Home / Bất động sản / Nội thất / Bạn nên tìm hiểu và chọn lựa thảm trải sàn, sàn gỗ hay gạch men ?

Bạn nên tìm hiểu và chọn lựa thảm trải sàn, sàn gỗ hay gạch men ?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thảm trải sàn, sàn gỗ và gạch men là những loại vật liệu được ưa chuộng giờ đây. Mỗi loại có một tính năng công dụng và đặc điểm riêng nên sẽ phù hợp với tứng không gian khác biệt. Vì thế bạn cần phải có kiến thức lựa chọn sao cho ngôi nhà của bạn thêm đẹp và hoành tá tràng hơn.

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Chân gỗ tiện cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.
 

Lưu bản nháp tự động

Bạn muốn không gian ngôi nhà trở nên đẹp mắt và mới lạ. Và thực sự bạn cực kì đau đầu khi không biết cách lựa lựa chọn một món đồ nội thất cho tổ ấm thân yêu của mình. Đồng thời bạn sẽ cũng khá mất không ít thời gian để so sánh về giá cả, chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm. Điều nhiều người quan tâm hiện nay chính là làm sao lựa chọn được một loại vật liệu dành cho không gian nhà mình.

3 loại vật liệu được sử dụng phổ biến hiện nay như: thảm trải sàn, sàn gỗ hay gạch men. Mỗi loại có tính năng và cách sử dụng khác biệt và phù hợp với từng đối tượng. Ví dụ đối với không gian khách sạn thì tấm thảm trải sàn và gạch men chính là sự lựa chọn hàng đầu, cực kì hiếm người sử dụng cho không gian sàn gỗ. Cùng chúng tôi khai phá, so sánh để hiểu rõ hơn về những sản phẩm này nhé.

Đầu tiên chúng ta nên biết rõ những sản phẩm này đều mang giá trị thẩm mỹ cao, đối với thảm trải sàn và gạch men đều sử dụng nhiều hoa văn, họa tiết xinh, màu sắc đẹp và ấn tượng còn đối với sàn gỗ thì những đường vân gỗ mềm mại, uốn lượn tự nhiên sẽ mang lại sự sang trọng và cuốn hút, bất ngờ. Nhưng bạn cũng nên hiểu mỗi loại vật liệu đều có những tiêu giảm nhất định mà bất cứ ai khi mua cũng phải xem xét để có thể lựa chọn một cách kĩ càng hơn.

Xét về khả năng chịu nước, chịu ẩm thì sản phẩm thảm trải sàn và sàn gỗ là những vật liệu không thể so sánh được với sàn gạch men. Bởi có một điều thảm trải sàn và sàn gỗ chính là những vật liệu dễ bị ấm mốc, hỏng hóc còn nếu như không chịu khó bảo quản tốt khi tiếp xúc với môi trường sẽ dễ đem lại sự ẩm mốc và khó chịu trong thời gian dài. Chính vì thế sàn gạch men chỉ hợp với không gian phải tiếp xúc nhiều nước ví dụ như nhà tắm..

Khi mùa đông đến,  bạn mong muốn ngôi nhà của mình trở nên ấm áp hơn. Nếu nói đến việc giữ ấm thì không một loại vật liệu nào có thể sánh bằng với thảm trải sàn. Những tấm thảm trải sàn phòng ngủ hay sofa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông của bạn. Những loại sàn gạch hay sàn gỗ sẽ khởi tạo cảm giác lạnh lẽo cho bàn chân của bạn khi đi chân trần.

Vấn đề trơn trượt cũng là điều mà rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt là những gia đình có người gia và có trẻ nhỏ. Theo như phân tích thì gạch men chính là loại vật liệu sàn có độ trơn trượt cao nhất tiếp đến đến sàn gỗ và thảm trải sàn thì không có điều đó nên bạn cũng cần để ý khi lựa chọn thảm trải sàn. Nếu gia đình có nhiều thế hệ đặc biệt là có người già và trẻ nhỏ thì chúng ta nên lựa chọn thảm trải sàn để đảm bảo độ an toàn cao nhất.

Điều mà nhiều người quan tâm nữa đó chính là tuổi thọ của sản phẩm. Bộ đôi thảm trải sàn và sàn gỗ thường sẽ có hạn chế về tuổi thọ không bằng với sàn gạch men. Chính vì như thế nếu bạn không muốn thay đổi không gian sống nhà mình thì nên lựa chọn sàn gạch men nhé.

Nhưng một điều bạn cần được quan tâm hơn nữa chính là việc tháo lắp sản phẩm. Thảm trải sàn chính là vật dụng dễ dàng và tiện dụng trong việc tháo lắp nhất. Bởi thông thường gạch men chỉ cần lắp đặt một lần. Vì thế nếu bạn muốn làm mới không gian của mình thì hãy lựa chọn cho mình tấm thảm trải sàn nhé.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *