Home / Bất động sản / Chọn sàn gỗ theo mục đích sử dụng, bạn đã biết chưa?

Chọn sàn gỗ theo mục đích sử dụng, bạn đã biết chưa?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sản phẩm sàn gỗ Egger hiện đang được sử dụng rộng rãi tin, sàn gỗ có thể được cài đặt trong nhiều không gian khác nhau. Với mỗi lần sử dụng sẽ có một sàn phù hợp với gỗ riêng biệt. Chúng tôi sẽ cho bạn biết bí mật của việc lựa chọn sàn gỗ theo mục đích sử dụng.

1. Chọn sàn gỗ cho gia đình

Gia đình là tổ, nơi hội ngộ của tất cả các thành viên trong gia đình. Trong nhà có thường 3-5 phòng, vì vậy khi sàn gỗ của bạn cũng nên dựa vào mục đích của từng phòng mà chọn sàn gỗ phù hợp.

– Không gian phòng khách:

Phòng khách, nơi chỗ ngồi, có thể nói là không gian quan trọng nhất, chiếm một diện tích nhất trong một gia đình. Là nơi hấp thu ánh sáng và không khí ở hầu hết các hộ gia đình. Vì vậy, khi sàn gỗ, bạn cần chọn loại phù hợp với thông minh sàn gỗ phòng khách. Bạn nên chọn sàn gỗ rất hài hòa, cân đối với các đồ nội thất hiện có trong phòng khách.

san-go-dep-1

Với phòng khách, bạn nên chọn màu sắc của tấm thảm và một nửa các đồ nội thất thành một nhóm. Bàn, ghế và sàn nhà còn lại để trở thành nhóm thứ hai.

Để thiết kế cho không gian phòng khách sàn gỗ sang trọng và hiện đại hơn, nhưng phải đáp ứng các tính năng như khả năng chống thấm, chịu nước tốt, độ bền, mối hạn chế, cong vênh, co ngót dưới tác động của môi trường, gỗ chống cháy với tàn thuốc lá, nến, bật lửa, diêm . Ngoài ra các mẫu màu sắc vẫn giữ được màu sắc tự nhiên, không phai màu theo thời gian, khi tiếp xúc với ánh sáng cực tím, hóa chất hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn màu sắc theo sàn gỗ phong thủy, cụ thể là dưới mệnh của chủ sở hữu. Ví dụ, nếu chủ nhà theo mệnh, bạn có thể chọn màu sàn gỗ trái đất có màu nâu, xám hoặc xám.

Với không gian nhà bếp:

Các nhà bếp là một nơi để nấu ăn, bụi bẩn dầu bỏ là không thể tránh khỏi, khi lựa chọn sàn gỗ cho nhà bếp của bạn nên chọn để đảm bảo an toàn, không quá trơn tru, nhưng không quá thô.

Màu sắc, màu sắc trung tính, nâu trầm và tối được khuyến khích hơn là bóng tối và ánh sáng màu đen.

Nếu có những vết bẩn trên sàn nhà, bạn cần để làm sạch sàn gỗ ở đây ngay lập tức.

– Với không gian phòng ngủ:

Phòng ngủ là nơi mà chúng tôi có được nghỉ ngơi, thư giãn, cần không gian tốt cho sức khỏe, vì vậy bạn nên chọn các loại sàn gỗ không có khí thải, không độc hại, an toàn cho sức khỏe.

– Với không gian phòng tắm:

Phòng tắm là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước, nhiều người không muốn sử dụng sàn gỗ sàn gỗ, nghĩ nước được hấp thụ rất nhanh chóng bị phá vỡ. Tuy nhiên, thị trường đã có sàn gỗ siêu chịu, vì vậy bạn có thể sử dụng loại ván sàn gỗ. Và bạn cần phải chú ý đến thường xuyên làm sạch sàn gỗ không được dài ngâm.

2. Chọn sàn gỗ cho không gian công cộng

Ở những nơi công cộng, có rất nhiều người đi bộ khả năng trầy xước sàn gỗ là rất cao, vì vậy bạn nên chọn các loại ván sàn gỗ có tính năng ưu tiên hàng đầu là khả năng chống mài mòn và tác động vật lý. Loại tốt nhất của sàn gỗ cho không gian công cộng là một bề mặt mịn, nhỏ, độ dày 12mm, có mài mòn kháng AC4 và AC5.

san-go-dep-2

3. Chọn sàn gỗ cho nơi làm việc

Đây là nơi có mật độ trung bình được sử dụng, vì vậy bạn có thể chọn các loại sàn gỗ khác nhau từ 8-12 mm, tuy nhiên, mức độ mài mòn văn phòng vật lý thường khá thường xuyên số lượng lớn do, và tác động của các đồ đạc nặng trong văn phòng , vì vậy khi lựa chọn gỗ ván sàn sản phẩm ghi chú của bạn chịu được độ mài mòn cao. Tính năng chịu nước có thể không quan trọng, bởi vì văn phòng thường có thể điều chỉnh các hoạt động, làm cho nó khô sàn thông thường.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *