Home / Dịch vụ / Quy đổi Nhân Dân Tệ ở đâu để tránh lừa gạt ?

Quy đổi Nhân Dân Tệ ở đâu để tránh lừa gạt ?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đổi Nhân Dân Tệ ở đâu ? 1 Nhân Dân Tệ bằng bao nhiêu tiền Việt, tỷ giá Nhân Dân Tệ hôm nay… là một trong số vô vàn cầu hỏi mà du khách thắc mắc khi qua Trung Quốc, hy vọng bài viết này sẽ đưa ra những thông tin hữu ích dành cho chuyến đi sắp tới của các bạn.

Tỷ giá nhân dân tệ vnd hôm nay

Để biết cách đổi nhân dân tệ ở đâu thì bạn cần nắm rõ các thông tin về đồng nhân dân tệ. Tên gọi chính thức của đơn vị tiền tệ Trung Quốc là đồng Nhân dân tệ, đơn vị đếm là nguyên/viên hay thường gọi là tệ/hào. Một tệ có giá trị bằng mười hào, một hào bằng mười xu, trên mặt tờ tiền có hình chân dung chủ tịch Mao Trạch Đông rất sắc nét

Theo tỉ giá thì 1 đồng nhân dân tệ đổi ra bằng 3.289 VND. 100 tệ là đồng tiền có mệnh giá lớn nhất Trung Hoa, tương đương với 3289.1474 VND. Tiền giấy gồm các mệnh giá: 100 tệ, 50 tệ, 20 tệ, 10 tệ, 5 tệ,… Tiền xu gồm các mệnh giá: 1 tệ, 5 hào, 2 hào và 1 hào.

Lưu bản nháp tự động

Theo tỉ giá thì 1 đồng nhân dân tệ quy đổi ra bằng 3.567 VND

Đổi Nhân Dân Tệ ở đâu ?

Ở China không cho thanh toán tiền Việt cho nên trước khi du lịch sang đây bạn cần phải chuẩn bị tiền Đô la (USD) trước. Các sân bay ở Trung Hoa đều có các quầy đổi tiền nằm trong vùng sân bay, nhằm phục vụ khách du lịch. Tuy nhiên tỷ giá tương đối thấp.

Hoặc bạn có thể đến những ngân hàng ở Việt Nam/Trung Quốc để đổi tiền đều được, khi đi bạn nên mang theo 1 bảng photo Hộ chiếu. Ngân hàng thường bắt đầu làm việc từ 8h30 sáng và kết thúc vào 17h30 chiều, từ thứ 2 đến thứ 6.

Ngoài ra, bạn chỉ cần đưa theo số lượng tiền mặt vừa đủ để chi tiêu, còn lại nên để trong thẻ, tránh bị mất trộm lại vừa nhẹ nhàng. Đến Trung Hoa, bạn có thể dễ dàng tìm thấy trụ ATM ở khắp mọi nơi, rất tiện lợi dành cho bạn.

Thêm 1 cách tuyệt vời nữa là bạn có thể dạo quanh các forum du lịch và đổi tiền với những người vừa đi Trung Hoa về nhưng chưa đổi lại sang tiền VND, tiện lợi cho cả 2 bên.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : cần bán tệ vui lòng liên hệ tại đây.

Ngân hàng hoặc quầy đổi tiền tại sân bay là nơi bạn có thể đổi tiền Trung Hoa

1 số kinh nghiệm bạn cần biết để đổi nhân dân tệ ở đâu

– Tại Trung Hoa các khách sạn 4, 5 sao cũng có dịch vụ đổi tiền cho khách du lịch. Tuy vậy, chỉ áp dụng cho những du khách đang lưu trú tại khách sạn, chứ không áp dụng cho người ngoài. Nếu bạn lưu trú tại các khách sạn này thì bạn không rất cần được mất thời gian để đi đổi tiền.

– Để đổi tiền ở Trung Hoa ngoài đồng USD, bạn có thể sử dụng đồng Euro hay các loại tiền tệ ở các đất nước lớn khác khi đổi tại ngân hàng. Nhưng theo kinh nghiệm đổi tiền thì bạn nên sử dụng đồng USD vì nó thông dụng hơn.

– Hầu hết tất cả các nhà hàng, khu mua hàng nhỏ tại Trung Quốc thường chỉ chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt, rất ít nơi nhận thanh toán bằng thẻ. Vì vậy, khi đi ăn uống, mua sắm bạn nên mang theo các tiền mặt nhất định để thanh toán nhé. Chỉ 1 số trung tâm giao thương lớn và nổi tiếng ở Trung Quốc mới chấp nhận giao dịch bằng thẻ Visacard, Mastercard,…
 

Bạn nên sử dụng đồng USD để đổi thành Nhân dân tệ

Nhận biết Nhân Dân tệ thật – giả?

Tốt nhất khi đổi tiền là bạn nên lấy tiền mới, chỉ cần nghiêng đồng tiền dưới ánh sáng các hình in chìm hiện lên rõ nét, tờ tiền không bị nhòe hình thì là tiền thật.

Tiền thật nếu dùng lâu cũng có thể bị ẩm ướt nhưng các nét in rất thanh và mảnh, chứ không dày và nhòe như tiền giả. Bạn nên sờ nhẹ vào tờ tiền tại cổ áo của chủ tịch Mao Trạch Đông, nếu cảm thấy ráp nhẹ ở tay thì là tiền thật.

Vì vậy, khi đổi tiền bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín tại VN cũng giống như Trung Quốc.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *