Home / Dịch vụ / Hỗ trợ tư vấn chọn lựa giá kệ siêu thị lúc mở cửa hàng

Hỗ trợ tư vấn chọn lựa giá kệ siêu thị lúc mở cửa hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giá kệ trong siêu thị hay kệ bày hàng không chỉ dùng để chứa, đựng sản phẩm nói chung mà còn dùng để trưng bày, tạo nên không gian mang tính thẩm mĩ cao trong mua sắm và chọn lựa. Đối với một người dự tính mở cửa hàng để kinh doanh, buôn bán, việc lựa chọn giá kệ là một trong những sự việc lớn đáng quan tâm.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Ke sieu thi chi tiết và miễn phí

Lưu bản nháp tự động
 

1. Phân bổ chi phí hợp lý đầu tư cho giá kệ.

Tùy vào mức vốn đầu tư của mình, bạn có khả năng lựa chọn 1 trong những ba hình thức đầu tư dưới đây:
Mua mới toàn bộ giá kệ trong cửa hàng. Hình thức này có ưu điểm là thời gian lắp đặt nhanh chóng, hình thức đẹp, mẫu mã phong phú. Nhược điểm là chi phí đầu tư lớn. Những người bán lẻ bài bản, có vốn đầu tư lớn và bài bản thường chọn hình thức này.
Tự mua nguyên liệu, thuê gia công giá kệ. Hình thức này có ưu điểm là tiết kiệm ngân sách và chi phí, chất lượng tốt do điều hành và kiểm soát được nguyên liệu đầu vào. Ngược lại, nhược điểm là mất thời gian gia công, hình thức đôi khi không được như mong muốn nếu người thợ kiến thiết tay nghề chưa cao.
Mua lại giá kệ thanh lý. Hình thức này vừa tiết kiệm, thời điểm lắp đặt mau lẹ. Tuy vậy, nhược điểm là bạn không thể lựa chọn được kích thước may mắn và việc mua thanh lý sẽ khiến giá kệ trong cửa hàng không đồng bộ, thiếu tính thẩm mĩ.

2. Lựa chọn gia công bằng chất liệu giá kệ tương xứng.

Giá kệ muốn sử dụng lâu bền thì ngoài yếu tố được bảo quản tốt còn do chất lượng và chất liệu làm nên sản phẩm. Kệ bày hàng có thể được chế tạo từ không ít loại cấu tạo từ chất không giống nhau: bằng gỗ, bằng sắt, thép, inox …

Tùy vào loại hàng hóa và tính chất mà bạn lựa chọn loại giá kệ có gia công bằng chất liệu cân xứng. Ví dụ các mẫu sản phẩm nặng, kích cỡ lớn như hàng điện máy thì cần được bày trên kệ sắt, thép có độ dày, dài, rộng phù hợp. Các mặt hàng ẩm ướt như rau, củ, quả không nên bày lên kệ sắt vì kệ có thể bị mòn và han gỉ. Giá kệ bằng gỗ phù hợp với các sản phẩm xa xỉ và phong cách như quần áo, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm….

3. Lựa chọn kích thước, thiết kế giá kệ phù hợp với diện tích.

Giá kệ siêu thị, cửa hàng có phong phú và đa dạng như kệ áp tường, kệ 2 mặt, kệ đứng, kệ tròn, kệ đa tầng, kệ thời trang, kệ kho chứa hàng, giá kệ đa chức năng, kệ sắt v lỗ … Bạn cần kiểm tra và lên sơ đồ trưng bày dựa trên diện tích mặt bằng. Đo đạc chính xác chiều dài hay chiều rộng của cửa hàng để lựa chọn độ dài của kệ cũng giống như loại kệ, nếu rộng có thể sử dụng kệ đôi, kệ hai mặt ở những hàng giữa, còn các bức tường có khả năng dùng kệ áp tường hoặc giá đỡ, giá treo. Ngược lại, nếu của hàng của bạn có diện tích nhỏ thì chỉ dùng một, hai loại phù hợp.
Việc lựa chọn thiết kế giá kệ cũng cần phù hợp với dòng sản phẩm mà bạn kinh doanh. Một số nhà cung cấp có thể cấp cho bạn giá kệ có in logo, thương hiệu và được thiết kế theo phong cách dành riêng cho sản phẩm của họ.

4. Lựa chọn trọng tải mà giá kệ rất có thể chịu được.

Ngoài tính thẩm mĩ trong trưng bày, giá, kệ còn phải bảo đảm tiêu chí nâng đỡ và bảo quản sản phẩm. Bạn cần xác định xem mặt hàng bán có trọng lượng như thế nào, nếu là hàng hóa nặng thì nên cần dùng kệ dày, có trọng tải lớn để bày cho chắc chắn còn nếu là những hàng nhẹ thì sử dụng kệ mỏng, vừa tiết kiệm mà vẫn đảm bảo.
Thông thường, giá kệ sẽ được tính là tài sản cố định nếu đủ điều kiện và phân bổ khấu hao hàng năm. Việc đầu tư vào giá kệ là 1 trong khoản đầu tư lâu dài và không trực tiếp mang lại lợi nhuận. Chính vì vậy, nếu bạn nắm trong tay số vốn ít ỏi thì cần nghiên cứu thật cẩn thận lưỡng làm thế nào để cho kết quả đem về là cao nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *