Home / Dịch vụ / Web-Marketing-Seo / Vì sao giá thiết kế web tại Việt Nam lại rẻ như vậy ?

Vì sao giá thiết kế web tại Việt Nam lại rẻ như vậy ?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tại sao giá thiết kế website tại Việt Nam lại rẻ như vậy

Ngày nay, bạn sẽ tiện lợi bắt gặp các câu mời chào với giá thi công web rẻ như cho trên thị trường internet. Với keyword : “thiết kế web giá rẻ” hoặc “thiết kế web 500k” bạn sẽ bắt gặp ngay rất nhiều công ty hoặc cá nhân cung cấp ngay dịch vụ thiết kế web này. Nhưng thực tế thì thế nào, chất lượng ra sao, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu nhé.

Quý khách hàng có nhu cầu :Cần Thiết kế web bán hàng vui lòng liên hệ tại nhanhweb.com tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Tại sao giá website tại nước ta lại rẻ như vậy?

Ngày nay, việc phát triển 1 website được coi là nhu cầu cần thiết cho mọi người và mọi đơn vị, từ các bạn bán lẻ, kinh doanh tự do, đến các công ty cần có website để biểu thị thương hiệu của mình. Nắm bắt được nhu cầu này của Thị Phần, các công ty đưa ra các gói thiết kế webstie giá siêu rẻ, đến các bạn sinh viên vừa ra trường, muốn tìm kiếm chút “tiền” để tiêu xài, mà tự mình phá giá thị trường, đưa ra các gói sản phẩm kiến tạo web giá siêu siêu rẻ.

Đa phần các website hiện tại đều sử dụng WordPress, đây được xem là mã nguồn phổ biến nhất thế giới hiện nay về lĩnh vực thi công website. Bên cạnh sự phổ biến, WordPress cung cấp vô số mẫu (template) miễn phí hoặc các chợ template, bạn dễ dãi tìm kiếm trên google với cụm từ khóa : “chia sẻ theme wordpress miễn phí“. Vậy thì, bù lại bạn chỉ cần mất khoảng 5 đến 30 phút để cấu hình 1 giao diện và bàn giao cho khách. Nếu khách hàng cần thêm gì, thì bạn Chỉ việc điều chỉnh lại 1 chút để khách hàng ưng ý. rốt cuộc, bạn xây dựng được một website mà không cần đụng 1 dòng code nào một cách dễ ợt.

Hệ quả là các khách hàng tại Việt Nam bị cuốn vào lối mòn thiết kế website giá rẻ vì các đối tượng này cung cấp. Họ luôn nghĩ rằng, xây dựng 1 website chỉ đơn giản là việc click-click-click và điều chỉnh vài cái là xong.

Support mập mờ – Bỏ rơi khách hàng


Ở đây đúng với câu nói “Không có gì rẻ mà tốt !”. Bạn sẽ nhận lấy 1 website đúng với giá trị “500.000 VNĐ” không support, không nâng cấp, không fix lỗi. Bạn sẽ hoàn toàn tự “bơi” nếu lỗi phát sinh hoặc không thể tìm được cách xử lý vấn đề này. Lúc này bạn chỉ có 1 lựa chọn duy nhất : “Từ bỏ website này để triển khai 1 website khác !”

Bạn nên biết dịch vụ kiến tạo website quan trọng, và dịch vụ hậu xây đắp website cũng quan trọng không kém, bạn hãy luôn nhớ rằng, website bạn hoạt động thì chắc chắn sẽ phát sinh hoặc gặp những lỗi không mong muốn, nhưng với các dịch vụ thiết kế web giá rẻ, bạn sẽ hoàn toàn không thu được sự hỗ trợ cần thiết.

 

Lập trình 1 website đòi hỏi công sức và thời gian của lập trình viên

Nếu bạn tham khảo 1 vài Thị Trường thiết kế website tại Mỹ hoặc các nước Châu Âu, một website cơ bản, được thiết kế, lập trình bài bàn ngay từ đầu đều có mức giá khá cao. Ở đây, mình không so sánh 2 Thị Phần, không so sánh mức thu nhập. Đó chính là lao động mà lập trình viên đáng được hưởng, Một website trung bình sẽ được lập trình liên tục từ 7-10 ngày, bao gồm tất cả các khâu : “Tiếp nhận – Phân tích – Lập trình – Kiểm tra – Nghiệm thu”

Nếu là một công ty thiết kế website chuyên nghiệp, bạn sẽ thuận lợi nhận biết được một điều : “Họ không bao giờ dùng các Template mẫu” được chia sẻ tràn lan trên mạng, họ đều phại lập trình từ đầu đến cuối.

rút cuộc, bạn sẽ nhận được một website xứng đáng với giá trị mà bạn bỏ ra, bạn sẽ được giúp sức với chính lập trình viên đó, bạn sẽ tư vấn nâng cấp, tư vấn điều chỉnh sao cho tốt nhất, cùng với nhiều chính sách giúp sức trọn đời sử dụng đối với một vài doanh nghiệp

 

Hãy là một khách hàng thông minh


Bạn luôn mong tìm được một dịch vụ tốt, vậy hãy nói không với thiết kế website giá tốt, kém chất lượng. Hãy để những nhà xây cất website bài bản như NhanhWEB được hỗ trợ bạn, tư vấn cho bạn để bạn đạt được những thành công về giá trị website.

Một khách hàng thông minh là một khách hàng chọn được 1 dịch vụ xây đắp web tốt với giá phải chăng chứ không phải là một dịch vụ xây cất web giá rẻ với chất lượng tệ.

NhanhWEB tự hào là một trong những công ty xây cất website bậc nhất tại VN ! Bạn có thể gọi ngay: 0939 019 762 hoặc 093 755 4008 để được chúng tôi tư vấn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các tiêu chuẩn kỹ thuật khi xây dựng website tư vấn du học

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *