Home / Bất động sản / Nội thất / Bí quyết giữ sàn gỗ mùa mưa hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Bí quyết giữ sàn gỗ mùa mưa hiệu quả, tiết kiệm chi phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mùa mưa ở khu vực miền bắc thường diễn ra quanh năm không rõ ràng như ở miền Nam. Những ngày trời mưa thường là ám ảnh của nhiều người, đặc biệt nó sẽ khiến không gian nhà ở trở nên nóng bức và ẩm ướt rất khó chịu. Nước và ẩm ướt là tác nhân khiến sàn gỗ lát sàn nhanh chóng bị hư hỏng vậy có cách giữ sàn gỗ vào mùa mưa tốt nhất không?

Cách giữ sàn gỗ vào mùa mưa tốt nhất

Ngày nay, công nghệ sản xuất sàn gỗ công nghiệp rất hiện đại nên năng lực chuyên môn chịu được nước và ẩm ướt rất lớn. Sàn gỗ tự nhiên và thoải mái thì không cần thắc mắc gì vì nó thuộc loại tốt nhất rồi. Tuy nhiên nếu lượng nước quá nhiều, ẩm ướt liên tiếp về dài lâu sẽ không tránh khỏi khiến sàn bị hư hỏng.

Cách giữ sàn gỗ vào mùa mưa rất dễ như:

  • Đóng kín cửa sổ, cửa chính

Khi trời mưa hoặc thời tiết ẩm ướt thì không nên mở cửa để thông thoáng mà phải đóng kín cửa. Việc này sẽ ngăn chặn không khí ẩm tràn vào trong nhà đọng lại trên mặt sàn. Trường hợp để sàn nhà bị ẩm ướt thì nhanh chóng lau thật khô để sàn gỗ không bị ẩm ố màu và bong sơn.

Đóng cửa sổ là cách giữ sàn gỗ vào mùa mưa tránh bị hư hỏng hiệu quả

  • Vệ sinh thường xuyên

Độ ẩm chính là tác nhân đầu tiên để nấm mốc vi khuẩn sinh sôi phảt triển đặc biệt nơi sàn gỗ bị ẩm ướt. liên tiếp vệ sinh, hút bụi bẩn làm khô sàn để loại bỏ nhưng ổ nấm mốc đảm bảo nấm mốc không thể phát triển. Nên dùng thêm dung dịch chống ẩm mốc cho sàn gỗ.

  • Hạn chế dùng thảm trải sàn

Mùa mưa thực sự không thích hợp dùng thảm trải sàn để trang trí hay ấm chân vi nó sẽ khiến bề mặt sàn gỗ bị ẩm, là môi trường lý tưởng để vi khuẩn và nấm mốc lộ diện làm hỏng mặt sàn. Thảm càng để lâu thì vùng trải thảm sàn gỗ thường có màu đậm xỉn hơn những chỗ khác và dễ bị nấm trắng, phồng rộp. Nên tinh giảm hoặc bỏ hẳn thảm trải sàn đi.

  • Chống thấm dột cho nhà

Nhà ở sau thời gian dài sử dụng thông thường sẽ có hiện tượng thấm dột mỗi khi trời mưa. Nếu gia đình dùng gỗ lát sàn thì nên chú ý chống thấm dột tránh để nước nhỏ xuống sàn nhà làm sàn bị thấm nước.

Lựa chọn sàn gỗ chất lượng cao

Ngày nay, có nhiều loại sàn gỗ chất lượng cao cho người tiêu dùng lựa chọn, trong đó số 1 là sàn gỗ tự nhiên và thoải mái. Dùng sàn gỗ tự nhiên cũng là cách giữ sàn gỗ vào mùa mưa tránh bị hỏng hiệu quả nhưng giá thành lại khá cao. Lựa chọn tối ưu hợp với túi tiền là dùng sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao để tiết kiệm ngân sách và chi phí.

Công ty Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại Vũng Tàu. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Lưu bản nháp tự động

Công nghệ sản xuất sàn gỗ công nghiệp rất hiện đại, có lớp bảo vệ chống thấm nước chất lượng và độ bền cao, tuổi thọ đến hơn 10 năm. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu sử dụng sàn gỗ lát nhà chất lượng, mẫu mã đa dạng giá cả hợp lí có thể

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *