Home / Công nghệ / Xe cộ - Ô tô / Xe thương mại Daewoo tham gia Triển lãm Ôtô Việt Nam 2017

Xe thương mại Daewoo tham gia Triển lãm Ôtô Việt Nam 2017

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tham gia Triển lãm Ôtô VN 2017, Hoàn Cầu Auto, hãng sản xuất độc quyền xe tải Daewoo tại VN sẽ giới thiệu tới khách tham qua hai dòng sản phẩm là ô tô tải Daewoo KC6C1 và xe đầu kéo Daewoo Novus V3TEF.

Bạn quan tâm đến : Xe tải veam vui lòng liên hệ Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam

Daewoo KC6C1 – tổng trọng tải gần 24 tấn với tải trọng hàng hóa theo xây cất 18 tấn – nhập khẩu nguyên chiếc từ Daewoo Hàn Quốc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Thân xe dài, rộng với size toàn diện và tổng thể DxRxC (mm): 9,880 x 2,330 x 2,840. Hệ thống đèn chiếu sáng phản xạ đa chiều, hỗ trợ khả năng quan sát của tài xế khi xe chuyển động vào ban đêm hoặc ở những Quanh Vùng thời tiết xấu. Lưới tản nhiệt phía trước rộng và có cánh phía 2 bên. Cabin rộng rãi, góc lật cabin cao thuận tiện cho giai đoạn bảo dưỡng, sửa chữa. Cửa xe đóng/mở bằng điều khiển từ xa.

Lưu bản nháp tự động

Không gian khoang lái tiện nghi, ghế lái rộng, có hệ thống điều hòa nhiệt độ, bảng điều khiển trung tâm bố trí ở phần thuận lợi cho các làm việc của tài xế, cụm nút nhấn điều khiển sang cầu phụ trong cabin (khi không tải dùng 2 trục, khi đầy tải dùng 3 trục), hệ thống âm thanh, màn hình hiển thị. Bên cạnh đó, chiếc xe được trang bị đầy đủ các tiện nghi Giao hàng cho nhu cầu giải trí như radio, khe đọc USB, thẻ nhớ ….

Daewoo KC6C1 sử dụng động cơ Cummins B5.9 (động cơ thuộc loại 4 kỳ, được thiết kế theo phong cách với 6 xi-lanh thẳng hàng, có tác dụng tăng áp), công suất lớn lên đến 215 mã lực, momen xoắn cực đại 804Nm. Hệ thống khung gầm chắc khỏe, năng lực chịu tải lớn, được trang bị hệ thống phanh hơi, phanh sau điều chỉnh tự động giúp giai đoạn điều khiển xe trở nên nhẹ nhàng và tăng độ an toàn khi xe vận hành.

Trong lúc đó, xe ô tô tải đầu kéo Daewoo Novus V3TEF với trọng tải bản thân 23.6 tấn, cân nặng kéo theo 38.7 tấn là một những dòng sản phẩm nhận được quan tâm nhiều nhất tại thị trường VN giờ đây.

Ô tô tải đầu kéo Daewoo Novus V3TEF

Daewoo Novus V3TEF sử dụng động cơ DE12TIS (động cơ thuộc loại 4 kỳ, có phong cách thiết kế với 6 xi-lanh thẳng hàng, có chức năng tăng áp). Dung tích xilanh 11.051 với công suất hoạt động lên 340 mã lực cùng momen xoắn cực đại 1.421Nm.

Về ngoại thất, cabin xe đầu kéo Daewoo Novus V3TEF được thiết kế theo phong cách theo kiểu lật, góc lật có độ nghiêng lên đến 52 độ nên rất đơn giản trong việc sửa chữa và bảo dưỡng cũng như tiếp cận khoang động cơ. Hệ thống lật cabin được trang bị một công tắc trên bảng điều khiển trung tâm để đóng/mở chế độ lật cabin. Kính chắn gió phía trước siêu rộng, đem đến cho cabin vùng quan sát lên đến 40,5 độ. Gương chiếu hậu đem về vùng quan sát lên đến 34,3 độ, tầm nhìn rộng cho phép lái xe dễ dàng quan sát xung quanh khi xe vận hành trên đường.

Mặc dù là một trong đời xe tải nặng nhưng các chi tiết trong không gian nội thất xe ô tô đầu kéo Daewoo Novus V3TEF được thiết kế đầy đủ tiện nghi. Vôlăng lái có kích cỡ lớn, sử dụng chất liệu mềm mại và có gắn nút nhấn còi. Bảng điều khiển với đầy đủ các chức năng tạo cảm giác dễ chịu và sự tự tin cho tài xế khi vận hành xe. bên phía trong Cabin còn được trang bị máy lạnh công suất cao, đồng hồ hiển thị đa chức năng, tay lái trợ lực, kính bấm điện, dây đai an toàn 3 điểm, tấm chắn nắng và các tiện nghi phục vụ cho nhu cầu giải trí như radio, khe đọc USB, thẻ nhớ…

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ô tô bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *