Home / Dịch vụ / Các khu chợ đầu mối hàng Quảng Châu “dân buôn” cần nắm rõ

Các khu chợ đầu mối hàng Quảng Châu “dân buôn” cần nắm rõ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quảng Châu nổi tiếng là thiên đường mua sắm thời trang của cả Châu Á. Các mẫu hàng vừa đa dạng mẫu mã vừa rẻ ở chỗ này chính là cơ hội làm giàu của đa số tiểu thương Việt Nam nói chung. Nhân đây thì chúng ta hãy cùng điểm qua 1 số chợ đầu mối hàng ở Quảng Châu nổi tiếng nhất nhé.

1, Chợ Bạch Mã Quảng Châu

Bạch Mã được xem là chợ đầu mối ở Quảng Châu có quy mô lớn nhất. Chợ nằm trên tuyến đường Ren Men Lu, ngay khu trung tâm. Khu chợ có quy mô 10 tầng, giống như như một TTTM bề thế, sang trọng.

Hàng hóa ở chợ vô cùng đa dạng, từ thời trang nam nữ chơ tới thời trang trẻ em, phụ kiện, mũ nón, giày dép. Các sản phẩm cũng có xuất xứ đa dạng, từ bình dân tới cao cấp, từ hàng chính hãng cho tới hàng nhái.

2, Chợ Chàm Sấy

Chàm Sấy cũng là một trong những chợ đầu mối Quảng Châu Trung Quốc lớn nhất nhì khu vực. Chợ nằm ở số 17 đường Zhanzi, quận Yuexiu của Quảng Châu. Chợ hiện có 500 gian hàng, chuyên bán các món thời trang và phụ kiện như quần áo, mũ nón… Hàng hóa ở Chợ Chàm Sấy có giá thành tương đương với chợ Bạch Mã nhưng không đa dạng bằng. Ngoài ra thì thực trạng an ninh ở chợ cũng được coi là ổn định nhất Quảng Châu.

3, Chợ 13

Chợ 13 hay còn gọi là chợ Sáng cũng là khu chợ đầu mối Quảng Châu quen thuộc với giới tiểu thương Việt. Chợ gồm tất cả 13 tầng, buôn bán đủ kiểu quần áo, giày dép, phụ kiện nổi tiếng. Những tầng dưới của chợ chủ yếu bán hàng giá rẻ, hàng fake… với mẫu mã cực kì đa dạng. Trong lúc ấy thì những tầng bên trên là nơi bạn có thể tìm kiếm được nguồn hàng chính hãng có chất lượng cao.

4, Chợ Sha He

Chợ Sha He tọa lạc trên đường Sha He, quận Tien He của Quảng Châu. Chợ bao gồm 15 khu vực mua sắm rộng từ 1000 cho tới  3000 m2. Những sản phẩm nổi bật tại chợ là thời trang nam nữ, thời trang trẻ em, phụ kiện, vv… Hàng hóa tại chợ Sha He có mẫu mã đại trà, hướng đến đối tượng chính là giới bình dân nên chi phí cũng khá mềm.

5, Chợ Xing Hao Pan

Chợ giày Xing Hao Pan nằm gần ga tàu điện ngầm của Quảng Châu. Đây được xem như là khu chợ chuyên bán giày lớn nhất của cả khu vực. Chợ gồm 5 tòa nhà rộng rãi với hơn 1300 cửa hàng giày dép. tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều mẫu giày đẹp với chất lượng tốt, kiểu dáng độc đáo… Tuy nhiên thì giá cả ở chợ cũng khá cao.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang tmal vui lòng liên hệ tại đây.

6, Chợ giày Metropolis Shoes City

Chợ Metropolis Shoes City nằm trên đường Xing Hao Pan của thành phố quảng Châu. Chợ chuyên bán giày dép với mức giá bình dân, dễ chịu với nhiều người. So với chợ Xing Hao Pan thì chất lượng hàng hóa của chợ Metropolis không bằng nhưng lại rẻ hơn kha khá. Tuy vậy thì nếu chịu khó tìm kiếm, bạn vẫn có thể tìm được nhiều mẫu giày chất lượng tốt tại Metropolis.

7, Chợ đồ chơi One Link International Plaza

Chợ tọa lạc trên tuyến phố Jiefang Nan Lu, trên hình thức một tòa nhà lớn. Mặt hàng chủ yếu của chợ là  các mẫu đồ chơi thuộc rất nhiều mẫu mã, chất liệu và chất lượng khác nhau. Ngoài đồ chơi cho trẻ nhỏ thì chợ cũng cung cấp khá nhiều sản phẩm dành cho thiếu niên như xe đạp, xe điện, máy bay mô hình, các món đồ trang trí dịp lễ, vv…

8, Chợ điện tử Thiên Hồ

Chợ Thiên Hồ nằm trên đường Shipai Xilu. Chợ chuyên buôn bán sỉ và lẻ các loại máy vi tính và linh kiện điện tử không giống nhau. Đây được coi là thiên đường dành cho những khách hàng đang tìm kiếm các loại linh  kiện, máy móc cũ mới. Được biết rằng chợ Thiên Hồ chính là điểm nhập hàng của rất nhiều đại lý phân phối và cửa hàng tại VN.

9, Chợ điện thoại Photography Electronics City

Chợ tọa lạc trên con đường Luyin Lu, bày bán chủ yếu là điện thoại và máy ảnh, thiết bị âm thanh các loại… Chợ được chia thành hai khu riêng biệt: Khu đâu tiên chuyên bán đồ cũ và khu còn lại chuyên bán đồ mới. Tại chợ Photography Electronis City, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được nhiều sản phẩm điện tử tùy theo các mức chi phí khác nhau.

10, Chợ trang sức Taikang Wholesale Market

Khu chợ này được xem là thiên đường mua hàng với không gian tràn ngập ánh lấp lánh của trang sức các loại. Tại khu chợ này, ta có thể tìm được đủ loại vàng bạc, đá quý thật giả, các món trang trí lưu niệm, vv…Đây chính là điểm nhập hàng số một dành cho những shop trang sức, phụ kiện thời trang.

Vừa rồi là danh sách 10 chợ đầu mối hàng Quảng Châu nổi tiếng nhất. Hy vọng danh sách này sẽ có giá trị tham khảo cho những ai đang có ý định nhập hàng ở thiên đường mua sắm Quảng Châu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các cách đổi tiền khi đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *