Home / Fashion / Thời trang trong nước / Vitamin Party gợi ý cách mix đồ đẹp hết sảy với một loạt kiểu áo khoác trendy nhất

Vitamin Party gợi ý cách mix đồ đẹp hết sảy với một loạt kiểu áo khoác trendy nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Album ảnh mang tên Vitamin Party siêu "cool", siêu ấn tượng dưới đây sẽ mang đến cho bạn những phát minh mix&match đẹp miễn chê với áo khoác bên ngoài cho đêm tiệc Giao thừa cận kề.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ jean hàng hiêu của aokhoacbonmua.com tại đây. 
 
Đối với các tín đồ thời trang xứ lạnh, những chiếc áo khoác thật ấm áp mà vẫn trendy chính là item "có bao nhiêu cũng không đủ". Đối với dịp party đêm Giao thừa, trong những sự kiện đặc biệt nhất năm thì chiếc áo khoác vừa đẹp vừa ấm lại càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Bên cạnh việc chọn được một chiếc áo như vậy, chúng ta còn phải biết mix đồ thế nào cho thật khá nổi bật và "chất" nữa. Bộ ảnh mang tên Vitamin Party siêu "cool", siêu ấn tượng dưới đây sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng mix&match đẹp miễn chê với áo khoác cho đêm tiệc Giao thừa cận kề.
Lưu bản nháp tự động
Chiếc áo khóa ngoài lông dáng dài với họa tiết cá tính này không những không già một chút nào mà còn hoàn hảo và tuyệt vời nhất phóng khoáng và trẻ trung. Khi được mix cùng một chiếc váy đen thật điệu đà và ankle boots, bạn sẽ có một set đồ kiêu kỳ mà vẫn dễ diện.

 

Áo khóa ngoài họa tiết da báo thật già và khó mặc? Bạn sẽ thay đổi suy nghĩ đó khi mix nó cùng với áo cổ lọ và chân váy ngắn như thế này.

Nếu bạn thích diện jacket vải tweed nhưng lại sợ già, bí quyết là hãy diện cả cây vải tweed với jacket và quần shorts. Đây chính là set đồ điển hình của một quý cô sang trọng, có gout nhưng vẫn tuyệt đối trẻ trung và thời thượng.

 

Bản thân jacket da lót lông vốn dĩ đã nổi bật còn có thể hút mắt hơn nữa khi được phối cùng với áo sơmi và legging da "chất lừ" như thế này.

Còn với chiếc bomber jacket rất gần gũi thì sao? Hãy mix nó cùng với váy đen thật yểu điệu, tôn dáng và thế là bạn đã có một set đồ "đúng điệu" cho đêm party rồi!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone 10, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó GĐ bán lẻ Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *