Home / Bất động sản / Nội thất / 8 mẫu ghế sofa gỗ phòng khách trẻ trung, kiêu sa

8 mẫu ghế sofa gỗ phòng khách trẻ trung, kiêu sa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


  Nếu bạn đang có ý định bổ sung cho không gian phòng khách nhà mình một bộ sofa gỗ đầy hiện đại và bắt mắt thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Sofa gỗ phòng khách là gì?

Sofa gỗ là dòng nội thất phòng khách được ưa chuộng trên Thị phần bây giờ, đặc biệt là thế hệ trẻ mong muốn sở hữu một sản phẩm đa năng, đơn giản, dễ sử dụng. với mức giá tốt hơn không hề ít so với những bộ salon gỗ cổ điển, kiểu dáng hợp thời đại hơn, cân xứng với phòng khách có diện tích eo hẹp… Sofa gỗ dần trở thành lựa chọn ưu tiên trong tất cả những mẫu bàn ghế phòng khách dành cho gia đình.

Chất liệu làm sofa gỗ

Cấu tạo từ chất làm khung gỗ: Tùy ngân sách, bạn có thể chọn sofa gỗ từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp.

– Gỗ tự nhiên: các loại gỗ thường làm như gỗ trắc, gỗ tần bì, gỗ pơ mu, gỗ sưa,… với độ bền cao.

– Gỗ công nghiệp: thường được sử dụng là MDF với tính năng vượt trội, giá thành thấp hơn gỗ tự nhiên nhưng tính làm đẹp và độ bền được đảm bảo. Ngoài gỗ MDF còn 2 loại gỗ là MFC và HDF cũng là gỗ công nghiệp ít được ứng dụng hơn nhưng vẫn đảm bảo an toàn được tính làm đẹp cho sản phẩm.

 

 

 

Ảnh: Nội thất D'cor

Phần đệm của sofa gỗ thường được bọc bởi chất liệu da và vải. Với bộ đệm bọc vải thường đào bới sự trẻ trung, tươi mới vì có không ít mắc sắc đa dạng, dễ lựa chọn và giúp cho bộ sofa gỗ bớt phần đơn điệu. Ngoài ra, sofa vải sẽ đưa về sự êm ái, nhẹ nhàng và thoải mái cho người sử dụng.

– Đối với da gồm có: da thật, da simili, da PU và da microfiber

– Đối với vải gồm có: vải sợi cotton, vải nhung, vải thô (sợi bông, sợi gai, sợi tự nhiên và thoải mái), vải gấm (sợi tơ tằm, sợi nhân tạo, sợi polyester), vải nỉ.
Nếu bạn đào bới sang trọng hoành tá tràng, thanh lịch thì đệm bọc da sẽ đem đến sự thỏa mãn cho bạn. Vì với màu sắc đệm bọc da khi kết hợp với màu gỗ thường là màu trầm sẽ giúp cho phòng khách của bạn trở nên ấm áp, dễ chịu.

Ưu điểm của sofa gỗ

– Kiểu dáng trẻ trung, hiện đại với kiến thiết kiểu góc, kiểu chữ L giúp tận dụng tối đa diện tích phòng. Có thể thay đổi, sắp xếp linh hoạt theo nhiều mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng.

– Đa dạng mẫu mã với nhiều kiểu dáng đẹp từ kiểu chạm trổ tinh xảo, kiểu trơn, kiểu cổ điển, tân cổ điển, hiện đại phù hợp với khá nhiều phong cách nội thất không giống nhau mà giá thành không phải là quá đắt.

– Đa dạng kích thước, phù hợp với tất cả không gian phòng khách.

– Đa dạng cấu tạo từ chất gỗ với nhiều mức giá thành khác nhau để người tiêu dùng có thể chọn lựa như gõ đỏ, xoan đào, căm xe, sồi. óc chó, hương….

– Màu sắc đẹp với lớp vân gỗ sắc nét mang những đặc trưng riêng của từng chất liệu, có thể sơn sửa theo sở thích riêng của người dùng.

– Diện tích bề mặt rộng rãi có thể nằm, ngồi dễ chịu, cung cấp tốt nhu cầu sử dụng của gia đình có tương đối nhiều thành viên.

– Có nhiều ngăn, hộc kệ để đồ giúp việc sắp xếp đồ dùng phòng khách gọn gàng hơn. Có thể bọc thêm nệm ngồi để tăng thêm sự tiện nghi trong khi sử dụng.

– Trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển, bố trí linh hoạt trong quá trình sử dụng.

 

 


Bàn ghế sofa gỗ sồi nga cho phòng khách dáng chữ L. Ảnh: Nội thất Châu Anh

Kinh nghiệm chọn ghế sofa gỗ phòng khách đẹp, cân xứng

– Chất liệu gỗ: Trên Thị Trường hiện nay, ghế sofa gỗ tự nhiên chính là lựa chọn tốt nhất. Các làm từ chất liệu sofa gỗ tự nhiên bạn có thể lựa chọn để đảm bảo an toàn tuổi thọ như gỗ óc chó, gỗ sồi gỗ mun, gỗ giáng hương, gỗ trắc…Các loại gỗ này về đặc tính thẩm mỹ luôn có đường vân tự nhiên và thoải mái rất đẹp mắt, kết cấu gỗ chắc chắn, bền và chắc chắn và công năng sử dụng không nhỏ.

– Lưu ý đệm mút: đây chính là yếu tố quyết định đến việc tạo cảm giác thoải mái, êm ái và thu giãn cho người ngồi nên cần Lưu ý khi chọn ghế. Một bộ ghế sofa gỗ chất lượng thông thường sẽ có phần đệm không quá cứng, không quá mềm nên lựa chọn tốt nhất là đệm mút cứng trung bình, đồng bộ với màu sắc của khung gỗ lựa chọn.

Ngoài ra, gia công bằng chất liệu bọc chúng ta có thể lựa chon bọc bằng da hoặc bọc bằng sofa vải nỉ. Tùy vào từng họa tiết thiết kế nội thất không gian, giá thành mong muốn và sở thích của từng người để lựa chọn chất liệu bọc khác nhau. Tuy nhiên, ghế sofa gỗ bọc da thường mang lại đẳng cấp đúng nghĩa hoành tráng, cao cấp.

– Màu sắc ghế sofa gỗ: Màu sắc bộ bàn ghế sofa hài hòa với không gian sẽ giúp cho căn nhà của các gia đình trở nên ấn tượng, hoành tráng và tinh tế và sắc sảo hơn. Ghế sofa gỗ đẹp nhất là khi khoe trọn được sự bề thế từ chất liệu gỗ, phần khung và đệm mút kết hợp. chính vì thế khi chọn mua ghế sofa bạn nên lựa chọn các màu sắc đơn giản, không nên quá cầu kì để tránh làm rối không gian. Ngoài ra, nên lựa chọn bàn trà sofa đồng màu với ghế sofa gỗ để đảm bảo thẩm mỹ hài hòa.

– Chọn địa chỉ uy tín: Các ADD bán ghế sofa gỗ cao cấp, uy tín và tin cẩn sẽ giúp bạn lựa chọn bộ bàn ghế sofa đảm bảo chất lượng, mẫu mã đẹp và công năng sử dụng cao. Đồng thời, về Chi phí sẽ có sự cạnh tranh tốt hơn so với những thương hiệu không chuyên.

Những mẫu sofa gỗ phòng khách đẹp, hấp dẫn bây giờ

 

 

Mẫu ghế sofa gỗ cho phòng khách hiện đại với thiết kế phá cách, sang trọng. Màu sắc của nệm sofa và gỗ trang trí có nét tương đồng tạo nên một không gian nội thất tuyệt vời và hoàn hảo nhất và hấp dẫn nhất.

Thương hiệu sản xuất nội thất hiện nay sofa Việt Phát, nội thất M8… với mức chi phí từ 10 triệu đồng trở lên.

 

 

Nếu bạn yêu thích nét đẹp cổ điển, sự kết hợp độc đáo giữa cổ điển và hiện đại trong ngôi nhà thì bộ sofa gỗ cho phòng khách tân cổ điển này là một lựa chọn tương xứng nhất.Với nét nổi bật là phần gỗ sáng màu kết hợp với họa tiết hoa văn sắc sảo tạo cho bạn một không gian sống đẳng cấp.

Thương hiệu sản xuất mà bạn có thể tham khảo hiện nay nội thất Amia, nội thất Tân Hoàng Gia… với mức giá từ 12 triệu đ.

 

 

Sofa gỗ cho căn hộ, nhà ở: Việc chọn mua cho mình một bộ sofa gỗ đẹp phù hợp với nội thất môi trường sống cũng như gu nghệ thuật của mình là điều không hề dể dàng một chút nào.

Tùy thuộc vào diện tích không gian phòng khách cũng tương tự nhu cầu của từng người để có sự lựa chọn tương xứng nhất. Gỗ kết hợp với một chút màu sắc sẽ tạo nên một không gian sống đầy sắc màu và cá tính, cân xứng với những căn hộ, căn hộ cao cấp có diện tích nhỏ. Thương hiệu sản xuất hiện nay nội thất Song Thắng, nội thất Lạc Gia… với mức giá từ 9 triệu đồng.

 

 

Sofa gỗ cho phòng khách nhỏ: Không cần quá cầu kỳ, chi tiết mà những bộ sofa đơn giản dễ dàng với màu sẵ nhẹ nhàng, trung tính cũng đủ thu hút cho phòng khách nhỏ. Thương hiệu sản xuất bây giờ mộc Nam Dương, nội thất Dung Thủy… với mức giá từ 9.300.000 đồng.

 

 

Những mẫu sofa gỗ cho phòng khách đẹp mang hình dáng chữ L thường được không ít khách hàng yêu thích bởi sự tiện lợi và thông minh của nó.
Sofa gỗ chữ L không chỉ giúp bạn che đi góc khuất mà còn tiết kiệm nội thất không gian của bạn một cách tuyệt vời nhất. Thương hiệu sản xuất hiện nay nội thất Xinh, thế giới sofa… với mức ngân sách từ 9.750.000 đồng trở lên.

 

 

Với sự đa dạng của cấu tạo từ chất gỗ tương tự như giá thành của nó khá rẻ, ghế sofa gỗ giá tốt cho phòng khách nhỏ là lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt với những gia chủ có thu nhập thấp và có diện tích không gian sống eo hẹp.

Thương hiệu sản xuất bây giờ nội thất Dung Thủy, nội thất Thái Dương… với mức giá thành từ 5 triệu đồng.

 

 

Ghế sofa gỗ cao cấp cho phòng khách đẹp thường là những mẫu thiết kế kiến thiết đưa tới cho bạn nét trẻ trung và đẳng cấp và sang trọng hiện đại.

chất liệu gỗ cao cấp tất cả đều được xử lý chống mối mọt cong vênh vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng mà nó đem lại. Thương hiệu sản xuất bây giờ nội thất Lạc Gia, Hưng Phát Sài Gòn… với mức giá từ 15 triệu đồng.

 

 

Những bộ bàn ghế sofa gỗ góc đẹp thường rất được ưu chuộng trong thời gian gần đây bởi chúng tương xứng với mọi nội thất không gian khác biệt.

Từ những không gian GĐ có diện tích nhỏ đến những không gian rộng lớn hay các căn biệt thự đều có thể sử dụng sản phẩm này. Thương hiệu sản xuất hiện nay nội thất Xinh, Hưng Phát Sài Gòn… với mức giá thành từ 9 triệu đồng.
 

 _____________________________

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Chân gỗ tiện cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *