Home / Bất động sản / Nội thất / Càng ngày nghèo đi khi đặt 3 thứ này trong nhà

Càng ngày nghèo đi khi đặt 3 thứ này trong nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhà cửa không những phải mua đúng, trang trí đẹp mà còn phải cân xứng với phong thủy. Có những thứ đặt sai chỗ, nghèo vẫn hoàn nghèo mà thôi.

Lỗi phong thủy khi đặt vật dụng trong nhà sai vị trí

Người giàu sẽ đặc biệt thận trọng khi trang trí cửa. Họ biết cách làm thế nào để rước tài lộc vào nhà. Chỉ dễ dàng và đơn giản như việc thu xếp đồ đạc trong nhà cũng đưa ra quyết định việc bạn có may mắn tài lộc được Thần Tài ghé thăm hay không.

Tủ giày có gương soi

Ngày nay, hầu hết mọi người sống trong các tòa nhà, nhà ở  đều lắp đặt tủ giày ở cửa ra vào. Tuy vậy, tuyệt đối không lắp gương soi trên tủ giày vì giày và đồng âm với tà dễ phản chiếu tà khí vào cửa.

Sự giàu có của gia đình sẽ bị phản chiếu, điều đó làm tổn hại đến phong thủy nhà, gia đình sẽ càng ngày càng nghèo đi.

Lưu bản nháp tự động

Vì giày dép đi lâu ngày sẽ thường mang nhiều tạp khí, mùi của tất và chân nên gây nên những năng lượng tiêu cực vào trong ngôi nhà nếu như bị để lộ ra bên ngoài. Vì thế, gia chủ nên lựa chọn loại tủ giày kín, có cửa để ngăn chặn mùi hôi tỏa ra từ giày dép, sức khỏe của mọi người trong gia đình không bị ảnh hưởng, vượng khí dễ lưu thông.

Để rác trước cửa nhà

Nhiều gia đình giờ giấc đi lại không cố định, có khi họ tiện thì đặt thùng rác bên ngoài hoặc bên trong cửa, có thời gian mới đi vứt rác. Như vậy sẽ sinh ra khí đục trong nhà, ảnh hưởng đến GĐ.

Điều này cũng sẽ hủy diệt sự cân bằng của phong thủy trong nhà, cổng là vị trí của tài lộc, là nơi duy nhất để của cải bước vào, nếu không được dọn dẹp sạch sẽ thì thần tài sẽ phải đi đường vòng, tài lộc khó mà đến với gia chủ.

Đặt đồng hồ đối diện cửa đi ra vào

 Bên cạnh việc giúp con người theo dõi thời khắc, giờ giấc, đồng hồ cũng là 1 vật phẩm phong thủy mà nếu biết cách sử dụng chúng sẽ có công dụng mang may mắn đến cho gia chủ.

Ngược lại, nếu bất cẩn trong sử dụng đồng hồ có thể khiến cả gia đình dễ gặp xui xẻo vì treo đồng hồ không đúng phong thủy.

Trong phong thủy, một trong những điều kiêng kỵ nhất là đặt đồng hồ đối diện lối đi ra vào. Cửa chính là nơi đón nhận các dòng khí cả tốt lẫn xấu vào nhà. Nếu là ám khí, sẽ gây xung sát bởi đồng hồ trong phong thủy có công dụng đấu sát. Hai khí này gặp nhau sẽ khiến nhà cửa không yên.

Còn nếu là khí tốt như tài khí thì sẽ dễ bị chặn ở ngoài cửa khiến gia trạch thiếu sinh khí, mọi việc khó hanh thông.

Nhiều người chỉ nghĩ nhà cửa là nơi để ở mà không quan tâm đến phong thủy, Vấn đề đó tuy không thể tin hoàn toàn nhưng cũng không thể coi nhẹ, bởi nhiều trường hợp một số thói quen xấu ảnh hưởng đến may mắn tài lộc hay sức khỏe là điều hoàn toàn có cơ sở.

___________________
Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động cổng rào xếp inox chi tiết và miễn phí

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *