Home / Dịch vụ / Web-Marketing-Seo / Bí quyết nâng cao tác dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng khi design website

Bí quyết nâng cao tác dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng khi design website

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Yếu tố quan trọng trong tiếp cận khách hàng tiềm năng đồng thời gia tăng lượng khách hàng trung thành cho doanh nghiệp trên mỗi thiết kế website không đâu khác chính là dịch vụ chăm lo khách hàng. Vậy làm thế nào để duy trì mỗi quan hệ bền chặt giữa doanh nghiệp – khách hàng? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ điều ấy.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Thiết kế web site bán hàng vui lòng liên hệ tại đây.
 
1. Duy trì và cập nhật website thường xuyên.

Các trang web vốn được xem là công cụ tiếp cận khách hàng hàng đầu của khá nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên để tiếp cận được họ hay không hoàn toàn dựa vào vào việc bạn có chăm chút, để mắt vào website của mình hay không? điều đó có nghĩa là bạn rất cần phải duy trì và cập nhật website liên tục. Đối với các trang web bất động sản bài bản điều mà các khách hàng quan tâm là các dự án bất động sản mà doanh nghiệp hiện có là gì? Thông tin, xu hướng nhà đất giờ ra sao… Với các trang web ăn uống vấn đề quan tâm hàng đầu của các thực khách là món ăn, thực đơn …Việc cập nhật thường xuyên những sản phẩm, dịch vụ trên website là 1 trong những cách doanh nghiệp tạo thói quen tìm kiếm thông tin của khách hàng trên website mỗi ngày và gây dựng lòng tin từ phía họ. Đó là cách đầu tiên trong chiến lược tạo dựng mối quan hệ bền chặt giữa doanh nghiệp – khách hàng.
 
Lưu bản nháp tự động
 
2. Đối thoại trực tiếp.

Đối thoại trực tiếp ở đây được hiểu là hình thức nói chuyện trực tiếp qua điện thoại – phương pháp quan tâm khách hàng vô cùng hiệu quả. Bạn là người nắm và hiểu rõ các sản phẩm dịch vụ của mình, khách hàng cần được hỗ trợ lập cập, kịp thời khi họ có bất cứ thắc mắc gì? Việc bạn tìm đến họ đúng vào lúc họ cần là cách bạn nhận được những phản hồi lành mạnh và tích cực cũng như xây dựng được tinh thần với họ.
 

3. Email Marketing.

Email Marketing là công cụ để bạn gửi thông báo đến khách hàng của mình về các chương trình khuyến mại hay sản phẩm mới – một cách tiếp cận khách hàng mới thông minh và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ kết quả. Không thể phủ nhận tiện ích của Email Marketing Tuy nhiên bạn cần lưu ý tránh gây hiện tượng Spam bởi rất có thể nó sẽ làm ảnh hưởng xấu đến thương hiệu của bạn.
 

 
4. Phản hồi nhanh chóng.

Một ngày doanh nghiệp của bạn thường phải nhận khá nhiều những câu hỏi thắc mắc từ phía khách hàng qua không chỉ điện thoại, email mà còn cả livechat. Bạn cần đảm bảo rằng lập cập trả lời phản hồi lại vừa phía khách hàng còn nếu như không họ sẽ ngay lập tức rời bỏ bạn mà đi. Hãy thử nghĩ xem họ đang cần mua chiếc váy trên website bán hàng và cần bạn tự vấn về mẫu mã, kiểu dáng thế nhưng 2 tiếng sau bạn mới phản hồi lại họ. Vậy liệu rằng họ có thực sự muốn mua hàng của bạn hay không?

Bạn cần phải khẳng định được đâu là vấn đề cần phải trả lời ngay và đâu là câu hỏi rất có khả năng tạm thời để lại. Nếu để lại hãy cố gắng liên lạc và giải đáp thắc mắc của họ trong vòng 24h.

Những bí quyết trên đây sẽ giúp bạn nâng cao tác dụng dịch vụ chăm lo khách hàng qua trang web. tuy nhiên muốn đem về kết quả thực sự bạn phải xây dựng thiết kế website chuyên nghiệp với tương đối nhiều tính năng nổi bật cùng khả năng mang đến trải nghiệm người dùng tốt. Dịch vụ thi công website bài bản từ NHANHWEB sẽ giúp bạn tạo ra trang web bài bản và chuyên nghiệp đó. Đừng quên liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các tiêu chuẩn kỹ thuật khi xây dựng website tư vấn du học

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *