Home / Bất động sản / Nội thất / Bảy cách để bảo quản đồ gỗ khỏi cái nóng khắc nghiệt mùa hè

Bảy cách để bảo quản đồ gỗ khỏi cái nóng khắc nghiệt mùa hè

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trước thời tiết nắng mưa thất thường của mùa hè, đồ nội thất gỗ nhà bạn có thể sẽ xuất hiện các vết nứt hay những vết loang ố… do thời tiết gây nên. Vậy làm sao để giữ cho nội thất nhà bạn luôn được như mới và sáng bóng trước thời tiết khắt khe của mùa hè. Cùng tham khảo bài viết sau để tìm ra cho mình các phương án nhé!

1. Sử dụng vải bọc nội thất
 

Lưu bản nháp tự động

Bạn hãy đầu tư một bộ vải bọc cho nội thất nhà mình. Đây là giải pháp cực kì hữu hiệu để bạn có thể bảo về đồ nội thất và kéo dài được tuổi thọ của chúng. Bộ vải phủ có thể được làm bằng polyester, vinyl hoặc vải, không thấm nước và chống tia cực tím. Chọn một bộ vải bọc cho nội thất nhà mình có thể giúp bạn bảo vệ được chúng trước mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt và hoàn toàn dễ dàng trong việc sử dụng.

Nội Thất Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gia van ghep cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

2. Sơn phủ

Cách tốt nhất để tạo ra một lớp “màng bảo hộ” cho đồ nội thất nhà bạn đó là phủ một lớp sơn lên chúng. Đối với đồ nội thất bằng gỗ, dù ít dù nhiều chúng cũng biến thành bị xuống cấp theo thời điểm gian. Tuy nhiên, chỉ với một lớp sơn phủ lên bề mặt gỗ sẽ giúp cho nội thất nhà bạn lúc nào cũng trông như mới. Và sơn Latex là loại sơn chuyên dụng cho việc đó, thường được sử dụng cho đồ nội thất gỗ ngoài trời. Ngoài việc gia tăng cường độ bền cho đồ nội thất, nó còn làm kín các vân gỗ và có khả năng chống thấm cực tốt.

3. Sơn chống thấm

“Phòng bệnh hơn chữa bệnh” là câu nói của người xưa tới lúc này vẫn còn nguyên giá trị. Đặc biệt đối với nội thất ngoài trời thì bạn càng phải có những biện pháp “phòng bệnh” để giữ cho độ bền của chúng được lâu hơn. Sử dụng sơn chống thấm sẽ là 1 trong những cách hay để bảo vệ đồ nội thất ngoài trời của bạn khỏi những trận mưa mùa hè. Sơn chống thấm không chỉ giúp cho đồ nội thất bằng gỗ không bị ẩm mốc, nó còn ngăn ngừa các vết bẩn do các tác nhân bên ngoài gây ra, giúp cho đồ gỗ giữ được nguyên vẹn màu sắc như lúc ban đầu của nó.

4. Thay đổi vị trí

Bạn hãy linh hoạt thay đổi vị trí các mặt hàng nội thất theo điều kiện thời tiết. Chẳng hạn, giữa những ngày hè nắng gắt, bạn hãy di dời những món đồ nội thất đang nằm ở nơi bị nắng chiếu trực tiếp sang những nơi có bóng râm mát hơn.

5. Vệ sinh định kỳ

Phần đông đồ nội thất bằng gỗ ngoài trời sẽ được bảo vệ tốt hơn khi bạn thực hiện vệ sinh định kỳ có thể là 3 – 6 tháng một lần. Bạn có thể thực hiện bằng cách chà nhám hoặc phủ lên một lớp sơn verneer phía trên mặt gỗ. Cách làm sẽ khác biệt tùy thuộc vào từng chất liệu gỗ. Với thời tiết oi bức của ngày hè, đồ gỗ của bạn có thể sẽ xuất hiện thêm các vết nứt. Để ngăn ngừa nó, bạn có thể dùng xà phòng chà lên bề mặt gỗ với một bàn chải mềm. Nhớ là đừng quên xịt nước vệ sinh lại đợt nữa sau khi đã chà lên tổng thể bề mặt gỗ nhé.

6. Kê đồ nội thất

 Sử dụng các miếng lót để kê đồ nội thất của bạn lên cao, tránh khỏi các vũng nước mưa cũng là một điều cần thiết.

7. Chọn vật liệu tốt

Lời khuyên cuối cùng muốn gửi đến bạn đó là: Hãy chọn đồ nội thất với cấu tạo từ chất gỗ có thể thích ứng được với mọi điều kiện thời tiết. Đồ nội thất bằng gỗ sồi và gỗ tràm tự nhiên sẽ là những lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Đối với 2 loại gỗ này, bạn không rất cần phải khóa lên các lớp sơn bóng, mà vẫn có thể đảm bảo được độ bền lâu dài của nó. Với chất liệu gỗ dày và năng lực chịu hạn tốt, đối với khí hậu nước ta đây chính là 2 loại gỗ tốt nhất có thể để sử dụng cho nội thất ngoài trời.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *