Home / Bất động sản / Nội thất / 5 tránh trong phong thủy nhà bếp giúp gia chủ không bị lâm vào tình thế khó khăn

5 tránh trong phong thủy nhà bếp giúp gia chủ không bị lâm vào tình thế khó khăn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với mỗi ngôi nhà, phòng bếp là 1 trong những những khu vực vô cùng quan trọng. Chính vì vậy mà phong thủy phòng bếp cần được lưu ý, tránh phạm phải những điều đó.
 

Tránh cửa bếp đối diện với cửa phòng vệ sinh, cửa ra vào

Nếu để cửa phòng bếp đối diện với cửa đi ra vào thì rất dễ hình thành nên bố cục “xuyên đường sát” hay còn gọi là “dương trạch đệ nhất sát”. Theo phong thủy, đây là bố cục cực kỳ xấu. thiết kế phòng bếp như vậy sẽ làm không khí trong gia đình luôn bị nhiễu loạn, dễ xảy ra tình trạng phá sản.

Phòng bếp nếu đối diện với cửa sau khi gia chủ khó tụ tài, làm ăn vất vả mà cũng không khá lên được.

Còn nếu cửa phòng bếp đối diện với cửa nhà xí thì dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong gia đình, rất dễ gây nên họ mắc phải ốm đau, dịch bệnh.

Tránh dùng 2 màu đỏ và đen

Đỏ và đen là hai màu kiêng sử dụng trong phòng bếp. Phong thủy quan niệm bếp nấu thuộc Hỏa, màu đỏ cũng thuộc Hỏa. kiến thiết như vậy sẽ khiến tâm Hỏa quá vượng, khiến tính tình gia chủ trở nên hoảng sợ, nóng nảy, dễ dẫn đến mắc các bệnh về gan.

Ngoài màu đỏ thì màu đen cũng không nên sử dụng bởi màu đen thuộc Thủy, hình thành nên hiện tượng tương xung đối với bếp nấu ăn, ảnh hưởng đến hòa khí trong gia đình.

 

Lưu bản nháp tự động

 

 

 

 
Tránh sắp xếp phòng bếp và nhà vệ sinh liền nhau hoặc đối nhau

Phòng bếp và phòng vệ sinh liền nhau có thể mang đến sự tiện lợi cho gia chủ trong sinh hoạt nhưng lại mang về điều bất lợi trong phong thủy. Phòng bếp thuộc Hỏa còn wc thuộc Thủy nên thiết kế này sẽ hình thành thế Thủy Hỏa tương xung, khiến gia đình dễ xảy ra xung đột bất hòa. Đồng thời cũng khiến gia chủ dễ mắc bệnh hơn, đặc biệt là các bệnh liên quan đến da liễu, dạ dày.

Tránh kiến thiết phòng bếp đối diện với phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, là không gian riêng tư của mỗi người. Nơi này cần yên tĩnh, tránh khói, lửa. Việc bố trí phòng bếp đối diện với phòng ngủ có thể khiến sức khỏe của người trong phòng bị ảnh hưởng, tính cách của người đó cũng biến thành trở nên nóng nảy, hay bực dọc.

Tránh phòng bếp nằm ở giữa nhà

Vì phòng bếp thuộc Hỏa nên nếu thu xếp phòng bếp ở chính giữa ngôi nhà thì chẳng khác gì “lửa đốt tâm can”, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong nhà.

Hợp lý và phải chăng nhất, cát tường nhất là thiết kế phòng bếp nằm về một phí của ngôi nhà. Như vậy thì các thành viên trong hạnh phúc gia đình đều mạnh khỏe, bức tốc sức khỏe.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

______________________________

 

Xem thêm: Go cao su tại đây.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *