Home / Dịch vụ / Danh sách những trang web đặt hàng Trung Quốc qua mạng nổi tiếng

Danh sách những trang web đặt hàng Trung Quốc qua mạng nổi tiếng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các trang mua hàng thương mại điện tử lớn của Trung Quốc luôn là 1 kho hàng khổng lồ với tương đối đầy đủ các sản phẩm với đa dạng và phong phú, kiểu dáng,…và ưu điểm lớn nhất là giá cả rẻ, hợp lý và phải chăng. Cùng tìm hiểu 1 số các trang web mua hàng Trung Quốc và những hướng dẫn mua hàng trên web Trung Quốc nhé.

I. Một số các trang web đặt hàng Trung Quốc

1. Trang web Taobao

Taobao.com là trang mua sắm chọn lựa trực tuyến của Trung Quốc. Địa chỉ mua hàng này được điều hành bởi Alibaba Group và có vận động theo mô hình như trang eBay, Amazon. Taobao.com hoạt động dưới dạng kết nối người tiêu dùng với người tiêu dùng; kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng

Tại Taobao, các gian hàng vừa, nhỏ hoặc các cá nhân có thể mở bán trực tuyến các sản phẩm của mình tại đây. Các sản phẩm trên Taobao chủ yếu phục vụ cho nhu cầu quốc nội và trong khoảng thời gian cách đây không lâu được mở rộng ra các nước trong cùng khu vực.

Các mặt hàng kinh doanh:

Taobao cung cấp cho khách hàng một lượng lớn các sản phẩm, đa dạng về chủng loại và mặt hàng như quần áo trẻ em – nữ giới – nam giới; đồ phụ kiện như túi đeo, ví, giày dép; đồ nữ trang, trang sức; điện thoại – phụ kiện điện thoại; đồ điện tử; đồ gia dụng;….
2. Trang web 1688.com

1688.com cũng là 1 trong những các trang web order hàng Trung Quốc, được đầu tư và phát triển bởi Alibaba Group. Nếu Taobao.com là nơi dành cho các giao dịch nhỏ, lẻ thì 1688.com lại là nguồn cung ứng hàng khổng lồ cho các nhà buôn số lượng lớn. Hàng hóa trên 1688.com không chỉ nhiều, đa dạng mà còn có giá cả rất rẻ do đa phần các gian hàng ở đây là cac nhà xưởng sản xuất số lượng lớn, không qua trung gian và đăng ký kinh doanh tại 1688.com. Đặc biệt nếu mua hàng số lượng lớn tại đây, bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu thu hút.

Giao diện trang web 1688

Các mặt hàng kinh doanh: cũng tương tự các trang Order Trung Quốc mua sắm khác như Taobao, 1688.com cung cấp một lượng lớn hàng hóa từ quần áo, giày dép, phụ kiện của trẻ em – nữ giới – nam giới; giày dép; đồ thể thao; đồ trang điểm, làm đẹp; đồ gia dụng; thiết bị điện tử; thực phẩm – đồ ăn;…..

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang quang chau vui lòng liên hệ tại đây.

3. Trang web Tmall

Tmall cũng là một những cái tên không thể không nhắc tới khi kể đến các trang web đặt hàng của Trung Quốc. Tmall ra đời dựa trên sự đi lên thành công của Taobao.com. Chính xác hơn cho tên gọi Tmall là Taobao Mall. Tmall cũng hoạt động dưới dạng kết nối người tiêu dùng với quý khách hàng; doanh nghiệp với người tiêu dùng. Tuy vậy Tmall ngoài các nhà cung cấp nội địa thì còn mở rộng cho các nhà cung cấp nước ngoài, đặc biệt là các thương hiệu lớn, có tiếng trên thế giới như Puma, Mango, Levi’s,….Tmall chú trọng khá nhiều về chất lượng hàng hóa, Cho nên vì vậy nếu so sánh về giá và các trang web nhập hàng Trung Hoa khác thì Tmall có mức ngân sách nhỉnh hơn.
 

Giao diện web Tmall

Các dòng sản phẩm kinh doanh

Cũng như các trang order hàng China khác, Tmall cung cấp nguồn hàng cực đa dạng tới tay người sử dụng. Từ quần áo thông thường, đồ dùng thể thao, giày déo, phụ kiện thời trang, trang sức – đồng hồ; thực phẩm; đồ gia dụng; thiết bị điện tử; điện thoại – phụ kiện điện thoại;….

4. Aliexpress.com

Cũng là 1 trang thương mại điện tử của Tập đoàn Alibaba, Aliexpress là trang web mua hàng Quảng Châu nổi tiếng của tập đoàn này. Aliexpress cũng cung cấp đa dạng chủng loại, các loại dòng sản phẩm từ nhiều thương hiệu không giống nhau của Trung Quốc tới tay người tiêu dùng. Một điểm đặc biệt của AliExpress đó chính là trang web này chỉ dùng cho người nước ngoài mua hàng mà không phải cho người nội địa Trung Quốc. Cho nên vì thế giao diện của AliExpress được hỗ trợ các ngôn ngữ khác trên thế giới.
 

Giao diện web Aliexpress

Các mặt hàng kinh doanh

AliExpress cung cấp cho khách hàng nguồn hàng đa dạng từ những nhà sản xuất Trung Quốc, các mặt hàng chủ yếu ở đây là quần áo, phụ kiện của nữ giới – nam giới – trẻ em; điện thoại di động; thiết bị điện tử; máy tính – đồ văn phòng; đồ tiêu dùng; trang sức – phụ kiện thời trang; giày dép; sản phẩm mẹ và bé; các sản phẩm thể thao và giải trí; sản phẩm làm đẹp – trang điểm – chăm lo sức khỏe;….

5. Alibaba.com

Alibaba.com là một trang web order hàng Quảng Châu nổi tiếng của tập đoàn Alibaba. Có phương thức hoạt động khá giống eBay và Amazon và cũng được chuyển động dựa theo phương thức B2B (Business to Business) giúp kết nối các doanh nghiệp với nhau nhiều hơn là doanh nghiệp với khách hàng như Taobao hay 1688. Alibaba.com hiện tại đang là nơi giao dịch, mua bán của hàng chục triệu doanh nghiệp trên khắp các quốc gia và lãnh thổ, là cầu nối giao thương, thương mại điện tử, nơi phân phối một nguồn hàng khổng lồ cho thế giới.

Giao diện web Alibaba

Các mặt hàng kinh doanh

Các mẫu sản phẩm kinh doanh trên trang order hàng Trung Quốc này cũng đa dạng và phong phú, từ thiết bị điện tử; đồ dùng gia dụng; xe máy – xe đạp; đồ mỹ phẩm – trang điểm – chăm sóc sức khỏe; đồ thể thao – giải trí;…..

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *