Home / Bất động sản / Nội thất / Bố trí phòng khách hợp thẩm mỹ mang đến may mắn cho chủ nhà

Bố trí phòng khách hợp thẩm mỹ mang đến may mắn cho chủ nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Năm mới đến mọi nhà, mọi người đều mong một năm mới an khang thịnh vượng, may mắn, sức khỏe và tiền của thật nhiều. Chính vì thế, việc trang hoàng, sắp đặt phòng khách hợp phong thủy sẽ giúp bạn có được điều ước mơ đó. Cùng tìm hiểu một vài lưu ý khi trang hoàng phòng khách hợp phong thủy ngày tết nhé.

Mẫu mã sắp xếp nội thất

Không gian phòng khách, bạn nên chọn khu vực có diện tích vừa phải. Tuy nhiên, để luồng sinh khí di chuyển một cách hài hòa, bạn nên chọn căn phòng có kiểu dáng hình vuông hay hình chữ nhật. Không gian vuông vắn cũng là cách giữ được lâu hơn tài lộc và may mắn cho căn phòng. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý đến việc bài trí sofa, một trong những nội thất chính làm nên vẻ đẹp của căn phòng này.

Một trong những cách đặt sofa phổ biến trong phong thủy đó là bố trí sofa góc với hướng quay ra cửa chính, đặt sofa đồng thời với nhau, phần bàn trà quay ra cửa chính hoặc cửa sổ. Bạn cũng có thể đặt sofa hình chữ U với phần đáy song song với cửa chính. Đây là những cách bố trí đơn giản mang lại nhiều tài lộc, may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.

Điều chỉnh vật dụng trang trí

Về căn bản, phòng khách thường dùng khá nhiều đồ điện tử, công nghệ như loa, đài, ti vi, tủ lạnh… nên khi chọn vật dụng trang trí cần tiết chế những đồ có mẫu mã sắc nhọn. Bởi việc mất thăng bằng trong cách tuyển lựa chất liệu nội thất dẫn đến mất cân bằng âm dương, là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của mọi người trong nhà cũng như khiến cuộc sống của mọi người gặp bất lợi về sức khỏe.

Tạo mùi hương tự nhiên

Nếu căn phòng có những mùi hôi khó chịu từ bàn ghế phòng khách, bụi bặm, rèm cửa, hay sàn nhà vô tình sẽ khiến ngôi nhà bớt đi nhiều luồng sinh khí, gây ngột ngạt khó chịu cho mọi người. Để giữ lại luồng nhựa sống, những điều may mắn, tốt lành cho căn phòng, mọi người có thể cắm hoa tươi, trồng cây thanh lọc không khí hay xịt phòng định kỳ sau khi thu dọn.

 Đặt đồ trang trí phong thủy

Ngoài những đồ trang hoàng đơn thuần, bạn cũng có thể mua sắm thêm một đôi vật phẩm phong thủy để kích tài, chiêu lộc, mang nhiều may mắn, cát lành đến cho mọi người sống trong nhà. Tùy thuộc vào mục đích mong muốn như chiêu tài lộc, giúp mọi người khỏe mạnh, làm ăn buôn bán thuận tiện, giúp mọi người keo sơn, gắn bó… để chọn vật phẩm phong thủy hạp cũng như đặt ở vị trí hợp lý.

Hãy để ý đến vị trí của cửa

Hướng của cửa chính và cửa sổ cũng là một trong những điều quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chiêu tài, đón lộc của ngôi nhà. Để xác định được hướng tài lộc, bạn có thể dùng la bàn, đứng ở trọng điểm căn nhà để trên dưới. Nếu hướng tài lộc không có cửa chính hay cửa sổ, bạn có thể coi xét việc mở thêm cửa ở vị trí hướng xác định. Nếu chẳng thể mở thêm cửa, bạn có thể treo tranh và tương trợ ánh sáng hắt để góc nhỏ tài lộc được kích hoạt nhanh hơn, mạnh hơn so với thông thường.

>>> Cong ty go .

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *