Home / Bất động sản / Nội thất / Những cách lựa chọn rèm vải khoa học nhất

Những cách lựa chọn rèm vải khoa học nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Từ quan điểm của tâm lý học, rèm cửa thanh lịch có thể làm cho tâm lý của con người nhẹ nhàng, thoải mái, làm giảm căng thẳng, mang lại bầu không khí hài hòa ấm cúng cho gia đình. Đối với Phong Thủy, trên cơ sở thanh lịch này, rèm cửa cũng phải có sự thay đổi cho phù hợp với từng vị trí trong ngôi nhà.

Xem thêm: Rem vai

giả dụ nói cánh cửa là “con mắt phong thủy” của ngôi nhà, vậy thì rèm cửa có thể nói là một vũ khí để bảo vệ đôi mắt này. Về hiệu quả thiết thực, rèm cửa có thể ngăn chặn ánh sáng mặt trời chói chang, làm tăng cảm giác riêng tư, làm mỹ hóa cho ngôi nhà. Về phong thủy, rèm cửa có thể điều hòa không khí trong nhà, tu khí giữ tài, trợ vận hóa. Do đó, việc lựa chọn và sử dụng rèm cửa không chỉ đơn thuần là treo một miếng vải mà vấn đề này cũng có rất nhiều học vấn.

giờ trên thị trường, rèm cửa phải nói là màu sắc đa dạng và đa chất liệu, giúp người tiêu phí độc lập chọn lọc. Nhưng bên ngoài sở thích ra, nếu căn cứ từ quan điểm của phong thủy để nói, chất liệu và màu sắc rèm cửa nên được chọn dựa trên mệnh lý của chủ sở hữu, do đó có thể thúc đẩy chức năng phong thủy của rèm cửa.

Phòng khách là trung tâm của mọi hoạt động trong nhà, thường thuộc về không gian tương đối lớn, cũng là cửa khẩu nạp khí lớn nhất trong Phong Thủy nhà ở. Đây là nơi tàng phong tụ khí trong nhà.

>>> tư vấn

Nếu phòng khách hướng về phía Nam, mùa hè không thể tránh khỏi ánh sáng dữ chiếu vào quá mạnh mà tạo thành “quang yểm” (các tia sáng xấu), bây giờ cần phải phối hợp thêm nhiều rèm cửa tối màu hơn, sắp xếp trong ngoài hai tầng để che ánh nắng tốt hơn.

Phòng ngủ nên sử dụng rèm cửa chất liệu dày, sẫm màu, xem xét đến các khu vực như phòng cho người già và phòng cho trẻ nhỏ.

Phòng ngủ là không gian riêng tư của gia đình, vì vậy để đảm bảo sự riêng tư này thì rèm cửa càng phát huy hiệu quả của nó. Bạn nên chọn rèm cửa tối màu, vừa bí mật lại vừa có lợi cho giấc ngủ nữa. Ngoài ra nên hòa hợp với mệnh của  chủ nhà để chọn màu.

Riêng đối với phòng người già và trẻ nhỏ, trên cơ sở kết hợp mệnh lý còn phải phân biệt một số điểm. Phòng người cao tuổi bình thường không nên sử dụng màu rèm cửa quá tối, như vậy dễ dàng để sản xuất một cảm giác cô lập, không có lợi cho sức khỏe người lớn. Đối với phòng trẻ em thì nên dùng  rèm cửa màu sắc sáng hơn để thỏa mãn sự tò mò của trẻ, dễ dàng để thúc đẩy tâm trí của trẻ; nếu màu quá tối sẽ làm hình thành tính cách thu mình lại, cản trở tiềm năng ở trẻ em..

 Showroom: số 200 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, tp.HCM,…Email: sangopbs@pbs.vn hoặc tại Website: www.remvaivictoria.com. Chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ tất cả quý khách hàng với phương châm luôn giữ uy tín. Hãyliên hệ ngay cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Nguồn: http://remvaivictoria.com/tu-van-rem-cua/cach-chon-rem-cua-khoa-hoc-nhat.html

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *