Home / Dịch vụ / Chú ý khi gắn barie tự động

Chú ý khi gắn barie tự động

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để lắp barie tự động đúng kỹ thuật thì chúng ta cần xem xét 1 số điểm như sau.

1. Vị trí đặt barie tự động

Vị trí đặt barie tự động phải là các nơi khô ráo, ít bị ngập nước để nhằm tăng tuổi thọ của thân vỏ barie cũng như là các vi mạch điện tử bên trong. Lúc chọn được vị trí đặt barie xong, chúng ta tiến hành gia cố bê tông hoặc những mẫu vật liệu để nhằm bảo đảm độ vững chắc của barie trong công đoạn hoạt động. Để ý là khi gia cố chân đế của barie thì chúng ta phải đặt sao cho đế của barie vừa với các chân ốc được gắn xuống nền các con phố. Vấn đề chọn vị trí đặt barie, gia cố vị trí đặt sẽ ảnh hưởng tác động rất to lớn đến độ bền và an toàn của barie trong công đoạn hoạt động sau này.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barrier tu dong chi tiết và miễn phí

Lưu bản nháp tự động

2. Nguồn điện phân phối cho barie tự động

Nguồn điện để phân phối cho barie là nguồn 220V (~5%) vì thế khi kéo dây điện cho barie chúng ta lưu ý chọn mẫu dây tốt vì thường barie được để ngoài trời hoặc dưới các khu tầng hầm nên cần chiếc dây đảm bảo. Thường nhật dây điện chuyên dụng cho barie tối thiểu phải là dây 2×1.5 hoặc cao hơn để bảo đảm độ bền, cùng lúc những dây này được chôn ngầm dưới đất và mang ống bọc bảo đảm giảm thiểu bị đứt lúc dụng cụ qua lại.

3. Các thiết bị đi kèm sở hữu barie tự động.

Lúc lắp các trang bị đi kèm có barie tự động như: đầu đọc thẻ cảm ứng, cảm biến hồng ngoại, cảm biến từ, điều khiển từ xa, nút bấm điều khiển…chúng ta bảo đảm an toàn đấu nối chính xác theo lược đồ của hãng sản xuất. Các đồ vật lắp kèm barie cũng phải có độ bền rẻ và được gia cố kiểm soát an ninh chắc chắn nhằm đảm bảo an toàn hoạt động rẻ nói cả trong nhà và ngoài trời.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngủ trưa & những lợi ích ngỡ ngàng, có thể bạn chưa biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *