Home / Bất động sản / Nội thất / Mua nội thất gỗ cần phải xem xét những điểm nào?

Mua nội thất gỗ cần phải xem xét những điểm nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đồ gỗ nhất là trong các sản phẩm gia dụng luôn là sự lựa chọn được yêu thích nhất của con người. Nội thất gỗ sở hữu sự hoành tráng, hiện đại, độ bền cao và đặc biệt là rất gần gũi với thiên nhiên, đây chính là đặc điểm nổi trội nhất mà không bất kỳ chất liệu nào có được, hơn nữa, khuynh hướng hiện giờ là con người hòa nhập với thiên nhiên, mong muốn một cuộc sống xanh. Vậy phải làm thế nào để chọn được những sản phẩm gỗ ưng ý?

Một số để ý khi lựa chọn đồ gỗ

Việc đầu tiên lựa chọn nội thất đồ gỗ bạn sẽ phải cân nhắc giá cả, còn nếu không có kinh nghiệm trong việc phân biệt các loại gỗ, bạn sẽ dễ bị móc túi khi mua hàng. Các sản phẩm nội thất được gia công từ các loại gỗ khác nhau sẽ chênh nhau rất nhiều về giá bán. Chẳng hạn, một chiếc bàn gỗ căm xe có chiều dài 1,4m x 0,7m sẽ có giá từ 3,5 – 5 triệu đ, nhưng nếu đó là gỗ dầu đỏ, giá sẽ là 7 – 8 triệu đ.

Đối với những đồ gỗ quét sơn như những sản phẩm có hình dạng lớn như size cửa sổ gỗ 4 cánh thì màu sơn phải đều, có độ bóng đẹp, không có nốt sần hay vết nhăn. Về thẩm mỹ, không nên chọn đồ gỗ có màu quá tương phản nhau ở các bộ phận.

Nội Thất Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Lưu bản nháp tự động

Khi mua ghế sofa, bạn lưu ý kiểm tra các bộ phận chủ yếu như: Chân, khung sườn, đường chỉ,… Khung sườn phải được đóng bằng loại gỗ có chất lượng tốt, nếu có trang trí hoa văn thì phải sắc nét, đẹp mắt, không có những đầu mẩu gỗ thừa, mắt sâu hay gỗ bị rạn nứt. Không nên mua đồ dùng mà bộ phận gỗ đóng bên trong (phần che khuất) như tấm ngăn, tấm lót, ngăn kéo… bị mọt, sứt sẹo, chắp vá, thiếu hụt.

Khi mua đồ dùng bằng gỗ phải quan sát đến những kẽ hở bên trong không được to quá 0,5mm, kẽ hở bên ngoài không quá 0,2mm. Những chỗ gắn keo hay chạm khảm phải khít, không được lỏng lẻo, đường nét tinh xảo. Các linh kiện bằng kim loại ghép thêm vào phải chắc chắn, ngay ngắn. Các đầu đinh không được lộ ra ngoài bề mặt gỗ hoặc hụt quá sâu.

Với đồ gỗ nội thất dùng trong nhà thì hiện nay, do lượng gỗ tự nhiên ngày càng hiếm giá thành cao nên không ít người dân chuyển sang sử dụng gỗ chế biến: MDF, veneer, MFC… Các loại gỗ này do sản xuất đồng loạt về chất lượng, kích cỡ, màu sắc, nên dễ xây dựng và giá thành cũng rẻ hơn để bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với túi tiền.

Việc bảo quản mặc dù là nhiều chú ý hơn so với các sản phẩm cửa nhựa giả gỗ cao cấp nhưng cũng không thể phức hợp. Sự phong phú và đa dạng về bề mặt gỗ chế biến còn giúp các sản phẩm có được những hiệu quả sử dụng, thẩm mỹ nhiều chủng loại không khác gỗ thiên nhiên và giúp cho các nhà thi công thực hiện được nhiều ý tưởng mới.

Khi mua nội thất cổ bằng gỗ, hãy chắc chắn món đồ nội thất bạn định mua là đồ thật hay chỉ là bản sao. Tốt nhất, bạn nên tìm kiếm lợi nhuận khuyên từ một chuyên gia đồ cổ. Khi đã chiếm lĩnh support rồi, bạn còn cần chăm chú tới kết cấu và hình dáng của nó xem có phù hợp với không gian định sắp đặt hay không nhé!

Bài viết trên là 1 số lời khuyên dành cho bạn cho mảng đồ gỗ gia dụng. Việc cân nhắc kỹ khi tìm mua các sản phẩm, thiết bị bằng gỗ chất lượng, đúng cách sẽ giúp các hạnh phúc gia đình sở hữu được những sản phẩm nội thất hữu ích bền đẹp, giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, việc hiểu được những ưu điểm nhấn của đồ gỗ bạn có thể dễ dàng kết hợp hài hòa với nhiều không gian về cả kiểu dáng, bố cục hay chất liệu

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *