Home / Dịch vụ / Cách biết kệ siêu thị chất lượng thấp

Cách biết kệ siêu thị chất lượng thấp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giá kệ siêu thị trên thị phần rất đa dạng bao gồm sản phẩm chính hãng, sản phẩm gia công và thậm trí cả kệ thanh lý tân trang. Nếu không trang bị kiến thức cách nhận biết kệ siêu thị kém chất lượng, rất có thể bạn sẽ là nạn nhân tiếp theo sau mua phải những chiếc kệ giá thành cao, tuổi thọ thấp và xuống cấp nhanh trong quá trình sử dụng.

Lựa chọn giá kệ siêu thị là một trong những bước quan trọng không thể bỏ qua đối với một nhà kinh doanh trước khi ban đầu mở cửa hàng siêu thị. Các sản phẩm giá kệ trên Thị Trường hiện nay có mẫu mã, màu sắc tương tự như kiểu dáng rất đa dạng và nhiều mẫu mã.

Bên cạnh giá kệ chính hãng có chất lượng cao thì cũng xuất hiện không hề ít giá kệ siêu thị thanh lý tân trang, hàng nhái – hàng giả có hình dáng giống như như các sản phẩm chính hãng mới và thậm chí dán cả nhãn mác thương hiệu nổi tiếng. Nếu không tự trang bị kiến thức cách nhận biết kệ siêu thị kém chất lượng thì chắc chắn bạn sẽ là 1 trong những nạn nhân nữa của các nhà cung cấp làm ăn gián dối.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Gia ke sieu thi chi tiết và miễn phí

Lưu bản nháp tự động

Cũng như các sản phẩm giá kệ chính hãng, kệ siêu thị kém chất lượng trên thị phần luôn được chào bán với nhiều mức giá không giống nhau chủ yếu dựa vào mẫu mã, kiểu dáng cũng như vẻ đẹp bên ngoài của kệ. Hơn nữa, các loại kệ siêu thị kém chất lượng còn được dán nhãn mác đầy đủ, cẩn thận và thậm chí các nhãn mác trên mỗi sản phẩm kệ đều là mác của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên thế giới. Vì thế, khi mua kệ siêu thị hay các loại kệ đa năng chuyên dùng để bày hàng trong siêu thị và cửa hàng tạp hóa bạn có thể dựa vào một số đặc điểm kệ dưới đây để nhận biết kệ siêu thị kém chất lượng.

Nguyên Liệu Sản Xuất

Các loại kệ siêu thị kém chất lượng thường được sản xuất bằng máy móc truyền thống cổ truyền và thực hiện trên dây truyền công nghệ cũ trước đây. Cấu tạo từ chất tôn sử dụng để gia công mâm kệ đều là tôn không rõ xuất xứ hoặc các loại tôn có xuất xứ từ Trung Hoa. Thân kệ được làm từ các loại sắt vụn, sắt tái chế nên rất nhanh mủn trong điều kiện môi trường ẩm ướt và đặc biệt kệ siêu thị kém chất lượng thường không có lớp cromic chống ô xi hóa. Các sản phẩm như vậy khi đưa vào sử dụng trong siêu thị, cửa hàng rất nhanh bị gỉ sét dính vào hàng hóa, gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm cũng tương tự làm mất mỹ quan siêu thị, cửa hàng.

Màu Sắc Giá Kệ

Đa số kệ siêu thị kém chất lượng đều có quá trình sản xuất rất thủ công, kỹ sư xây cất không chuyên nghiệp cũng như đội ngũ nhân viên không có kinh nghiệm và tay nghề thấp. Trong quá trình gia công tẩy kim loại cho sản phẩm không được thực hiện kỹ nên màu sắc của kệ siêu thị không trong (sạm đen). Hơn nữa, sử dụng các loại tôn kém chất lượng và không rõ xuất xứ để làm mâm kệ nên sản phẩm thường có bề mặt sần sùi, hay bị cong vênh, méo mó và biến dạng khi bày hàng hóa lên kệ.

Lớp Sơn Lót

Một đặc điểm nữa giúp nhận biết kệ siêu thị kém chất lượng là các sản phẩm kệ không sử dụng lớp sơn lót để làm chất kết dính giữa lớp mạ kẽm và lớp sơn bên ngoài. Do đó, khi gia công phủ sơn tĩnh điện, lớp sơn bên ngoài sản phẩm sẽ bị xước và bong tróc rất nhanh. Hơn nữa, kệ siêu thị kém chất lượng đều được cấu tạo từ các vật liệu thải và kết cấu lắp đặt sơ sài nên kệ rất dễ bị đổ hoặc siêu vẹo khi thực hiện nhiệm vụ tải hàng hóa và có thể sẽ gây nhiều rất không an toàn cho khách hàng mua sắm và chọn lựa.

Với 3 đặc điểm nhận biết kệ siêu thị kém chất lượng ở trên, bạn có thể căn cứ vào đó để hạn chế tối đa chọn nhầm giá kệ siêu thị cho siêu thị hoặc nhà bán lẻ tự chọn của mình. Bạn cũng nên tìm đến một nhà cung cấp chuyên nghiệp và bài bản như Nhật Minh để có thể sở hữu những sản phẩm kệ chính hãng chất lượng nhất, kiểu dáng phù hợp với xu hướng bán hàng hiện đại nhất. Chính sách bản hàng cũng như chế độ bảo hành dài hạn sẽ giúp bạn an tâm hơn không ít với đưa ra quyết định của mình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngủ trưa & những lợi ích ngỡ ngàng, có thể bạn chưa biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *