Home / Dịch vụ / Con đường 250 tỷ không thể lưu thông, dân phá barier để đi

Con đường 250 tỷ không thể lưu thông, dân phá barier để đi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


(CAO) Đường TP HCM tuyến tránh Chư Sê sau nhiều tháng gặp sự cố hư hỏng nghiêm trọng, hiện vẫn chưa được khắc phục. Trong khi đó, người dân bất chấp nguy hiểm cố tình phá rào chắn để lưu thông.

Như CAO đã phản ánh, Dự án đường Hồ Chí Minh tuyến tránh Chư Sê (H.Chư Sê, Gia Lai) có mức đầu tư gần 250 tỷ vnđ, mới hoàn thành tháng 6-2019. Mặc dù vậy, đến tháng 9-2019, đoạn đường đi qua thôn Đoàn Kết, xã Ia Pal, Chư Sê bị nứt toác làm biến dạng con đường. Có những vết nứt trên mặt đường kéo dài hàng chục mét, sâu khoảng 1m. Lan can, bờ kè, mặt đường bị sụt lún sâu.

Lưu bản nháp tự động

 Sau 1 năm hoàn thành, tuyến đường 250 tỷ không thể lưu thông do gặp sự cố nghiêm trọng
đến thời điểm này, con đường chưa thể khắc phục do còn chờ… kết luận của cơ quan công an. Đường khắc phục dang dở, không thể lưu thông.

Để bảo đảm an toàn giao thông, đơn vị thi công đã cho lắp rào chắn 2 đầu đoạn đường hư. Mặc dù vậy, rào chắn đã bị người dân cắt bỏ một phần để cho phương tiện lưu thông.

Rào chắn đã được tháo 1 phần để lưu thông
Sau khi rào chắn bị phá, nhà đầu tư dự án đã yêu cầu đơn vị thi công dựng lại rào chắn 2 đầu. Tuy nhiên, do nhu cầu đi lại và vận chuyển nông sản bức thiết của người dân, rào chắn tiếp tục bị phá.

Đường hiện rất nham nhở
Việc người dân cố tình lưu thông khi đường chưa được khắc phục đang tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông. Ông Nguyễn Hữu Trúc (ngụ xã Ia Pal, Chư Sê) có rẫy cạnh con đường cho biết: “Hai hàng rào dựng lên nhưng bị người dân tháo một trong những phần để đi lại.

Việc lưu thông qua đoạn đường này tiềm ẩn nguy cơ tai nạn, nhưng vì có rẫy cách đây không lâu nên tôi phải đi. Nhiều người khác cũng đi xe qua đây. Người đi không quen đường dễ bị tai nạn. Cách đây 2 tháng, 2 người đi xe máy bị ngã vì bước vào đoạn đường hư”.

Các phương tiện vẫn lưu thông dù đã cấm
Trước đó, tháng 9-2019, ngay sau khi đường tránh sụt lún nghiêm trọng, Bộ GTVT đã chỉ đạo thành lập Tổ điều tra giám định Lý do để xử lý trách nhiệm các bên liên quan.

Tháng 10-2019, Bộ GTVT có văn bản xác định nguyên nhân hư hỏng là do 2 lớp đất yếu (trạng thái dẻo mềm đến dẻo chảy). Tiếp nối, các đơn vị tiến hành khắc phục.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barie tu dong chi tiết và miễn phí

 

Người dân mong mỏi sớm khắc phục sụt lún, làm lại đường để tiện nghi đi lại

mặc dù vậy, UBND tỉnh Gia Lai đã yêu cầu chủ đầu tư dự án con đường dừng ngay việc dỡ tải đoạn đường hư hỏng, giữ nguyên hiện trường để Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh triển khai các hoạt động điều tra.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua cách tự order mua hàng Quảng Châu không cần qua trung gian

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *