Home / Bất động sản / Nội thất / Chọn màn cửa cho phòng bé gái

Chọn màn cửa cho phòng bé gái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rèm vải cho phòng bé gái chẳng những giúp cho căn phòng trở nên nhỡ ra đáng yêu mà còn giúp các bé có trí tưởng tượng phong phú hơn.

Bạn muốn con có một không gian riêng tốt? Một giấc ngủ ngon với những giấc mơ đẹp về những nàng công chúa, ông bụt, bà tiên,… thảy điều đó đều phụ thuộc vào chính căn phòng mà bạn dành tặng cho bé yêu.

thành ra trong nội thất phòng con trẻ luôn cần có sự trông nom kỹ lưỡng. Một cách bài trí không gian hợp lí sẽ mang lại những tác động tích cực cho quá trình phát triển tâm sinh lí của các con.

Trong đó, rèm vải giá rẻ phòng trẻ con góp một phần rất lớn đối với việc này.Dưới đây là các cách chọn rèm cho phòng bé yêu nhà bạn.
mua rem vai cao cap o dau tai tphcm


Rèm phòng ngủ bé gái
1: Độ tuổi.

Ở mỗi lứa tuổi khác nhau các bé sẽ có những suy nghĩ và gu khác nhau, do đó việc tuyển lựa rèm cửa trang trí cho phòng các bé ở mỗi lứa tuổi là khác nhau.

Như khi bạn chọn rèm phòng ngủ cho bé 5 tuổi sẽ không phức tạp như cho bé 7 tuổi, thậm chí khi bé đến tuổi đi học và tuổi mới lớn. Chính bởi vậy bạn nên để ý chọn rèm sao cho hợp với độ tuổi của con bạn.

Những em nhỏ thường thích những bộ rèm có màu sắc tươi sáng cùng những họa tiết nhỡ ra, những nàng công chúa, búp bê,…in trên rèm cửa. Nhưng với những bé đang tuổi trưởng thành, tốt hơn hết bạn nên tham khảo quan điểm của con trước khi đặt mua rèm.

Rèm chống nắng ngoài trời
Theo các chuyên gia khuyên rằng, các bạn nên thay rèm vài năm một lần cho các con, để tạo không gian mới cho trẻ, cho trẻ cảm giác thoải mái và huých nhất  mỗi khi bước vào căn phòng của mình.

2: Chất liệu.

Trước khi đặt mua rèm, bạn nên để ý là lượng ánh sáng chiếu vào phòng là bao nhiêu.Với những không gian phòng có nhiều ánh sáng chiếu vào, bạn nên chọn rèm vải dày, có khả năng cản sáng, cản nắng tốt.

Và không sử dụng những rèm có màu sắc sặc sỡ và thiết kế cầu kì cho những căn phòng thẳng tắp bị ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào vì như vậy rèm sẽ nhanh mất màu và bị mòn.


Rèm cho bé gái
3: Màu sắc của rèm.

Về màu sắc rèm cho các bé gái rất phong phú và đa dạng. Nhưng rèm cửa phòng bé gái nên dùng các màu cơ bản là hồng, trắng, xanh, đỏ, vàng,….. Màu sắc phong phú trong phòng sẽ kích thích dây thần kinh thị giác của bé phát triển, cùng với những họa tiết, màu sắc trên thân rèm sẽ tạo ra trí nhớ tượng cho trẻ, phát triển óc sáng tạo của trẻ.

Đối với các bé gái thích dịu dàng, nhẹ nhõm tinh tế rèm cửa phòng ngủ màu trắng hoặc hồng sẽ mang đến sự thơ mộng, ngọt, cho bé cảm giác thêm yêu ngôi nhà của mình.

Bạn nên chọn màu rèm cửa sao cho hiệp và hợp tông với nội thất bên trông phòng bé.

4: Độ an toàn.

Đây là tiêu chí hết sức quan yếu khi chọn lọc bất cứ đồ nội thất nào cho phòng của bé.

Bạn nên chọn những bộ rèm có vải nhẹ nhõm cho phòng các bé, vì trẻ thường có thiên hướng kéo rèm để đi hay đứng, hoặc coi rèm cửa là nơi ẩn núp an toàn trong những trò đùa của bé.

Khi chọn rèm bạn không nên mua rèm có đính các hạt để tránh trẻ có thể giật ra để cho vào miệng.

Xem thêm:Rèm cửa đẹp, giá rẻ chất lượng hàng đầu Việt Nam


Mẫu rèm vải hoa
5. phù hợp với ý thích của trẻ:

Đây là nhân tố rút cuộc, cũng là quan yếu nhất. Bạn mua rèm cho phòng của con, nên một mực phải chọn mẫu mã và màu sắc mà con thích.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *