Home / Bất động sản / Nội thất / Sân vườn trên sân thượng của ngôi nhà tại TP.HCM

Sân vườn trên sân thượng của ngôi nhà tại TP.HCM

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhằm tối đa hóa diện tích sử dụng, ngôi nhà được thiết kế theo phong cách một công viên trên sân thượng, có thể tập thể dục, trồng cây xanh hay các loại rau.Trong nhà, các kiến trúc sư cũng đưa ra ý tưởng làm các hộp ban công trồng cây xanh, mang đến cảm giác dịu mắt và thư giãn.

Lưu bản nháp tự động
Ngôi nhà tại TP HCM được thiết kế trên diện tích 450 m2, dựa trên mong muốn của chủ sở hữu về không gian thư giãn cuối tuần với một khoanh vùng đầy cây xanh, ánh sáng và sự riêng tư tuyệt đối.
 
Thừa nhận việc sử dụng không hiệu quả mái nhà ở các thành phố đang phát triển cũng như rào cản khoảng cách với các công viên công cộng, nhóm thiết kế đã nảy ra ý tưởng lai tạo một công viên trên sân thượng.
 
Các thành viên có thể trong nhà và trải nghiệm các hoạt động buổi sáng sớm của họ như tập thể dục hoặc thư giãn dưới bóng cây ngay trên mái. Vì có không ít không gian trống, công viên sân thượng cũng có thể biến thành một khu vườn thực vật nơi trồng rau và cây xanh.
 
Nhóm kiến thiết đã ra quyết định tách ngôi nhà thành 2 phần, sắp xếp theo cấp độ phân chia để tạo sự riêng tư và tối ưu hóa không gian của mặt tiền nội bộ.
 
Ban công và cầu thang được tùy chỉnh thiết lập đặc biệt, thay đổi từ tầng này sang tầng khác để tránh sự lặp lại, giúp tối đa hóa việc sử dụng.
   
Các ngăn ban công được ốp bằng gạch đỏ giống như các thùng chứa thực vật lớn và nhỏ. Chúng được sắp xếp ở nhiều nơi trong nhà và trồng nhiều loại cây khác biệt. Bằng cách này, ngôi nhà luôn được bao phủ bởi màu xanh mang lại sự thư giãn và giảm căng thẳng.

Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại Gò Vấp. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.



      
Cây xanh có ở khắp nơi trong ngôi nhà.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nguyên do nội thất gỗ tự nhiên không thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *