Home / Dịch vụ / Bí kíp phối đồ ăn gian chiều cao cho cô nàng chưa tới 1m6

Bí kíp phối đồ ăn gian chiều cao cho cô nàng chưa tới 1m6

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn cũng thuộc team nấm nùn thì hãy bỏ túi ngay các tuyệt chiêu mix đồ ăn gian chiều cao của cô nàng chưa đến 1m6 trong bài viết này để có cách phối đồ đẹp, chất lừ và hack dáng nhé.


1. Luôn sơ vin


Để tạo điểm khác biệt tại vùng eo và làm tôn lên vóc dáng, sơ vin là sự lựa chọn hoàn hảo. Điều này cũng giúp cô nàng trông cao ráo hơn bằng cách tạo ra sự cân đối giữa phần trên và phần dưới của cơ thể. Bạn có thể học Mirin sử dụng thêm một chiếc thắt lưng nhỏ để tạo thêm điểm nhấn và làm tôn lên sự thanh lịch cho phong cách.

Lưu bản nháp tự động





2. Chọn áo khoác dáng ngắn


Áo khoác dáng ngắn là một sự lựa chọn thông minh để tôn lên đôi chân và tạo ra sự cân đối. Item này giúp tạo ra một dấu ấn riêng và làm cho bạn trông thật cuốn hút. Bạn có thể lựa chọn áo khoác dáng ngắn với các chi tiết thú vị như túi, nút cài, hoặc dây kéo để tạo thêm điểm khác biệt và sự sáng tạo cho trang phục. Áo khoác dáng ngắn có thể mix cùng quần jeans + áo sơ mi hoặc váy liền, chân váy. Đây cũng là kiểu áo đang được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích.




3. Ưu tiên chân váy, quần cạp cao

Váy và quần cạp cao là giải pháp tuyệt vời để tôn lên độ dài của đôi chân. Chúng giúp phần chân trông dài và thanh thoát hơn, làm người mặc trông cao hơn. Chỉ cần diện váy/ quần cạp cao mix cùng 1 chiếc áo blouse xinh xẻo là bạn đã có set đồ tôn dáng như Mirin.




4. Tối giản về màu sắc và họa tiết

Trong việc chọn trang phục, những cô nàng thấp bé nên lựa chọn những item tối giản về màu sắc và họa tiết. Các gam màu trung tính như đen, trắng, xám, navy thường là lựa chọn an toàn để làm nên thon gọn và thanh lịch. Bạn nên tránh chọn các mẫu trang phục có họa tiết lớn hoặc sọc ngang, vì chúng có thể làm trông bạn thấp bé hơn.



5. Ưu tiên giày, sandal cao 3 đến 5 phân

Để “cơi nới” chiều cao mà không cần sử dụng giày cao gót quá cồng kềnh, bạn có thể ưu tiên các đôi giày hoặc sandal có độ cao từ 3 đến 5 phân. Chúng giúp tạo điểm khác biệt cho đôi chân và làm bạn trông thon gọn hơn. hãy chọn các mẫu giày có màu sắc giống như với trang phục để làm nên liên kết và khiến vóc dáng thêm hài hòa. Những item này tuy tôn dáng nhưng vẫn tạo sự thoải mái khi vận động hàng ngày.


Nguồn: Tuyệt chiêu mix đồ ăn gian chiều cao của cô nàng chưa đến 1m6

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nước rửa tay cồn cũng phải chịu thua loại vi khuẩn mới này?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *