Home / Bất động sản / Nội thất / Chọn lựa màu sắc sàn gỗ độc lạ dành cho bạn

Chọn lựa màu sắc sàn gỗ độc lạ dành cho bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chọn màu sàn gỗ độc đáo đang là xu hướng nổi bật cho các nhà phố, biệt thự hay căn hộ cho việc thiết kế sàn nhà. Với việc bạn đang ở nhà cách ly, bạn cũng muốn  thay đổi phong cách không gian sống đúng chứ?

Tuy vậy ở Việt Nam, sàn ốp lát gạch vẫn mang lại sự phổ biến do tính chất độ bền, nhiều hoa tiết và dễ dàng sử dụng. Nhưng nếu bạn cảm thấy nhàm chán vì ai người nào cũng dùng sàn gạch thì sao không nên thay đổi một phong cách mới mẻ hơn?

Đó là lúc bạn nên chọn sàn gỗ, vì nó sẽ làm cho cuộc sống bạn dễ dàng hơn bạn ạ!

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu bạn cách chọn màu sàn gỗ độc đáo. Cũng  như ưu nhược điểm, màu sắc và phong cách vượt thời gian.

Lưu bản nháp tự động

 Những điều cân nhắc trước khi chọn sàn gỗ

Bạn đã đọc tới đây rồi thì chắc bạn cũng trở thành tò mò và hiếu kỳ và phấn khích như thế nào rồi phải không? Chúng ta bắt đầu nhé.

Mục đích cho việc chọn màu sàn gỗ độc đáo là giúp bạn cho một cái nhìn gắn kết. Không phải ngẫu nhiên, màu sắc, phong thủy của bạn từ phòng này sang phòng khác. Đây chính là điều bạn cần xem xét:

       1. Phong cách phù hợp thẩm mỹ và màu sắc

Không cần phải nói, màu sắc của sàn gỗ nhà bạn phải phù hợp với tính thẩm mỹ và bảng màu trong ngôi nhà. Bao gồm như màu tường, màu tủ, màu thiết bị, vv… – nội thất hay các sản phẩm khác của bạn.

Ví du: Bạn có tủ quần áo màu tối, hãy chọn sàn gỗ có màu tương phản. Giống như như nội thất, bất kỳ trang trí nào mà bạn muốn thay đổi.

Tuy nhiên, việc kết hợp màu không phải lúc nào cũng hiệu quả. Vấn đề này sẽ phản công dụng, khiến căn phòng bạn trở nên nhàm chán, bằng phẳng, có quá nhiều vật liệu tương đồng nhau trong một không gian. Thay vào đó, bổ sung thêm những thứ thú vị hơn là giống hệt nhau.

        2. Sàn gỗ tối màu khiến phòng bé hơn

Bạn có biết rằng sàn gỗ màu tối kết hợp với phòng cũng đã được tô màu tối sẽ khiến căn phòng trở nên hẹp và nhỏ thêm hơn. nên lựa chọn màu gỗ sáng tương phản hoặc không gian phòng có khá nhiều ánh sáng lọt vào thì việc bạn chọn màu gỗ tối sẽ không gây ảnh hưởng gì.

Công ty Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại gỗ ghép cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.

  3. Cân nhắc lối sống trước khi chọn

Sàn gỗ sẫm màu sẽ khiến xuất hiện các vết xước nhiều hơn so với sàn gỗ sáng màu hơn một chút. Mặt khác, sàn gỗ sáng màu có thể khiến chúng bám đầy bụi bẩn. Để cân nhắc chọn màu sàn gỗ độc đáo, bạn có phải là người dọn dẹp thường xuyên không? Nếu vậy, sàn nhẹ có thể phù hợp với bạn. Có trẻ em hay bé cún không?

 Vật nuôi và trẻ em kéo nhiều bụi bẩn và mảnh vụn từ bên ngoài. Bạn có thể lựa chọn sàn gỗ cho vật nuôi để tránh những tác hại và che đi khuyết điểm.

        4. Ưu và nhược điểm sàn gỗ

Cho dù bạn thuê kiến trúc sư hay chuyên gia nội thất để chọn màu sàn gỗ độc đáo để lựa chọn phù hợp cho quý phái của bạn. điều ấy cũng có khả năng sẽ bị đến giá và giá trị mang lại.

Bạn có thể thích màu sàn gỗ cổ điển, vượt thời gian hoặc bạn có thể muốn sàn nhà hợp thời trang và hiện đại. Mỗi lựa chọn phong cách đều có những ưu và nhược điểm, nhưng với một chút nghiên cứu, bạn có thể thấy màu sàn gỗ là một sự thỏa hiệp hoàn hảo!

 Nếu bạn là người yêu thích sự cổ điển lẫn đôi chút hiện đại, nhẹ nhàng và đổi mới lối sống. Sàn gỗ sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

        5. Vẻ ngoài cổ điển là một điểm mạnh

Thật khó để chọn màu sàn gỗ độc đáo, phong cách và ưu chuộng trong những năm tới. Với vẻ bên ngoài của bạn là người không thích bắt trend, bạn có thể giữ nguyên vẻ ngoài vượt thời gian cho màu nâu ấm và trung tính.

Gỗ sẽ trông tuyệt vời hơn nếu sơn bóng màu nâu. Nó sẽ phù hợp với nội thất của bạn, không gây trở ngại trong không gian và khách khứa đến thăm nhà bạn.

 Để có thêm tính tự nhiên, sàn gỗ được sơn bóng để tạo thêm vẻ đẹp, tăng tốc bề mặt. Giúp sàn gỗ trong trở nên sang trọng và phá cách.

         6. Màu sắc hợp thời trang hiện đại 

Hiện nay, chọn màu sàn gỗ độc đáo và phổ biến bao gồm:

  • Các vết bẩn từ than sẫm đến gần như đen – sàn gỗ siêu tối hoặc sáng màu có thể giúp ngôi nhà của bạn trông khá hiện đại.
  • Gỗ trông tự nhiên được hoàn thiện bằng sơn mài chắc chắn.
  • Tông màu be và xám hỗn hợp. Những màu này, khi kết hợp với tủ và trang trí màu trắng / trắng nhạt có thể giúp ngôi nhà của bạn có cảm giác mộc mạc trong khi vẫn hợp khuynh hướng.

Một màu sắc của sàn gỗ kết hợp với không gian hiện đại sẽ tăng lên tính mỹ thuật, tạo thêm được một vẻ đẹp vốn có.

     7. Một số gỗ mang lại hạnh phúc

Sàn gỗ cứng không có nghĩa nó sẽ phù hợp với thời trang và kiểu phong cách hiện đại hay cổ điển.

Chẳng hạn như gỗ tếch (Teak Wood), trong rất tự nhiên mà không cần nhuộm màu. Tạo một cái nhìn hiện đại hơn, thời thượng hơn cũng giống như mang lại một cảm giác vượt thời khắc. Màu sắc của Teak đem lại sự ấm áp như mật ong, lối sống thường ngày và hạnh phúc.

 Một ngôi nhà hiện đại kết hợp với màu gỗ ấm áp sẽ tương đối phù hợp với nhau. mang lại cảm giác bình yên và những bước chân có cảm giác nhẹ nhàng hơn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *