Home / Vòng quanh thế giới / Du lịch Việt Nam / Thăm quan khu bảo tồn thiên nhiên Kim Hỷ

Thăm quan khu bảo tồn thiên nhiên Kim Hỷ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dự trữ huyện Kim Anh Nature Sau Ri, tỉnh Bắc Cạn, có diện tích 14.000 ha, trải dài từ các xã cuối Vũ, Cao Sơn (Bạch huyện Thống) Lương Thượng, một Tĩnh, Côn Minh (R), là một nơi cho tình trạng của các hệ sinh thái thú hoang sơ tự nhiên với một hệ động vật phong phú và đa dạng, với cửa rừng đá vôi đại diện cho giá trị độc đáo của miền Bắc Việt Nam.

Dự trữ Kim Anh Thiên nhiên các nhà khoa học trên thế giới và đánh giá cao sự phong phú của các loại khác nhau của thực vật và động vật quý hiếm, trong đó phải được quản lý và bảo vệ nghiêm ngặt. Có gì voọc đen má trắng, sóc nên bao gồm, khỉ của các loài có nguy cơ tuyệt chủng trên toàn cầu. Đặc biệt, bản chất Kim Anh chứng kiến sự đa dạng của các loài dơi ở đây – được coi là lĩnh vực đa dạng nhất của Việt Nam.

Kim Anh ấy là một nơi để lưu trữ một số các nguồn tài nguyên di truyền thực vật đặc hữu quý hiếm
Kim Anh ấy là một nơi để lưu trữ một số các nguồn tài nguyên di truyền thực vật đặc hữu quý hiếm

Kim Anh ấy là một vị trí cho một số các nguồn gen quý hiếm cửa hàng thực vật đặc hữu có nguy cơ tuyệt chủng như cây thiết San aka giả đá rằng thế giới ngày nay vẫn là 4 tỉnh miền núi phía bắc của đất nước và 2 tỉnh Quảng Tây, KwaZulu- Natal (Trung Quốc). Không chỉ vậy, nó còn được coi là một nguồn chính của gỗ quý trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn không thể đi qua với hàng ngàn cây, những ngọn núi.

khu-bao-ton-thien-nhien-kim-hy

Ngoài các nhà máy và động vật, Kim Anh Reserve là giàu tài nguyên khoáng sản, đặc biệt là vàng. Hãy đến với Kim, người sẽ khám phá hệ sinh thái phong phú, đường mòn phiêu lưu rừng ngoằn ngoèo giữa rừng sâu, học hỏi và khám phá Hideout động vật hoặc cây tìm thấy gỗ quý khổng lồ. Thú vị hơn nữa là khi bạn ngồi dưới tán cây rừng, tận hưởng sự yên chim hót, một ngàn gió.

môi trường hòa bình
môi trường hòa bình

Nhưng giàu tài nguyên bảo tồn thiên nhiên trên địa bàn tỉnh Bắc Cạn Kim Anh không chỉ cản bởi tai nạn khai thác vàng trái phép, lâm sản quý hiếm được phân loại như là một yêu cầu bảo vệ nghiêm ngặt được liên tục cắt đứt bởi ngày càng tàn bạo.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Con phố Myeongdong ở Hàn Quốc ‘phục hồi’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *