Home / Dịch vụ / Căn hộ thêm kiêu ngạo với cổng nhôm đúc

Căn hộ thêm kiêu ngạo với cổng nhôm đúc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những năm vừa mới đây, cửa cổng nhôm đúc theo đẳng cấp và sang trọng hoàng gia được nhiều chủ nhà ưa chuộng, giúp mang đến sự hoành tráng, đẳng cấp cho không gian sống.

Lựa chọn hàng đầu cho công trình đẳng cấp

Đối với mỗi công trình, cổng là điểm nổi bật tạo ấn tượng đầu tiên, nhưng đồng thời cũng trực tiếp bị ảnh hưởng bởi những ảnh hưởng khắc nghiệt của thời tiết, nên cổng không chỉ cần thiết kế đẹp, mà còn phải được làm từ vật liệu bền bỉ. Để cổng nhà luôn đẹp, ấn tượng, đẳng cấp và giữ được chất lượng theo thời gian, hợp kim nhôm được chứng minh là phương án phù hợp, tối ưu.

Đây cũng là làm từ chất liệu thường được sử dụng cho các công trình kiến trúc tân cổ điển, mang phong cách châu Âu, phần lớn dùng cho các biệt thự, lâu đài…

Đẳng cấp của các công trình có sử dụng nhôm đúc đã được minh chứng với rất nhiều công trình lớn trên thế giới. Được biết đến tại châu Âu vào khoảng giữa thế kỉ XVIII, trong suốt các thời kì lịch sử, nhôm đã góp phần tạo được những biểu tượng quý của Hoàng gia. Ở VN, từ thập niên 70 cho tới bây giờ nhôm đúc được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực ngoại thất như cổng, cửa hàng rào, ban công, là vật phẩm cao cấp được các đại gia Việt ưa chuộng.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động cổng xếp inox giá tại xưởng chi tiết và miễn phí

 

 

 

Lưu bản nháp tự động

Những cánh cổng nhôm đúc sẽ làm tăng lên vẻ sang trọng và hoành tráng, đẳng cấp cho các công trình

 

Ưu điểm lớn nhất của nhôm là sự bền bỉ, đẹp và đẳng cấp, có thể khắc phục được nhược điểm của những làm từ chất liệu khác. Với đặc tính dẻo, nhôm có thể dễ dàng tạo ra các họa tiết, hoa văn sắc sảo có tính thẩm mỹ và làm đẹp cao. Các sản phẩm nhôm đúc nguyên khối không chỉ là bề mặt láng mịn, ưa nhìn, mà còn an toàn cho người sử dụng.

Chị Bích Ngọc (Khu đô thị Dương Nội, Hà Nội) vốn rất thích kiểu kiến trúc tân cổ điển của châu Âu, chị Ngọc đã lựa chọn cổng nhôm đúc để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. “Tôi cũng là người rất khó tính nên có những yêu cầu khá cao đối với đơn vị sản xuất cửa nhôm. Sau khi tìm hiểu và khám phá, tôi lựa chọn Nhôm đúc Hoàng Nguyễn cho công trình của mình. Và cho đến bây giờ, sau 5 năm sử dụng, cổng nhà tôi vẫn bền đẹp và vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi” – chị Ngọc cho biết.

Được biết, lúc bấy giờ trên Thị Trường, Nhôm đúc Hoàng Nguyễn là một trong những cơ sở sản xuất cổng nhôm đúc hàng đầu. Với hơn 500 công trình trên toàn quốc, sản phẩm do Hoàng Nguyễn tạo ra đã đưa tới cho khách hàng những không gian sống hoành tráng, độc đáo, thời thượng và mang đậm phong cách của chủ nhân.

Nâng tầm không gian sống với cổng nhôm đúc Hoàng Nguyễn

Cổng nhôm đúc là dòng sản phẩm ngoại thất có giá trị tôn lên vẻ đẹp của toàn bộ ngôi nhà. Chính những giá trị vượt trội về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ mà cổng hợp kim nhôm đúc có giá không rẻ mạt như các loại cổng thông thường khác. Đây cũng chính là lí do vì sao nhiều người cần phải cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng khi mua và lắp đặt, đảm bảo xứng đáng “đồng tiền bát gạo” bỏ ra.
 
Cổng nhôm đúc đảm bảo chất lượng là sản phẩm nhôm đúc nguyên khối từ hợp kim nhôm. Theo các kỹ sư đến từ Nhôm đúc Hoàng Nguyễn, để đảm bảo thành phẩm cổng nhôm đúc có kết cấu và độ cứng theo tiêu chuẩn, không giòn, không bị oxi hóa thì thành phần vật liệu đúc cổng phải đảm bảo các tiêu chuẩn sau: ít nhất 85 % nhôm nguyên chất, 15% còn lại bao gồm đồng, crom và mangan … để làm cứng cổng.“Chính vậy, khách hàng cần chú ý chọn đơn vị sản xuất cổng hợp kim nhôm đúc có uy tín, bảo đảm an toàn vật liệu đúc cổng rất tốt, đúng tiêu chuẩn, an toàn cho người sử dụng và gần gũi với môi trường. Các sản phẩm của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn đề có khả năng chống ăn mòn, rỉ sét, độ bền rất cao do được sơn 5 lớp với các nguyên liệu sơn nhập khẩu từ Đức, Mỹ, Malaysia, Thái Lan,…”, một kỹ sư cho biết.

Cổng hợp kim nhôm là loại cổng nhôm đúc đặc nguyên khối theo khuôn, không hàn, không nối. Chính vì thế, nhà thiết kế, chạm khắc luôn phải là người dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và mắt nghệ thuật nghệ thuật, tất cả nhằm đem lại sản phẩm sắc sảo, tinh tế và chất lượng tuyệt vời.

 

 

 

Các sản phẩm Nhôm đúc Hoàng Nguyễn đều được chế tác bằng tay tỉ mỉ bởi những người thợ có tay nghề cao

 

Theo ông Nguyễn Xuân Thủy – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Nguyễn, khâu tạo khuôn là khâu quan trọng nhất, đưa ra quyết định tính hoàn hảo và thẩm mĩ của sản phẩm. “Bên cạnh phương pháp cổ truyền, sử dụng khuôn đúc được làm bằng tay thủ công bởi các nghệ nhân kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Hoàng Nguyễn còn lựa chọn công nghệ khuôn đúc có phong cách thiết kế 3D,đúc bằng công nghệ chân không của Japan và sản xuất bằng máy cắt CNC hiện đại giúp sản phẩm có độ chính xác cao, mẫu mã đẹp và tiết kiệm thời khắc tối đa”, ông Thủy cho biết.

Ông Thủy nhấn mạnh, khách hàng cần lựa chọn được nhà sản xuất đủ lớn, đủ uy tín, trọng trách và có khả năng cung ứng được các sản phẩm chất lượng, có chế độ BH lâu dài cho khách hàng.“Cửa nhôm đúc có giá trị cao hơn hẳn các loại cửa thông thường khác, vì vậy, để đảm bảo an toàn được chất lượng của sản phẩm, khách hàng cần lựa chọn được nhà sản xuất có thể cam đoan, đồng hành với khách hàng trong cả giai đoạn sau khi lắp đặt”, ông Thủy chia sẻ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *