ngắn gọn thì Eco-Veneer chính là sản phẩm hổ lốn gồm các sợi cellutose gỗ kết hợp cùng với nhựa để tạo thành tấm bề mặt có thể dùng để dán hoặc làm mới đồ nội thất. Eco Veneer có rất nhiều ưu điểm như:

Eco Veneer mang nhiều ưu điểm vượt trội



  • Có yếu tố thẩm mỹ cao và hiệu ứng vân gỗ nổi như thật

  • Có công nghệ thoát khí hiện đại, có thể dễ dàng loại bỏ các không khí thừa ra các góc cạnh khi đang thi công.
  • Việc tháo dỡ hết sức dễ dàng giả dụ trong lúc thi công không ưng

  • Giá cả hợp lý
  • Với nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú.

Với những ưu điểm nêu trên thì việc tuyển lựa dùng Eco Veneer là hoàn toàn hợp lý, bạn vừa có thể tiện tặn được tổn phí vừa có thể tuyển lựa được nhiều mẫu bằng lòng.

Giá gỗ Veneer đắt hay rẻ?

Việc nhận định về giá gỗ Veneer đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào mục đích dùng của mỗi người. Nhìn chung, giá gỗ Veneer có thể chênh lệch nhau tùy từng chất liệu gỗ mà Veneer phủ lên nhưng nếu lựa chọn sử dụng gỗ Veneer thì một điều kiên cố là giá thành sẽ rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên.

Giá của Veneer đắt hay rẻ



Như vậy, chúng ta đã biết được Veneer là gì cũng như những áp dụng mà gỗ Veneer mang lại cho đời sống. Veneer không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn cung cấp cho người dùng đa dạng chủng loại, màu sắc. Theo dõi Mogi.vn để khám phá thêm nhiều những thông báo trong cuộc sống hàng ngày đặc biệt là nhà đất và phong thủy nhé.






Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Chân gỗ tiện cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *