Home / Dịch vụ / Chú ý những gì khi chọn mua các loại cổng xếp inox?

Chú ý những gì khi chọn mua các loại cổng xếp inox?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quý khách đang có nhu cầu lắp đặt cổng xếp inox tự động? Qúy khách chưa biết chọn loại cổng xếp inox tự động nào và đâu là đơn vị lắp đặt cổng xếp tự động uy tín? Tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé. Chắc chắn thông tin này sẽ giúp người tiêu dùng đưa ra được quyết định đúng đắn cho mình.

Cổng xếp inox là gì?

Cổng xếp inox là loại cổng được thiết kế từ vật liệu inox (một loại thép chống gỉ). Giờ đây có 2 loại inox thường dùng để cổng xếp tự động đó là inox 201 hoặc inox 304. Cổng xếp inox có kết cấu chắc chắn, với bề mặt sáng bóng không hoen gỉ dưới mọi điều kiện thời tiết bình thường. Cơ chế hoạt động của loại cổng này là tự động nhờ hệ thống motor dẫn hướng bằng ray hoặc cảm ứng từ. Toàn bộ thân cổng được sử dụng bánh xe cao su chịu mài mòn, bền bỉ với thời gian.

Ưu thế tuyệt vời nhất của các sản phẩm cổng xếp inox tự động chính là tiết kiệm diện tích. Với hệ thống thiết bị nhỏ và gọn không chiếm diện tích như cổng sắt cồng kềnh. Lúc này, có không ít cơ quan, đơn vị KCN, trường học, bệnh viện,….đã lắp đặt cổng xếp inox vì những tính ưu việt của nó.

Những vấn đề cần lưu ý khi lựa chọn cổng xếp inox

# Độ dày của inox

Những mẫu cổng xếp inox hiện đang được bán trên thị trường có độ dày từ.45mm đến 0.75mm. Còn độ dày của thanh chéo từ 0.45mm đến 0.6mm. Đây là độ dày thông dụng thường được thấy trên phần lớn các mẫu cổng inox rẻ tiền. Và những mẫu cổng này có thể đáp ứng được cho các công trình tại Việt Nam đang sử dụng.

Đối với cổng xếp inox được nhập nguyên vật liệu về và lắp đặt ở Việt Nam thì làm từ chất liệu đảm bảo cao cấp và đạt chuẩn hàng nhập khẩu. Nhưng được thiết kế những mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với thẩm mỹ của người Việt hơn. Đặc biệt cổng xếp chỉ nhập nguyên vật liệu và thiết kế trong nước có giá cả tương đối mềm hơn so với thị trường.

# Motor

Cổng xếp inox tự động không có rất nhiều sự khác biệt về chất lượng. Quan trọng nhất vẫn là lựa chọn công suất cổng sao để cho phù hợp với chiều dài cổng xếp inox. Nếu chiều dài cổng của công trình càng dài thì cần lựa chọn công suất cao và ngược lại.

Tùy thuộc vào nhu cầu và chi phí của khách hàng mà nên lựa chọn cổng xếp inox tự động nhập khẩu hay cổng xếp inox được sản xuất tại Việt Nam. còn nếu không rõ, quý khách có thể nhờ những đơn vị cung cấp cổng xếp inox tư vấn kỹ về các thông số kỹ thuật, chất lượng và giá cả.

Đừng chỉ quan tâm vào giá cả mà bỏ quên chất lượng

Việc lựa chọn và sử dụng cổng xếp inox không đơn thuần ở chi phí. Mà quan trọng nhất là phải căn cứ vào đặc điểm công trình mà quý khách cần lắp đặt cổng xếp inox. Thực tế thì motor bằng ray sắt có chi phí thấp hơn. Nhưng nếu lắp đặt ray sắt sẽ khá nhanh hỏng. Từ đó tuổi thọ của cổng xếp vì thế cũng ngắn đi.

Cổng xếp có bộ motor dẫn hướng bằng cảm ứng từ thì mặt nền của cổng sẽ khá đẹp. Tuy vậy do thiết kế nền cổng bị dốc nên sẽ ảnh hưởng quỹ đạo hoạt động của cổng khi đóng mở.

Trên đó là những điều cần lưu ý khi lựa chọn và mua cổng xếp inox mà công ty PTH Vina chia sẻ. Hy vọng qua bài viết này quý khách sẽ chọn mua được những mẫu cổng xếp inox chất lượng.

PTH Vina đơn vị chuyên lắp đặt cong xep inox gia re trọn gói, không phát sinh,Bảo hành chính hãng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua cách tự order mua hàng Quảng Châu không cần qua trung gian

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *