Home / Bất động sản / Nội thất / Cách chọn màu sắc sàn gỗ công nghiệp hợp phong thủy

Cách chọn màu sắc sàn gỗ công nghiệp hợp phong thủy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phong thủy nói chúng luôn là yếu tố quan trọng đối với chúng ta, không chỉ trong việc lựa chọn vật liệu lót sàn như sàn gỗ mà nó còn có tính ứng dụng trong vô số nhiều lĩnh vực khác nữa. Lựa chọn loại ván sàn gỗ có màu sắc hợp với bản mệnh của gia chủ sẽ góp thêm sự thuận lợi trong những việc cũng tương tự trong cuộc sống thường ngày.

Giờ đây không phải ai cũng lựa chọn màu sắc sàn gỗ theo phong thủy, có người duy tâm, coi trọng phong thủy và cũng có người không quan tâm và họ chỉ cần lựa chọn loại màu sắc mà họ thích. Tuy nhiên bài viết này sẽ là sự tham khảo cho những ai suy xét sự việc phong thủy nói chung và phong thủy sàn gỗ nói riêng.

Nội Thất Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Van ghep cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Lưu bản nháp tự động

Trước hết chúng ta có thể khám phá vài nét về phong thủy Theo thuyết ngũ hành, trong vũ trụ có 5 hệ phái Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, thổ. 5 yếu tố này có tính tương sinh và tương khắc và chế ngự với nhau, mang tính âm dương. Màu sắc của phong thủy chủ yếu tìm hiểu việc cân bằng âm dương để tạo nên sự hài hòa.

Hệ Kim(Kim loại): Nó bao gồm các màu sáng và các màu có ánh kim, người mang mệnh Kim nên sử dụng các gam màu cùng với bản mệnh của mình như màu sáng trắng, màu vàng hoặc có thể sử dụng các gam màu vàng nâu, nâu đất(Thổ sinh Kim). Nên kiêng kỵ các màu đỏ, tím, hồng vì đây là các màu mang tính Hỏa( Hỏa khắc Kim).

Mộc(Cây): Hệ mộc gồm các gam màu xanh, màu lục. Những người có mệnh mộc nên sử dụng các tông màu xanh, các màu xanh nước biển sẫm, màu ghi đen( Thủy sinh Mộc). Kiêng kỵ các màu có tính Kim như các màu vàng, màu trắng.

Thủy( Nước): Hệ này gồm các màu đen, xanh nước biển sẫm. Với mệnh Thủy nên chọn các gam màu cùng mệnh hoặc những màu có tính tương sinh như các màu trắng, ánh kim. Kiêng kỵ các màu tương khắc như màu nâu, vàng đất.

Hỏa(Lửa): Hệ này gồm các màu như đỏ, tím. Nên kiêng các màu đen, xanh nước biển sẫm. Nên dùng các màu như đỏ, tím hoặc màu xanh( Mộc sinh Hỏa).

Thổ(Đất): Màu sắc của hệ thổ gồm các màu nâu, cam, vàng đất. Những người mang mệnh thổ có thể lựa chọn các gam màu cùng bản mệnh với mình hoặc lựa chọn các màu có tính tương sinh như màu đỏ, tím, hồng(Hỏa sinh Thổ). Nên tránh các màu xanh vì( Mộc khắc Thổ).

Sàn gỗ màu vàng nâu thuộc hệ thổ hợp với người có mệnh Kim và mệnh Thổ

Tính tương sinh tương khắc của ngũ hành như sau: Tương sinh: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy Sinh Mộc. tương khắc: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Từ những lý thuyết về màu sắc phong thủy trên chúng ta có thể ứng dụng vào việc lựa chọn màu sắc sàn gỗ công nghiệp sao cho phù hợp với bản mệnh của mình. Các loại sàn gỗ Hiện nay phổ biến với các gam màu đỏ sậm, đỏ nhạt, vàng, cam, vàng nâu, nâu, ghi, đen, trắng. Màu sàn gỗ công nghiệp đỏ sậm và đỏ nhạt sẽ phù hợp với những người có mệnh Hỏa và những người có mệnh Thổ. Những gam màu này đưa về sự ấm áp, có thể lát cho những không gian rộng, lót sàn phòng ngủ có thể chọn màu đỏ nhạt hơn. Những người trung niên cũng thường ưa thích các gam màu đỏ. Những loại gỗ lót sàn công nghiệp có màu vàng rất phổ biến và thuộc tông màu truyền thống cổ truyền được khá nhiều người lựa chọn, màu vàng đại diện cho hệ kim, tương thích cho những người mang mệnh Kim và mệnh Thủy. Màu vàng có tính phản ánh sáng đem về khoảng không gian sống năng động và sáng tạo, màu vàng cũng nên được sử dụng ở những nơi có nhiệt độ thấp để tạo thêm cảm giác ấm.

                                                          Sàn gỗ có màu vàng hợp với người mệnh Kim và mệnh Thủy

Những màu sàn gỗ nâu, vàng nâu, cam hay vàng đất là đại diện cho hệ Thổ, những người có mệnh Thổ và mệnh Kim có thể sử dụng màu này. Màu sàn gỗ hệ thổ thường là hơi tối màu vậy nên nó thường phù hợp cho các căn phòng rộng rãi, nhiều ánh sáng, nội thất bài trí hiện đại. đây chính là các màu khá sang trọng và hiện đại. Gỗ ván sàn công nghiệp có màu ghi và màu đen thuộc tuýp màu cá tính, hiện đại, các màu này mang hệ Thủy sẽ thích hợp cho những người có bản mệnh Thủy và Mộc. Khi sử dụng các màu này bạn nên có sự thiết kế nội thất một cách toàn diện và tổng thể, phối màu sao cho hài hòa, đơn giản và dễ dàng, ít sự cầu kỳ.

Trên đây là một vài chia sẻ về kiến thức phong thủy ứng dụng trong lĩnh vực lựa chọn màu sắc sàn gỗ công nghiệp trong trang trí nội thất. Hi vọng đó sẽ là thông tin bổ ích giúp khách hàng có thêm sự tham khảo cho mình và gia đình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *