Home / Dịch vụ / Chín xu hướng làm nail hot nhất mùa hè 2023

Chín xu hướng làm nail hot nhất mùa hè 2023

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mùa hè năm naymùa hạ này các kiểu nail như Barbiecore, nail đính lá kim loại, móng kiểu Pháp, sơn màu pastel, nail có vẽ những họa tiết trừu tượng hay là nail màu neon,…lên ngôi. 


Barbiecore

Theo Sigourney Nuñez, nghệ sĩ làm nail ở Los Angeles (Mỹ), trào lưu móng Barbiecore đang cực kì phổ biến trong dịp hè. xu hướng này gắn liền với màu hồng tươi đặc trưng của thương hiệu búp bê, cũng giống như các biến thể khác cùng tông hồng. Hồng thường gắn liền với sự nữ tính, nhưng cũng tượng trưng cho quyền lực và sự táo bạo. “Barbiecore không chỉ được ứng dụng trên áo, quần mà còn là phụ kiện, kiểu tóc và nail”, nghệ sĩ làm nail nói với Insider.

Chín xu hướng làm nail hot nhất mùa hè 2023

Móng tay kiểu Pháp

Kiểu móng tay Pháp thu hút những tín đồ làm đẹp nhờ vẻ ngoài đơn giản nhưng vẫn rất vui nhộn và thú vị. Năm 2023, kiểu móng tay này không còn là nét sơn màu trắng được sơn dày phần đầu móng. Thay vào đó, nét vẽ sẽ mảnh hơn, gồm nhiều màu sắc khác nhau, còn gọi là kiểu nail micro Pháp. “Mọi người cực kì yêu thích phong cách móng này. Mùa hạ này, đường viền càng mảnh trông càng dễ thương”, Nuñez nói.



Màu pastel và trung tính

Theo Linh Ngô, thợ làm móng cao cấp tại Nail Maxx, các màu pastel và trung tính nhẹ nhàng cũng là những khuynh hướng làm nail phổ biến đang rất được ưa chuộng. Màu pastel như màu hoa oải hương, xanh bạc hà và xanh baby rất linh hoạt và có thể kết hợp với khá nhiều kiểu dáng móng tay khác nhau, từ phong cách tối giản đến phức tạp. “Những màu sắc tinh tế và nhẹ nhàng này toát ra một cảm giác tươi mới và nữ tính. Chúng được coi là sự bổ trợ hoàn hảo cho những tín đồ làm đẹp vào dịp hè”, Linh Ngô chia sẻ.



Đính lá kim loại

Theo Tan Tran, chủ sở hữu và kỹ thuật viên làm móng chính tại VIP Nails & Spa, mọi người thường muốn có vẻ ngoài bắt mắt cho các chuyến đi chơi trong mùa hè. Một cách mà Tran khuyên áp dụng chính là làm móng tay lá kim loại. Đây là một kiểu làm nail sử dụng các mảnh lá kim loại, thường là lá mạ vàng, được cắt thành các hình dạng bé hơn và áp lên bề mặt móng. Từ đó, tín đồ làm đẹp sẽ sở hữu các hiệu ứng sáng bóng độc đáo trên móng tay. Tan Tran khẳng định: “Lớp lá mạ vàng bắt sáng rất thu hút sự chú ý và giúp tăng thêm nét quyến rũ cho các tín đồ làm đẹp”.



Họa tiết trừu tượng

Theo Linh Ngô, móng tay trừu tượng cũng là xu hướng đang lên trong mùa hè. Trái với các kiểu làm móng truyền thống với hoa văn rõ nét, phong cách nail này tập trung vào việc sáng tạo nên các tấm hình trừu tượng nghệ thuật. Các yếu tố như đường cong, màu sắc rực rỡ và hiệu ứng đặc biệt như sơn mờ, sơn sáng được sử dụng để tạo nên sự sáng tạo.



Mốt nail trừu tượng cho phép nghệ sĩ làm móng và tín đồ làm đẹp tạo ra các tác phẩm nghệ thuật độc đáo trên móng tay. Chúng không chỉ đơn thuần là kiểu làm đẹp. Đó chính là phương thức để nghệ sỹ thể hiện quan điểm và phong cách riêng.

Họa tiết nhiệt đới

Theo Tan Tran, móng tay họa tiết nhiệt đới, một khuynh hướng không thể thiếu của mùa hè, đã trở lại. Những bộ móng này thường sử dụng các màu sắc như xanh biển, vàng nắng, hồng tươi, cam, xanh lá cây và màu neon để tạo sự vui tươi và rạng rỡ. Các hoa văn liên quan đến biển, cây cọ… cũng có thể được áp dụng.



Màu neon


Khi làm móng tay màu neon, các màu sắc neon như vàng, xanh, hồng, cam… được sử dụng để tạo ra vẻ ngoài sặc sỡ và nổi bật. Đôi khi, màu neon có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp lại để tạo thành các hoa văn độc đáo và táo bạo. Móng tay neon thường được ưa chuộng trong mùa hè, trong các sự kiện và bữa tiệc vì chúng tạo ra một sự khá nổi bật và vui tươi. Kiểu làm móng này cũng thể hiện sự cá nhân hóa và táo bạo của tín đồ làm đẹp.



Họa tiết hình bướm

Hình ảnh của bươm bướm được vẽ hoặc in lên móng tay. Ngoài ra, chuyên gia làm móng có thể sử dụng các decal có hình dạng bướm. Các mẫu bướm có thể có thiết kế theo khá nhiều phong cách khác nhau, từ tự nhiên, chân thực đến trừu tượng và đa sắc.



Phong cách này thường đem lại sự nữ tính, nhẹ nhàng và tươi mới. Móng tay hình bướm có thể được sơn mờ hoặc sơn sáng để tạo ra sự khá nổi bật và thu hút sự chú ý. Kiểu làm móng này thường được ưa thích trong mùa hè, đặc biệt trong các sự kiện và bữa tiệc.

Móng tay tiên cá

Với sức nóng từ bộ phim Nàng tiên cá, mẫu nail lấy cảm hứng từ biển khơi sớm trở thành xu hướng mới. phong cách này được đặc trưng bởi các màu sắc như xanh biển, xanh lam, tím, hồng pastel và màu ngọc trai để tạo nên một diện mạo mơ màng và quyến rũ.



Ngoài ra, các họa tiết được yêu thích bao gồm nước biển, vảy cá, hàu, sao biển, con sứa… Cùng với đó, các hiệu ứng cổ điển như đính đá, ombre, sơn phủ theo độ dốc cũng tạo thành hiệu ứng lấp lánh và mơ mộng. Đây được xác định là kiểu nail đáp ứng tinh thần kiêu kỳ, ngọt ngào của những quý cô sành điệu.


Nguồn: 9 xu hướng làm nail hot nhất hè 2023

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nước rửa tay cồn cũng phải chịu thua loại vi khuẩn mới này?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *