Home / Dịch vụ / 4 điểm đến đẹp để ngắm mùa thu Nhật Bản

4 điểm đến đẹp để ngắm mùa thu Nhật Bản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


4 điểm đến tuyệt đẹp để ngắm mùa thu Nhật Bản. Tham khảo ngay nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Nhật Bản thời gian tới nhé. 


Sapporo

Thời điểm lá đổi màu: 28/10

Lưu bản nháp tự động

Sapporo thuộc tỉnh Hokkaido, Nhật Bản. Đây là 1 trong hai thành phố có lá vàng, lá đỏ sớm nhất dịp thu năm nay. thời điểm lá chuyển màu ở khu vực này cũng dài hơn so với các tỉnh, thành khác ở Nhật Bản. Du khách tới đây có thể tận hưởng không khí mùa thu bằng các chuyến đi bộ đường dài, cắm trại hay ngắm nhìn cảnh vật tại các khu công viên quốc gia, sườn núi, suối nước nóng.


Khi đến Sapporo vào mùa thu, ngoài việc ngắm cảnh sắc thiên nhiên chuyển màu, du khách có thể tham gia lễ hội mùa thu Sapporo. Đây là lễ hội thường niên lớn nhất trong năm ở tỉnh Hokkaido. Lễ hội diễn ra trong 3 tuần tại công viên Odori với khá nhiều gian hàng và hoạt động vui chơi. Năm nay, lễ hội diễn ra từ 8 đến 30/9.


Sapporo là 1 trong ba thành phố có món mì ramen ngon nhất vùng Hokkaido. Sợi mì tại đây có độ dai vừa phải, phần rau được xào với tỏi và mỡ heo tạo mùi hương đặc trưng, nước súp hầm từ thịt bò ngọt thanh.

Hiroshima

Thời điểm lá đổi màu: 22/11

Du khách có thể ngắm lá vàng, lá đỏ tại Hiroshima từ cuối tháng 11 đến đầu tháng 12.



Công viên tưởng niệm hòa bình Hiroshima, lâu đài Hiroshima hay công viên Momijidani là một số điểm ngắm lá đổi màu tiêu biểu ở thành phố. Điểm chung của những địa điểm này là khuôn viên trồng nhiều cây xanh nên khi lá chuyển màu, khung cảnh cũng ngập tràn sắc vàng, sắc đỏ.


Khi đến Hiroshima vào mùa thu, du khách đừng quên thưởng thức momiji manju, bánh nướng nhân đậu đỏ có hình lá phong. Món bánh này xuất hiện từ năm 1907, dần trở thành một đặc sản mỗi khi thu về. Ngày nay, bánh nướng momiji manju có nhiều phiên bản, không giống nhau cả hình dạng lẫn nguyên liệu.

Tokyo

Thời điểm lá đổi màu: 28/11



Ở Tokyo, lá bắt đầu đổi màu từ cuối tháng 11. Đến thủ đô Nhật Bản vào thời gian này, du khách được chiêm ngưỡng những “con đường vàng” tại nhiều địa điểm công cộng. Có thể kể đến khu Meiji Jingu Gaien với 150 cây ngân hạnh được trồng thẳng lối con đường hơn 300 m. Lá rụng tạo thành tấm thảm vàng tự nhiên, hút khách đến tham quan, chụp ảnh.

Nếu du khách đến Tokyo không đúng mùa lá vàng, có thể cân nhắc điểm đến là các ngọn núi gần đó như Mitake, Takao, những nơi lá chuyển màu sớm hơn.

Osaka

Thời điểm lá đổi màu: 1/12



Osaka bắt đầu có lá đỏ từ đầu tháng 12. Nhiệt độ ở vùng này vào những tháng cuối năm dao động 8-12 độ C, du khách lưu ý lựa chọn trang phục phù hợp. Du khách có thể ngắm cảnh mùa thu và chụp ảnh tại một số địa điểm nổi bật như công viên Minoo, công viên Hoshida, lâu đài Osaka hay hàng cây ngân hạnh Midosuji.

Ngoài việc tận hưởng không khí mùa thu, khi đến Osaka, du khách đừng quên trải nghiệm các món ăn địa phương bởi thành phố này được mệnh danh là “thủ đô ẩm thực” của Nhật Bản. Các món đặc trưng là cá thu đao nướng, khoai lang nướng, lá phong và vừng tẩm bột chiên giòn.


Nguồn:

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nước rửa tay cồn cũng phải chịu thua loại vi khuẩn mới này?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *