Home / Vòng quanh thế giới / Ẩm thực đó đây / Các loại thực phẩm tốt cho trẻ em ăn dặm

Các loại thực phẩm tốt cho trẻ em ăn dặm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việc dùng những loại thực phẩm cho bé mang đến nhiều chất dinh dưỡng giúp bé có thể phát triển tốt nhất về thể chất và trí óc đồng thời tăng cường sức đề kháng cho trẻ là một trong những điều các mẹ cần ghi nhớ. Những loại thực phẩm tốt nhất cho bé ăn dặm dưới đây sẽ là những cách gợi ý cho cách mẹ để chọn lựa được loại thực phẩm và chế biến những món cháo ăn dặm tốt nhất cho bé.

Xem thêm : Bơ ngon công ty Orga tại đây.

1. Bí ngô

Bí ngô hoặc cà rốt là những loại thực phẩm tốt hất cho bé để cung cấp cho bé những loại dưỡng chất cần yếu, vitamin A, C. sử dụng bí ngô với những loại thực phẩm khác để nấu cháo cho bé ăn dặm rất tốt. Các mẹ có thể tìm hiểu cách nấu cháo bí ngô, hoặc cháo lươn cà rốt cho bé (http://nhocti.vn/cham-soc-be/chao-luon-ca-rot-giai-phap-cho-tre-bieng-an.html) ngon miệng.

2. Bông cải xanh

Bông cải xanh là thực phẩm rau xanh có chứa nhiều axit folic, chất xơ và canxi giúp cung cấp những chất dinh dưỡng cần yếu cho các bé. Tùy theo từng độ tuổi các mẹ có thể nấu cháo bông cải xanh, hoặc sử dụng máy xay sinh tố cầm tay giá rẻ để nghiền nhỏ và hấp cho bé ăn nếu bé có thể ăn được những loại thực phẩm to.

3. Thịt

Những loại thịt khác nhau đều cấp thiết cho sự phát triển về thể chất của bé. Trong thịt chứa nhiều chất béo, đạm, protein để cung cấp cho trẻ giúp trẻ khỏe mạnh và cao lớn. Các mẹ có thể nấu cháo từ nhiều loại thịt khác nhau để đổi khẩu vị cho bé, giúp bé ăn ngon miệng hơn.

4. Bơ

Bơ là thực phẩm cấp thiết và tốt cho sự phát triển trí tuệ của trẻ, giúp trẻ tăng cường trí nhớ. Ngoài ra, trong còn chứa  nhiều protein,  các loại vitamin thiên nhiên A, E, C tốt cho sự phát triển thể chất. Các mẹ có thể nghiền bơ cho bé ăn trực tiếp hoặc cho bé sử dụng cùng sữa chua, sữa tươi để bé dễ ăn hơn, song song phối hợp cung cấp cho bé thêm những chất dinh dưỡng khác từ sữa chua hoặc sữa tươi.

5. Rau xanh các loại

Những loại rau xanh là thực phẩm không thể thiếu trong quá trình ăn dặm của bé để giúp bé bổ xung những loại chất xơ, Vitamin A, C,… Rau xanh là loại thực phẩm thiết yếu các mẹ có thể sử dụng rau xanh để nấu những loại cháo ăn dặm, kết hợp với từng loại thịt để giúp bé ăn không bị ngán, ngon miệng hơn. sử dụng máy ép hoa quả, mua máy ép hoa ở đâu tốt để chọn lựa được những sản phẩm chất lượng chế biến những loại nước tốt nhất cho bé.

6. Cam quýt

Đây là những loại trái cây họ cam quýt có tác dụng bổ dung loại Vitamin C, cung cấp chất chống oxi hóa, chất dinh dưỡng tăng nhãn lực ở trẻ, nâng cao sức đề kháng, răng, da của trẻ. Các mẹ có thể cho bé uống nước cam, quýt hoặc cho bé ăn từng múi để tăng cường chất xơ.

Tuy nhiên các mẹ lưu ý không nên cho trẻ ăn quá nhiều cam quyết mà nên có sự phân chia đều để trẻ không bị triệu chứng thiếu hoặc từa những loại dưỡng chất nào khác.

7. Khoai tây

Khoai tây chứa nhiều tinh bột nhất trong những loại thực phẩm, các mẹ có thể cho bé ăn khoai tây khoảng 2 -3 bữa một tuần để giúp các bé có thể kết nạp được lượng tinh bột tốt nhất. Các mẹ lưu ý, khoảng thời gian tốt nhất cho bé để bé sử dụng khoai tây là khi bé được 8 tháng tuổi bởi lức này bé cần rấy nhiều tinh bôt. Khi chế biến khoai tây, các mẹ có thể nấu cháo bằng cách sử dụng những loại máy xay cầm tay như máy xay cầm tay Braun để xay nhuyễn khoai tây, hoặc hấp và nghiền nhỏ khoai tây cho bé ăn trực tiếp.

Trên đây là những loại thực phẩm tốt cho bé ăn dặm để đem lại nhiều chất dinh dưỡng cho bé, giúp bé có được một thân phát triển khỏe mạnh, toàn diện song song trí óc cũng được tăng cường tốt nhất.

CÔNG TY TNHH ORGA VIỆT NAM – TRÁI CÂY SẠCH
TẦNG 46, TÒA NHÀ BITEXCO, SỐ 2, HẢI TRIỀU,
PHƯỜNG BẾN NGHÉ, QUẬN 1, TPHCM

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các món ăn từ gà đặc biệt nổi tiếng phải thử khi du lịch Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *