Home / Bất động sản / Nội thất / Những Cách sắp xếp hàng hóa trên kệ siêu thị đẹp mắt

Những Cách sắp xếp hàng hóa trên kệ siêu thị đẹp mắt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong kinh dinh siêu thị, cửa hàng tạp hóa,…thì một phần khá quan trọng góp phần không nhỏ trong việc thành công của hệ thống siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa đó chính là việc trưng bày hàng hóa trên giá kệ siêu thị.

 Xem thêm: thanh lý kệ siêu thị cũ giá rẻ tại đây.

Không chỉ bố trí sao cho gọn gàng, đẹp mắt việc trưng bày hàng hóa còn góp phần giúp khách hàng dễ tiếp cận hơn với những mặt hàng chủ đạo trong siêu thị của bạn song song tăng doanh số bán hàng.

 

Sau đây là vài mẹo hay giúp bạn trưng bày hàng hóa trên kệ siêu thị gọn ghẽ, đẹp mắt và khoa học nhất mà Tech Mart KD chia sẻ:

 

Trưng bày đa dạng hóa các mặt hàng trên kệ

 

Với nhu cầu ngày càng cao và đa dạng giờ, khách hàng thường chọn lọc các cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị có chủng loại hàng hóa phong phú để tằn tiện thời kì mua sắm. Do đó, nếu bạn trưng bày hết số hàng mình có lên kệ thì khách hàng sẽ thuận lợi hơn trong việc chọn lọc những mặt hàng họ đang tầng.

 

 

Phân chia chủng loại hàng hóa theo từng khu vực

 

Đây là công việc khôn xiết quan yếu bởi nó giúp cho khách hàng của bạn dễ dàng tiếp cận và chọn lựa được các sản phẩm mà không cần mất quá nhiều thời gian ngần. Ví dụ: Tầng 1 thực phẩm + đồ gia dụng, tầng 2 mỹ phẩm làm đẹp + thời trang, tầng 3 giải trí + ăn uống,…

 

Gắn giá lên kệ siêu thị cho ứng với từng sản phẩm

 

Với rất nhiều mặt hàng thì việc gắn giá trên sản phẩm sẽ giúp khách hàng dễ dàng tuyển lựa những sản phẩm vừa túi tiền mà chẳng cần phải hỏi viên chức bán hàng.

 

Trưng bày các mặt hàng ưu tiên ở vị trí thuận tiện nhất

 

bình thường, vị trí ngang tầm mắt trên kệ siêu thị sẽ dễ được khách hàng chú ý nhất, do đó, những mặt hàng chủ đạo nên được bố trí ở vị trí này nếu bạn muốn siêu thị của mình có doanh thu tốt.

 

 

Không nhồi nhét hàng hóa

 

Đừng tham nhồi nhét hàng hóa lên giá kệ để tránh bị rơi vỡ, xộc xệch, thiếu khoa học. Nên có một không gian vừa phải để kệ trưng bày hàng của bạn trông ấn tượng và đẹp mắt hơn.

 

lựa chọn những sản nhân phẩm kệ siêu thị tốt

 

Một nguyên tố nữa cũng vô cùng quan yếu đó là chọn lựa những sản phẩm giá kệ siêu thị chất lượng. Để mua được những mẫu giá kệ siêu thị tốt, phục vụ hoạt động kinh dinh hiệu quả bạn nên tham khảo trên thị trường. hiện giờ, Tech Mart KD là nhà sản xuất và cung cấp giá kệ siêu thị hàng đầu tại TP.HCM. Những sản phẩm kệ siêu thị, kệ kho hàng, kệ rau củ, giỏ và móc treo, xe đẩy siêu thị,…mà chúng tôi cung cấp không chỉ có chất lượng vượt trội mà còn có giá cả hợp lý nên được lòng rất nhiều khách hàng.

 

can hệ ngay với PHT VINA nếu quý khách muốn sở hữu những mẫu giá kệ bền, đẹp, chất lượng nhất phục vụ hoạt động kinh dinh của mình qua số hotline: 0962 218 547 (Ms. Ngọc Dung).

Nguồn: Mọi Cách trưng bày hàng hóa trên kệ siêu thị đẹp mắt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nguyên do nội thất gỗ tự nhiên không thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *