Home / Bất động sản / Nội thất / Phương pháp chọn lựa gỗ tự nhiên và thoải mái cho không gian nội thất

Phương pháp chọn lựa gỗ tự nhiên và thoải mái cho không gian nội thất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gỗ tự nhiên là sản phẩm đẹp, hoành tráng và tinh tế, ít cong vênh, trầy xước tương xứng với nhiều công trình kiến trúc và được nhiều người ưa chuộng.

Tuy nhiên, gỗ tự nhiên cũng có rất nhiều loại khác biệt khiến người tiêu dùng băn khoăn khi lựa chọn.

Vì vậy, bạn hãy tham khảo một số cách dưới đây để lựa chọn những sản phẩm cân xứng với không gian sống của gia đình mình.

Lựa chọn gỗ làm cửa

Lưu bản nháp tự động

Cửa là phần quan trọng nhất trong ngôi nhà. Theo phong thủy, đây là nơi đón các luồng khí vào nhà và cũng là hướng quyết định vận mệnh của gia chủ. Cửa là nơi thường xuyên phải chịu ảnh hưởng tác động của môi trường, cũng như thời tiết.

Chính vì vậy, để lựa chọn gỗ làm cửa cần phải hết sức chú ý. Gỗ dùng làm khuôn cửa thường là gỗ lim hoặc trò. Phần cánh cửa nếu sợ bị co, vênh thì nên sử dụng gỗ công nghiệp, giá thành vừa phải mà độ bền cũng tương đối.

Đối với cửa chính, cửa sổ bên ngoài phải chịu nhiều ảnh hưởng tác động nên lựa chọn những loại gỗ có độ bền cao, đồ gỗ cao cấp.

Độ dày, mỏng của gỗ: Gỗ càng dày, đặc thì nguy cơ bị gãy, cong vênh càng thấp. vì vậy, bạn hãy đo đạc kỹ càng các thông số về chiều dày, rộng mà bạn đã thỏa thuận trước đó với cơ sở sản xuất.

Mẫu cửa đẹp không chỉ mẫu cửa sỡ hữu những đường nét chạm khắc cầu kỳ, hoa văn rất nổi bật mà trước hết, nó phải tương xứng với phong cách ngôi nhà bạn.

Nếu bạn đào bới một ngôi nhà dễ dàng và đơn giản, ấm cúng thì mẫu cửa với vô số đường nét sẽ không phải là sự lựa chọn tối ưu. Ngoài ra, việc kết hợp cửa gỗ thoải mái và tự nhiên với những vật dụng, đồ nội thất trong nhà cũng tương đối quan trọng.

Bạn không thể để một cánh cửa gỗ ngay cạnh một bình hoa không còn liên quan đến nhau, như vậy sẽ phá vỡ nét hài hòa trong ngôi nhà. Còn nếu bạn biết kết hợp chúng, dù là với những thứ dễ dàng thôi cũng có thể tạo ra những nét tinh tế và sắc sảo không bao giờ quên.

Gỗ làm giường ngủ

Giường ngủ gỗ thoải mái và tự nhiên đang được làm từ nhiều nhiều loại gỗ khác biệt như gỗ xoan, gỗ sồi…

Chính vì vậy mà chúng ta sẽ hoàn toàn có được những ưu, nhược điểm riêng biệt khác nhau. Một đặc điểm chung của các giường gỗ tự nhiên hay bị cong vênh, mối mọt nếu chưa được xử lý kỹ lưỡng.

Công ty Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại Gò Vấp. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc giường được làm bằng gỗ tự nhiên như: Gụ, mun, sồi… thì còn gì khác tuyệt vời hơn.

Tuy vậy, những loại giường này thường có giá thành cao hơn và hiếm hơn. Giường được gia công từ gỗ pơmu là một trong những lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất. Gỗ pơmu có màu vàng hoặc màu sáng trắng, thớ mịn, mùi thơm tốt nhất có thể cho sức khỏe, không bị mối mọt.

Đồ gỗ nội thất khu nhà bếp

Tủ bếp gỗ tự nhiên xưa nay luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng vì vẻ đẹp tự nhiên và thoải mái sang chảnh và kiêu sa và độ bền chắc của sản phẩm.

Mặc dù vậy gỗ tự nhiên cũng có rất nhiều loại và chỉ có loại gỗ tốt, không pha tạp; được bảo quản, tẩm sấy nghiêm ngặt thì mới có thể tạo nên những mẫu tủ chất lượng như mong muốn.

Hiện giờ, một số loại gỗ tự nhiên cao cấp rất được giới thượng lưu ưa chuộng sử dụng để làm tủ bếp và nhiều mẫu nội thất gia đình khác như: Gỗ óc chó, gỗ giáng hương, gỗ gõ đỏ… đây là những loại gỗ quý hiếm, có độ bền chắc, màu sắc và vân gỗ đẹp, an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường, đồng thời đem đến sự đẳng cấp cho không gian nội thất.

Bên cạnh chất lượng gỗ được sử dụng để làm tủ thì kiểu dáng, size và mẫu mã của tủ cũng là sự việc quan trọng mà gia chủ không nên bỏ qua vì vấn đề đó sẽ giúp tạo nên sự hài hòa cho căn bếp.

Với những căn bếp có không gian bếp hẹp, gia chủ nên chọn lựa mẫu tủ có thiết kế dễ dàng và đơn giản, nhẹ nhàng với hệ tủ bếp trên và dưới thanh mảnh tiện lợi trong thể thống nhất hoàn chỉnh.

Với không gian bếp rộng rãi, gia chủ có thể chọn những chiếc tủ bếp lớn được tách biệt làm hai phần và bố trí theo hình chữ U hoặc chữ L tùy thích.

Lựa chọn sàn gỗ

Đầu tiên bạn cần phải khai phá những thông tin cơ bản về sàn gỗ tự nhiên gồm: Những đặc tính nổi bật của sàn gỗ, mẫu mã, giá sàn gỗ tự nhiên và thoải mái, vân gỗ, Referring ra sao… để có thêm kiến thức bổ ích khi đến trực tiếp cửa hàng lựa chọn.

Mỗi loại gỗ thoải mái và tự nhiên sẽ có một màu sắc đặc trưng, không loại nào giống loại nào. cụ thể chi tiết: Sàn gỗ căm xe, cà chít thường sẽ lên màu đậm dần theo thời khắc sử dụng; gỗ giáng hương, sàn gỗ gõ đỏ thì bền bỉ theo năm tháng màu và có mùi hương đặc trưng; sàn gỗ chiu liu thì có màu đen; sàn gỗ sồi, gỗ thông, gỗ tràm dễ cong vênh, hay bị co ngót do tác động ảnh hưởng của điều kiện thời tiết.

Cũng tùy thuộc vào từng khu vực mà bạn chọn sàn gỗ tự nhiên bằng loại gỗ nào cho cân xứng. chi tiết cụ thể: Nếu bạn tại khu vực có khí hậu nóng như vùng biển thì bạn nên chọn lựa loại sàn gỗ có độ cứng chắc tốt như: Sàn gỗ gõ đỏ, gỗ giáng hương, gỗ căm xe sẽ giúp giảm Phần Trăm co ngót, cong vênh.

Sàn gỗ có đặc điểm mát mẻ về mùa hè và ấm áp về mùa đông. Màu sắc gỗ tự nhiên kết hợp với cách bố trí đồ nội thất trong nhà sẽ làm tôn lên vẻ hoành tá tràng, hiện đại pha chút cổ điển truyền thống.

Đoan Trang

(Sưu tầm)

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *