Home / Bất động sản / Nội thất / Bất ngờ với những suy nghĩ cũ rích phá nát không gian nội thất ngôi nhà

Bất ngờ với những suy nghĩ cũ rích phá nát không gian nội thất ngôi nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Bỏ được các quan niệm xưa cũ này sẽ làm cho nhà bạn thêm đẹp và nhiều điểm nhấn hơn.
Tròn mắt với những phòng bếp nhỏ nhưng có võ, ai nhìn cũng mêĐã mắt với những loại cây siêu xinh, rinh về ngay phòng tắm10 loại cây hút tài, đuổi tà 'cực chất' vào tháng cô hồn, gia chủ yên tâm hưởng phúc
Mua đồng bộ sofa và ghế bành

Lưu bản nháp tự động

 
Đa số người dân quen với suy nghĩ đồ nội thất chỉ nên mua đồng bộ có nghĩa sofa và ghế bành nên giống nhau. Nhưng bạn có thể mua ghế bành hoàn toàn khác với sofa. Điều quan trọng là các đồ này có điểm giống thứ đồ nào đó trong nhà bạn.

Mua nguyên set đồ phòng ngủ

 Gia chủ không cần phải mua nguyên một set đồ đạc phòng ngủ, có thể mua một số bàn, đèn đẹp là đủ.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại bàn ăn giá rẻ cam kết giá kho, hàng đẹp, chất lượng, đa dạng mẫu mã. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0986 566 945 – 0888889841.

Không sơn tường trắng

 Không ít người nghĩ rằng tường trắng như màu bệnh viện nhưng bạn có thể tạo cho bức tường trắng không giống bệnh viện miễn là đừng đặt quá nhiều thứ màu trắng trong phòng. Điều quan trọng là lựa chọn các đồ nội thất có điểm nhấn.

Đặt nội thất dọc tường

 Nhiều người cho rằng cách làm này sẽ giúp cho phòng rộng hơn. Nhưng nó chỉ phù hợp khi căn phòng có diện tích hẹp còn nếu phòng có diện tích rộng thì có thể quên đi vấn đề đó.

Mua gạch rẻ tiền cho nhà tắm

 Hiện nay, có rất nhiều cách để trang trí phòng tắm. Vì vậy bạn có thể không mua gạch phòng tắm không đặc biệt hay tầm thường. Thay vào đó, gia chủ có thể chọn gạch trông như đá, bê tông hay như gỗ.

Chọn bàn ghế đồng bộ cho nhà bếp

 Bạn có thể tạo nên nội thất nhà bếp đa dạng hơn nếu như mua một chiếc bàn, ghế không đồng bộ. Cách này giúp phòng bếp có tương đối nhiều màu và có điểm nổi bật.

Đồ nội thất kích thước lớn

 Kiểu ghế sofa có tay vịn hay lưng ghế sofa lớn không còn phổ biến. Hiện nay, người ta chuộng kiểu đơn giản dễ dàng, size nhỏ. Khi chọn đồ nội thất phải nhớ quy tắc phòng càng nhỏ thì ghế sofa, ghế bành và bàn càng nhỏ.

Phòng trẻ em phải sặc sỡ nhiều màu

 Phòng của trẻ có thể không cần sặc sỡ, vô số màu. Một căn phòng có màu sắc dịu vẫn có thể thú vị hơn với đồ chơi, tranh ảnh và các hình vẽ phù hợp với trẻ.

Không dùng bê tông trong trang trí nội thất

 
Sử dụng bê tông trong nội thất giúp phòng hiện đại hơn. Ưu điểm của nó là chống nước vì vậy có thể dùng bê trông làm nội thất trong phòng tắm.

Phải có rèm cửa

 
Nếu bạn muốn có thể không cần lắp rèm cửa cho phòng. Những phòng có diện tích nhỏ sẽ nhìn rộng hơn khi không có rèm cửa.

Tố Quyên(Theo Bright)

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *