Home / Dịch vụ / Barrier tự động là gì? Công dụng của barrier tự động đối với đời sống

Barrier tự động là gì? Công dụng của barrier tự động đối với đời sống

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay, barrier tự động được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống nhưng vẫn có không ít người còn chưa biết Barrier tự động là gì? Ứng dụng trong cuộc sống? Vậy để giúp tất cả bạn học hiểu rõ hơn về thiết bị này chúng tôi xin đưa ra những thông tin về barrier tự động như dưới đây:

Barrier tự động là gì ?

Barier tự động là thiết bị hiện đại sử dụng lò xo kéo và động cơ điện để kéo thả các thanh chắn một cách tự động hoặc sử dụng sức người. Ở Việt Nam Barrier tự động được gọi là thanh chắn tự động hay barrier.

Sử dụng barrier tự động giúp các phương tiện giao thông được điều tiết hiệu quả hơn, giảm thiểu sức người. Barrier tự động được vận hành tự động hóa cao, người dùng sử dụng điều khiển từ xa, hệ thống cảm biến nhiệt hoặc cảm biến từ để đóng mở thanh chắn.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cổng xếp inox tự động chi tiết và miễn phí.

Lưu bản nháp tự động

Barrier tự động được lắp đặt ở nhiều khu vực

Vai trò của barrier tự động đối với đời sống

Barrier tự động có vai trò to lớn đối với đời sống của chúng ta. Lắp đặt barrier giúp hệ thống an ninh được điều hành và kiểm soát chặt chẽ hơn, bảo vệ người và tài sản kết quả.

Barrier tự động giúp kiểm soát hoạt động ra vào của các phương tiện giao thông

Khi có quá nhiều xe cộ đi lại giữa các bãi đỗ xe, khu cổng ra vào tại các trường học hay trung tâm thương mại…còn nếu không được kiểm soát chặt chẽ có thể gây mất an toàn, gây mất trộm cắp.

Lúc đó việc lắp đặt barrier tự động là điều rất cần thiết, không chỉ làm giảm công sức hệ thống quản lý mà còn tiết kiệm thời gian kết quả. Thiết bị barrier tự động sử dụng rất giản đơn được kết hợp với các thiết bị quản lý hiện đại khác như: Máy đọc thẻ từ, hệ thống vi tính, camera, bộ dò vòng từ phát hiện xe giúp kiểm soát xe ra vào hiệu quả.

Khi có một chiếc xe chạy quá nhanh vượt tốc độ thì khi gặp Barrier sẽ phải giảm tốc độ, người điều khiển sẽ phải xuất trình vé và thẻ từ để nhân viên kiểm tra.

Bảo vệ an toàn, ngăn chặn trộm cắp.

Bảo vệ tài sản và an toàn cho con người là vai trò quan trọng nhất của Barrier tự động. Ở các khu công nghiệp nơi có nhiều chiếc xe chở hàng hóa với trọng tải lớn thường xuyên ra vào, còn nếu như không được kiểm soát chặt chẽ sẽ gây mất an toàn cho những người xung quanh, thậm chí có thể dẫn đến mất nhiều đồ vật khác.

Chính vì thế lắp đặt barrier tự động khiến những chiếc xe này được kiểm sóat  chặt chẽ việc ra vào, từ đó người và tài sản được bảo vệ công dụng hơn.

Barrier tự động phân luồng giao ngăn chặn để xe trái phép

Tại những vùng đỗ xe lớn thường có rất nhiều xe để trái phép, không đúng nơi quy định khiến người trông dữ xe gặp nhiều khó khăn trong công tác quản lý. Đặc biệt những loại xe lớn như xe tải, ô tô khi đỗ xe trái phép sẽ rất khó kiểm soát.

Thật may vì chỉ cần lắp hệ thống barrier tự động thì tình trạng dừng đỗ xe trái phép sẽ được kiểm soát hiệu quả. Với sự hoạt động thông minh của hệ thống Barrier buộc mọi người sẽ phải vâng lệnh luật lệ đỗ, gửi xe của mình.

Ứng dụng cổng barrier tự động như thế nào ?

Barrier có nhiều ứng dụng trong cuộc sống như:

+ Barrier tự động dùng để kiểm soát chuyển động ra vào của các phương tiện giao thông tại các khu quan trọng như: Trường hóc, cơ quan hành chính, doanh nghiệp, bệnh viện, trung cư, TTTM, các khu đô thị, nhà hàng, khách sạn…

+ Ứng dụng quan trọng của barrier tự động là để điều tiết, phân luồng giao thông, hạn chế các tình trạng tắc nghẽn giao thông tại những giờ cao điểm.

+ Barrier tự động có thiết kế ưa nhìn và hiện đại góp phần tạo ra hình ảnh bài bản cho cơ quan, đô thị, doanh nghiệp…giúp xây dựng một xã hội văn minh hơn.

Nói chung, việc lắp đặt barrier tự động mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, cơ quan, xí nghiệp…giúp nhân viên bảo đảm tiết kiệm thời gian và công sức. Chính vì thế mà những chiếc cổng Barrier tự động được lắp đặt ngày càng nhiều ở Nước Nhà.

Trên đó là những thông bổ ích về hệ thống barrier tự động. Hy vọng bài viết đem về cho bạn đọc những hiểu biết quan trọng về barrier tự động trước khi lắp đặt thiết bị.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *