Home / Dịch vụ / Các chú ý không nên bỏ lỡ lúc lắp đặt cổng xếp inox mới nhất

Các chú ý không nên bỏ lỡ lúc lắp đặt cổng xếp inox mới nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện giờ, đất nước ngày càng phát triển. Chính vì như thế tất cả các sản phẩm, mặt hàng cũng được cải tiến để phù hợp với đời sống con người. Những tính năng vượt trội và thông minh đó là những minh chứng cho các sản phẩm công nghệ tự động đã được ra đời.

Với mục đích trợ giúp và phục vụ cho cuộc sống của con người được thuận tiện và tốt hơn. Cổng xếp tự động cũng là một trong những sản phẩm được cải tiến hữu ích như vậy. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về dòng sản phẩm tự động này. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những lưu ý không được bỏ qua khi lắp đặt cổng xếp inox trong bài viết sau đây nhé.

 

Những lưu ý không được bỏ qua khi lắp đặt cổng xếp inox

Cổng xếp inox tự động ngày càng được các công trình lựa chọn và sử dụng rộng rãi. Chủ yếu ở những nơi cần độ an toàn cao như cơ quan, xí nghiệp, bệnh vện, công trình xây dựng,… Với nhiều mẫu mã phong phú, đi cùng với nguyên liệu inox có độ bền cao. Thiết bị điện từ chính hãng bảo đảm, kiểu dáng có nhiều đổi mới sang trọng và hiện đại hơn. Như vậy sẽ giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với công trình của mình hơn trong quá trình sử dụng cổng xếp inox tự động.

Tìm hiểu cấu tạo chính của cổng xếp inox

Một trong những điều không được bỏ qua khi lắp đặt cổng xếp inox tự động đó là cấu tạo của nó. Đa số cổng xếp tự động đều được tạo thành bởi 2 bộ phận chính là thân cổng xếp và bộ điều khiển chuyển động motor điện.

Thân cổng xếp inox tự động

Thân cổng xếp được hình thành nên từ những thanh trụ cổng và những thanh chéo được liên kết lại với nhau. Thường được thiết kế bằng hợp kim nhôm hoặc inox loại 201,202 hay 304. Tuy vậy, cổng xếp làm bằng vật liệu inox sẽ tạo dáng vẻ chắc chắn, sạch sẽ, sáng bóng. Đặc biệt độ bền cao lên đến 20 năm nên được nhiều quý khách hàng ưa chuộng.

Motor cổng xếp

Đây là một bộ điều khiển giúp cổng xếp đóng mở nhờ hệ thống được sử dụng motor điện. Vì thế dòng cổng này được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất hiện nay. Bộ motor cổng xếp thường được lắp đặt ở vị trí trong đầu cổng, có công suất 370W, sử dụng dòng điện phổ thông 220V xoay chiều, tốc độ đóng mở 15m/1 phút. Được người dùng điều khiển đóng mở từ xa. Hoặc cũng có thể dùng sức người để mở giữa những trường hợp khẩn cấp hay mất điện. Ngày nay, những motor hiện đại được cải tiến và trang bị thêm cảm biến nhiệt, cảm biến an toàn, màn hình cổng xếp.

Quy trình lắp đặt cổng xếp tự động inox chuẩn nhất

Để nắm rõ hơn những điều lưu ý khi lắp đặt cổng xếp tự động inox. quý khách hãy theo dõi Quy trình lắp đặt cổng xếp inox chuẩn kỹ thuật tiếp sau đây:

Bước 1: Gia cố bộ đà sắt hoặc khung nhôm để treo bộ điều khiển

Bước 2: Gắn hệ ray trượt lên trên đà sắt

Bước 3: Lắp đặt hệ thống motor, controller, puly… chính hãng

Bước 4: Lắp kính vào bánh xe trượt cho cổng

Bước 5: Tiến hành lắp cửa vào cho ray

Bước 6: Điều chỉnh tốc độ phù hợp cho cổng xếp

Bước 7: Hoàn thiện cổng xếp

PTH Vina đơn vị chuyên lắp đặt cổng xếp inox trọn gói, không phát sinh,Bảo hành chính hãng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngủ trưa & những lợi ích ngỡ ngàng, có thể bạn chưa biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *