Home / Bất động sản / Nội thất / Các lựa chọn sàn gỗ công nghiệp phù hợp với không gian phòng bếp

Các lựa chọn sàn gỗ công nghiệp phù hợp với không gian phòng bếp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sàn gỗ công nghiệp không chỉ có thể sử dụng được cho phòng khách, phòng ngủ trong gia đình mà chúng còn có thể dùng được cho phòng bếp để tạo ra những không gian thật ấm áp và hoành tá tràng. Vậy làm thế nào để chọn được các loại sàn gỗ phù hợp nhất cho không gian phòng bếp

Hướng dẫn chọn sàn gỗ công nghiệp phù hợp cho phòng bếp

Khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp để sử dụng cho phòng bếp, bạn cần lưu ý đến các vấn đề sau đây:

Màu sắc của sàn gỗ

Đối với phòng bếp, hãy chọn những gam màu tối hoặc trung tính để giúp đem về cảm giác sạch sẽ hơn, bởi phòng bếp là nơi thường có thức ăn rơi vãi ra sàn hoặc dầu mỡ bắn có thể bắn ra trong quá trình nấu nướng.

1 số màu sắc mà bạn có thể lựa chọn nhưa màu vàng nâu, sáp ong, màu đỏ, màu ghi,….

Lưu bản nháp tự động

Đối với phòng bếp, nên lựa chọn những gam màu tối hoặc trung tính

Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại quận 12. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Các đặc tính của sàn gỗ công nghiệp phòng bếp

Về đặc tính của sàn gỗ công nghiệp phòng bếp hãy lựa chọn các loại sàn có khả năng chống ẩm, chống nước và chống trầy tốt vì phòng bếp là nơi để nấu ăn từng ngày, trong quá trình chế biến sẽ có nhiều nước bắn ra và văng lên sàn hoặc lúc nấu có thể làm rơi một số ít dụng cụ xuống sàn làm hỏng sàn gỗ.

Một số thương hiệu sàn gỗ công nghiệp phòng bếp

Với những yêu cầu trên, khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng bếp bạn có thể chọn một số thương hiệu sàn gỗ chất lượng và nổi bật như sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss của Thụy Sĩ, sàn gỗ Janmi của Malaysia, sàn gỗ Thaixin. Đây là những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp có chất lượng tốt, có các đặc tính phù hợp với nhà bếp như tính năng chống ẩm, chống nước, chống va đập tốt.

Hình ảnh có liên quan

Nên chọn lựa các loại sàn có chức năng chống ẩm, chống nước và chống trầy tốt

Để ý đến phong thủy

Đối với những khách hàng cân nhắc phong thủy bạn cũng có thể lựa chọn các loại sàn gỗ phù hợp theo mệnh của gia chủ để giúp tạo nên sự hài hòa, thống nhất trong phong thủy chung của cả ngôi nhà, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn tài lộc, sức khỏe dồi dào, làm ăn hưng thịnh.

Ví dụ, đối với gia chủ mệnh hỏa có thể chọn sàn gỗ công nghiệp màu đỏ, gia chủ mệnh Thổ nên chọn sàn gỗ có màu nâu, màu ghi,…

1 số lưu ý khác khi lắp đặt sàn gỗ công nghiệp cho phòng bếp

  • Chọn các loại sàn gỗ công nghiệp có công dụng chịu nước tốt vì Khu Vực phòng bếp thường xuyên tiếp xúc với nước nhiều.
  • Chú ý đến độ an toàn mà sàn gỗ đem lại nhằm chống trơn trượt. Không nên chọn sàn có bề mặt thô ráp vì sẽ khó để vệ sinh sàn nhà.
  • Nên thực hiện lắp đặt sàn gỗ công nghiệp trước, sau đó mới lắp đặt các phụ kiện nhà bếp, tủ bếp.
  • Có thể thực hiện trang trí các vật dụng phòng bếp như tủ bếp, nội thất phòng bếp,… để có không gian bếp sang trọng và hoành tráng và ấn tượng hơn.

Hình ảnh có liên quan

Chú ý đến độ an toàn mà sàn gỗ đưa về nhằm chống trơn

Trên đây chính là bí quyết lựa chọn sàn gỗ công nghiệp phù hợp cho phòng bếp. Hãy thử tham khảo và thực hiện để có một không gian phòng bếp thật dễ chịu, ấn tượng với sàn gỗ công nghiệp nhé! Nếu có nhu cầu làm sàn gỗ tại Đà Nẵng hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *