Home / Fashion / Thời trang trong nước / Xu thế thắt nơ độc đáo lên ngôi trong thời điểm 2017

Xu thế thắt nơ độc đáo lên ngôi trong thời điểm 2017

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những chiếc nơ cổ áo, buộc ngang eo hay thậm chí đính kết trên ống quần cũng trở thành định hướng mới cho mùa mốt 2017.

Bạn có nhu cầu quan tâm đến các coupon khuyen mai lazada vui lòng xem tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Nếu tựa như các xu hướng slogan tee, sơ vin đóng thùng một vạt hay đính kết hoa lá trên trang phục ngày một chiếm sóng những bức ảnh street style của các tín đồ thời trang thì ngay lúc này, xu hướng trang phục thắt nơ độc đáo chắc chắn sẽ khiến các nàng phải thay đổi quan điểm nhìn nhận và đánh giá về vẻ nữ tính của phái nữ. Trong ảnh là một xây cất đến từ thương hiệu MSGM với chiếc áo thắt nơ ngay phần eo ấn tượng.

Không chỉ riêng nhà mốt MSGM “mê mệt” xu hướng thắt nơ trên trang phục mà đến tất cả tên tuổi có tiếng như Balenciaga cũng chinh phục giới mộ điệu bằng tư duy trí tuệ sáng tạo riêng khi mang trào lưu này vào bộ sưu tập của mình.
Nhà mốt đã tạo điểm khác biệt thắt nơ bằng những đường xoắn tinh tế đầy vẻ thời thượng.

Còn riêng Alexander Wang chỉ cần đơn giản và dễ dàng với mẫu váy hai dây cùng chiếc nơ thắt ngang eo cũng đủ thể hiện tư duy trí tuệ sáng tạo của riêng mình.

Các cô nàng rất có khả năng diện set đồ đơn giản và dễ dàng với áo sơ mi và quần jeans cùng điểm nhấn bằng chi tiết thắt nơ độc đáo.

Nếu thích hình ảnh phá cách, các tín đồ rất có khả năng diện áo thun trắng, quần jeans hoà phối cùng khuynh hướng bra-over-top và trang phục thắt nơ độc đáo trên cùng set đồ cho ngày hè nắng nóng như thế này.

Bí quyết đầu tiên dành cho những tín đồ muốn đơn giản hoá với xu thế thắt nơ mà vẫn nổi bật chính là diện một chiếc đầm đơn sắc phối cùng mẫu áo khoác bên ngoài buộc eo với các gam màu thời thượng như xám, nâu, đen…

Những cô nàng muốn diện trang phục sặc sỡ nhưng vẫn ấn tượng với khuynh hướng thắt nơ nên lựa chọn các gam màu tương tự trên bảng màu để tránh rối mắt kẻ đối diện, cũng như tránh để bản thân bị chê sến sẩm.

Trong trường hợp giới mộ điệu muốn diện cả set đồ với duy nhất một gam màu thì điểm khác biệt thắt nơ nên được tiết chế nhỏ lại cùng tông màu trung tính như đen – trắng dễ dàng và đơn giản. Điều đó sẽ khiến Bức Ảnh của bản thân trở nên tinh tế hơn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone 10, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó GĐ bán lẻ Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *