Home / Bất động sản / Nội thất / Biệt thự 300 met vuông tông đen trắng của GĐ hai thế hệ

Biệt thự 300 met vuông tông đen trắng của GĐ hai thế hệ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Biệt thự của anh Linh và bố mẹ có tông đen trắng chủ đạo, phong cách hiện đại.


Biệt thự của anh Linh tại Hưng Yên có tổng diện tích ba mặt sàn là 300 m2 và có 100 m2 sân vườn phủ bọc. Công trình được 1.6 Design Workshop thi công từ phần thô, hoàn thiện trong sáu tháng cuối năm 2021.

Tầng một của biệt thự gồm có sân vườn, hồ cá Koi, bàn ghế cafe ngoài trời. Bên trong là phòng khách, bếp, khu ăn uống và còn một kho dưới cầu thang.

Biệt thự mang đẳng cấp hiện đại và hướng đến sự sang trọng. Tầng một chủ yếu dùng tông màu sáng, nội thất tối giản.

Lối vào sảnh ngăn bởi hộp kính vách TV, tạo sự ấn tượng và không cản trở tầm nhìn.

Các vách kính cường lực tạo cảm giác biệt thự rộng rãi, thông thoáng, giúp tiếp cận với cảnh quan bên ngoài và hồ cá tốt hơn. Biệt thự treo tranh trang trí tông màu đen trắng, tạo sự hài hòa với không gian xung quanh.

Vật liệu chủ đạo của biệt thự là gạch lát nền nhập khẩu Tây Ban Nha, bề mặt giả bê tông, đá tự nhiên và thoải mái dùng để trang trí, gỗ công nghiệp và kính cường lực.

Do êkíp thi công từ phần thô nên có thể thoải mái và dễ chịu sáng tạo. Đồng thời, anh Linh chủ nhà cá tính, yêu thích phong cách thiết kế hiện đại nên quá trình trao đổi có không ít thuận lợi. mặc dù vậy, xây cất gặp nhiều khó khăn do dịch nên phải kéo dài thời gian hơn dự kiến.

Tầng hai gồm có phòng ngủ master và phòng ngủ của bố mẹ anh Linh. Phòng ngủ master mang cá tính riêng của chủ nhà, có gam màu tối.

Hệ vách TV treo ở phòng ngủ master giúp ngăn cách không gian thay đồ, phụ kiện với phòng ngủ.

WC phân cách bằng vách kính có thể nhìn xuyên qua. Bồn tắm nằm có tường là ô kính, giúp chủ nhà vừa tắm vừa tận hưởng tầm nhìn thoáng. Đây là loại kính đặc biệt chỉ nhìn được một phía, còn bên ngoài không thể nhìn vào.

Phòng ngủ của bố mẹ anh Linh có hai giường, ngăn với nhau bởi vách kính di động. đó là sáng tạo riêng của êkíp đáp ứng của bố mẹ anh Linh.

Các tủ kệ kịch trần giúp tối đa hóa không gian lưu trữ.

Tầng ba gồm có hai phòng ngủ nhỏ, phòng thờ và sân ngoài trời.

 

 

Hằng Trần

Nội Thất Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại van ghep. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ: (028) 44 55 8586



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nguyên do nội thất gỗ tự nhiên không thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *