Home / Dịch vụ / Xe tải đâm gãy barrier độ cao cầu vượt Thái Hà, giao thông giữa trưa nắng ùn tắc

Xe tải đâm gãy barrier độ cao cầu vượt Thái Hà, giao thông giữa trưa nắng ùn tắc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khoảng 12h ngày 11/6, tại cầu vượt dầm thép Thái Hà – Chùa Bộc xảy ra vụ tai nạn khi xe tải trọng tải lớn đâm đổ thanh giới hạn chiều cao của cầu vượt khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng.

Thời điểm trên, người dân tại phía công viên trước cửa Đại học Thuỷ Lợi nghe tiếng va chạm lớn ở đầu cầu. Xe tải hơn 4 tấn mang biển kiểm soát điều hành 29C.123.80 di chuyển từ Tây Sơn về phía Nguyễn Lương Bằng lao vào thanh tiêu giảm chiều cao làm bung cột và biến dạng hoàn toàn cabin.

Lưu bản nháp tự động

Khi xảy ra tai nạn rất may không va chạm với các phương tiện cùng chiều. Theo một lái xe công nghệ tại đây cho biết khi xảy ra tai nạn chỉ có 1 người trên xe và người lái xe này chỉ bị thương nhẹ và đã rời hiện trường.

Hiện các lực lượng chức năng đã tới hiện trường để phong toả hướng dẫn giao thông và đánh giá thiệt hại. Giao thông qua đây đang trở nên ùn tắc nghiêm trọng. Được biết giới hạn của cây cầu là 2,2m và quán triệt xe tải có trọng tải lớn lên cầu.

Chiếc rào chắn đổ ập lên xe tải khiến phần đầu của nó bị hư hỏng. Kính xe vỡ nát, mui xe sụp xuống khiến đầu xe nghiêng hẳn sang một bên.
Theo một cán bộ CSGT Đội 3 cho biết, ngay sau khi đâm sập khung sắt này, tài xế xe tải đã bỏ trốn khỏi hiện trường, các lực lượng chức năng, bao gồm cả y tế đang triển khai tìm tài xế này để triển khai rõ vụ việc.

Sự việc xảy ra không làm ai bị thương, nhưng giao thông qua lại nơi đường Tây Sơn, Chùa Bộc bị ùn tắc nghiêm trọng. Hiện CSGT đã phong tỏa 2 đầu cầu vượt để khắc phục sự cố giao thông.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barie tự động chi tiết và miễn phí



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngủ trưa & những lợi ích ngỡ ngàng, có thể bạn chưa biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *