Home / Dịch vụ / Căn hộ nếp mình đằng sau lớp hàng rào barie trông như lô cốt

Căn hộ nếp mình đằng sau lớp hàng rào barie trông như lô cốt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Được thiết kế bởi công ty kiến trúc Craig Steely, nằm ở ngoại ô Atherton, California, Roofless House có thiết kế đặc biệt khi nhìn từ xa nó trông như một hàng rào lô cốt bằng gỗ ghép lại.

Dân chung cư kiện UBND phường vì thiếu… ban quản trị

Chiêu thiết kế cực tiện nghi cho căn hộ siêu nhỏ

Lưu bản nháp tự động

 Vốn nằm trong nơi có khí hậu ôn hoà nên gia chủ mong muốn ngôi nhà có càng nhiều không gian ngoài trời càng tốt. Nhưng gặp phải khó khăn là diện tích đất hẹp và dài, trong khi đó cũng cần đảm bảo an toàn sự riêng tư cho người cư ngụ.

 

 Đáp ứng những yêu cầu đó, Craig Steely đã cho ra đời Roofless House, một ngôi nhà mà phần nhiều không có mái che với môi trường sống với sân sinh hoạt ngoài trời lớn.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie hàng rào chi tiết và miễn phí

Trong khi đó, một bức tường gỗ tạo thành hàng rào bao quanh ngôi nhà, uốn lượn theo diện tích đất cung cấp sự riêng tư tuyệt đối cho người cư ngụ, đồng thời tận dụng tối đa khoảng không gian sống.

Các môi trường sống trong nhà được mở tối đa, bức tốc sự liên kết giữa không gian trong nhà và ngoài trời với cửa trượt lớn có thể thu vào. Các vật liệu được sử dụng có tính đồng nhất giữa bên trong và bên ngoài như gạch lát sàn, gỗ tuyết tùng cho các bức tường.

Các bức tường gỗ bao quanh và ôm trọn cả ngôi nhà. Chính thiết kế kiến thiết này giúp môi trường trong nhà như một không gian độc lập. Ở các nơi có mái che gồm phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm, các sửa sổ kính được tận dụng nhằm cung cấp tầm nhìn ra khu vườn ngoài trời.

 Nội thất trong nhà đa số bằng gỗ và khá tối giản, tăng thêm sự rộng rãi của không gian.
Nằm trên một bãi cỏ trải dài cùng với rừng cây bạch dương xung quanh, Roofless House không bị giới hạn, chia cách bởi các đường phố, đây thật sự là nơi trú ẩn tách biệt với thế giới bên ngoài.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *