Home / Bất động sản / Nội thất / Ai ai cũng mắc phải những sai lầm này khi mua chăn, gối

Ai ai cũng mắc phải những sai lầm này khi mua chăn, gối

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Người tiêu dùng nào cũng sẽ muốn chọn được cho mình bộ đồ giường đẹp, giá tốt và bền cả. Tuy nhiên, thị trường cung cấp chăn ga ngày nay phát triển rất nhiều hàng giả, hàng tồn kho, điều này làm cho các quyết định mua hàng của khách hàng sẽ không được chính xác.

>>> Chọn sàn gỗ chịu nước tốt để sàn nhà luôn khô thoáng

Đặc biệt khi mua gối, chăn cho trẻ em và người già, chúng ta cần phải cẩn thận hơn. Bởi vì hệ thống miễn dịch cũng như các cơ quan hô hấp của họ rất nhạy cảm. Hôm nay, chúng tôi sẽ cho bạn biết một số sai lầm phổ biến khi mua chăn ga để bạn cùng tránh nhé!

Ham khuyến mãi, giá rẻ

Nhiều giao dịch giá rẻ của các hãng liên tục tung ra đánh trúng tâm lý của những người ham rẻ. Nhưng rõ ràng là không phải tất cả các nhãn hiệu đều cung cấp sản phẩm chất lượng. Câu “tiền nào của nấy” rất đúng với những trường hợp này. Nếu bạn mù quáng chạy theo những sản phẩm giá rẻ thường gắn liền với chất lượng kém, không có đảm bảo rằng chăn ga sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và cả gia đình. Vì vậy, hãy cẩn thận với những trò chơi khuyến mãi giá rẻ nhé!

chan

Chỉ biết đến kiểu dáng, mẫu mã

Con người chúng ta thường đánh giá cao những gì ở bên ngoài, khi mua giường chúng ta vẫn giữ nguyên định kiến này. Thông thường kiểu dáng và hình thức thiết kế thường quyết định đến 80% trong quyết định mua một món hàng.Tuy tự nhiên chăn ga được làm “nhái” có thể được sử dụng cho 1-2 năm trong khi hàng chất lượng cao sử dụng có thể lên đến 10 năm, cho dù xét về ngoại hình, hai loại này giống hệt nhau. Do đó, bạn không nên bị lừa bởi thiết kế mà nên chọn rèm cửa, chăn ga đẹp và cam kết chất lượng.

Bỏ qua khâu kiểm tra vật liệu

Cũng như quá xem trọng yếu tố mẫu mã bên ngoài, rất nhiều khách bỏ qua khâu kiểm tra vật liệu, xem xét tương đối, hời hợt. Trong khi đó, vải may nên nó là gì? Được làm từ đầu? Có hút ẩm, thấm mồ hôi và dễ giặt tây hay chúng ta không bao giờ đề cập đến.

Xem thêm:  kệ đa năng

Trong thực tế, để kiểm tra vật liệu là khá đơn giản và không mất nhiều thời gian. Bạn chỉ cần dùng tay đưa mỗi sợi bông lại với nhau, nếu chúng dễ dàng dàn lại thành một khu vực có nghĩa là chất lượng không tốt, trong thời gian dễ bị lún, thiếu cân bằng, và các tính năng hỗ trợ nâng đỡ bị hạn chế.

dep

Không chú ý đến độ nhăn và phai màu

Bạn nên xem xét đến hai yếu tố này bởi vì chúng phản ánh rõ chất lượng thực của sản phẩm. Độ nhăn và phai màu thường đi kèm với nhau. Cách đơn giản nhất, bạn hãy nhúm một góc chăn và sau đó chà xát chúng với nhau, xuất hiện màu sắc bị day rat ay và vải bị biến dạng, không còn vị trí ban đầu thì không nên mua loại chăn ga đó nhé.

Xem thêm: nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *