Home / Dịch vụ / Bạn có biết cấu tạo barie tự động Mag – Malaysia

Bạn có biết cấu tạo barie tự động Mag – Malaysia

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay, có rất nhiều hãng barrier khác nhau như: barie Baisheng, barie Tau, barie Road,  barie Shining, barie Yinglong, barie Jinkaida,… Trong đó barrier Mag-Malaysia là sản phẩm có độ bền cao, hoạt động ổn định và chắc chắn không hề kém gì những sản phẩm chất lượng khác. Barrier Mag-Malaysia đang được nhiều công trình tại TP.HCM cũng tương tự cả nước tin yêu và sử dụng phổ biến ở cổng ra vào tòa nhà, chung cư, nhà máy, khu cơ quan, kho hàng, bãi xe, bệnh viện, trường học,… Bài biết này chúng tôi xin đề cập về cấu tạo của barrier tự động Mag-Malaysia.

Thân (tủ ) barrier tự động

Đây là bộ phận quan trọng nhất cùa thiết bị được coi là “trung tâm đầu não” điều khiển mọi buổi giao lưu của barie. Tủ barie được làm từ hợp kim nhôm và sơn tĩnh điện ngoài cùng để tránh trầy xước, chống gỉ sét, lung lắc hay va chạm. Bên trong tủ là hệ thống các chi tiết bao gồm: lò xo, bộ động cơ và bảng main của barrier tự động. Đặc biệt barrier tự động Mag-Malaysia sử dụng công nghệ mô tơ BlueSpeed cho phép barrier của hãng hoạt động bền bỉ, êm ái, tăng tuổi thọ động cơ và giảm hao mòn trong quy trình tiến độ sử dụng.

Với đa dạng về mẫu mã cho nên main hoạt động cũng có vài đặc điểm không giống nhau về vận tốc 1,8s, 3s, 6s tùy theo yêu cầu sử dụng của khách hàng.

Lưu bản nháp tự động 

Cấu tạo thân tủ barrier tự động Mag-malaysia

2.Thanh chắn (tay cần) barier tự động

Thanh chắn barrier là bộ phận không hề thua kém tủ kỹ thuật, là bộ phận có thể tách rời với barrier trong quá trình vận chuyển và được lắp đặt tại công trình. Thanh chắn barrier Mag-malaysia được làm từ hợp kim nhôm, được sơn màu tĩnh điện, ngoài ra có thể được dán decan phản quang bảo đảm an toàn cho phương tiện vào ban đêm. Một đầu của thanh chắn được cố định với tủ kỹ thuật, đầu còn lại bố trí thêm giá đỡ giúp thanh chắn hoạt động tốt hơn, giảm xung tốc và bền bỉ.

Thanh chắn barrier tự động Mag-Malaysia có đa dạng về chiều dài như barrier BR618T có chiều dài 4m, barrier BR660T là 6m,… Thanh chắn barie tự động linh hoạt về chiều dài khách hàng có thể tùy chỉnh chiều dài tùy thuộc vào khu vực sử dụng.

3. Các thiết bị phụ trợ

Barrier tự động Mag-Malaysia được vận hành điều khiển từ xa bằng 2 remote từ xa. Để barrier vận hành chính xác, linh hoạt và độ tự động được tối ưu hóa có thể lắp đặt vòng từ cảm biến đóng mở, kết hợp đầu đọc thẻ cảm ứng, nhận dạng vân tay, camera. Ngoài ra, còn có một số ít thiết bị khác như: đèn led báo sáng sử dụng vào ban đêm.

Công ty TNHH PTH Vina là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối  các dòng barie tự động Mag-Malaysia với đa dạng mẫu mã khác nhau. Sản phẩm chúng tôi sẽ đem đến chất lượng rất tốt, giúp sức kỹ thuật và lắp đặt tận tình chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.
CÔNG TY TNHH PTH Vina

Địa Chỉ: 86 Đường số 4, Khu phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Điện Thoại: (08) 6260 7298  – Hotline:Ms: Dung: 0909 351 425

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barie tự động thông minh chi tiết và miễn phí

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các cách đổi tiền khi đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *