Home / Dịch vụ / Vingroup mở thêm nhiều siêu thị cùng cửa hàng tiện ích

Vingroup mở thêm nhiều siêu thị cùng cửa hàng tiện ích

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sự kiện này đã nâng tổng số siêu thị của hãng trên toàn quốc lên con số 25, chỉ sau chưa đầy 2 tháng ra mắt trên thị trường. Trong đó bao gồm 11 siêu thị VinMart và 14 siêu thị mini – cửa hàng tiện ích VinMart+.

Hai siêu thị VinMart khai trương ngày 17/1 nằm tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, quận Long Biên và khu đô thị Văn Quán, quận Hà Đông. Đó là 2 siêu thị được khai trương mới nhất tại Hà Nội, tiếp theo đợt khai trương 3 siêu thị của hãng tại Hà Tĩnh, Hải Dương, Ninh Bình ngày 30/12/2014.

Lưu bản nháp tự động

Trước đó, từ 27/12/2014 đến thời điểm này, 10 siêu thị mini và cửa hàng tiện ích VinMart+ cũng đã ra đời tại Hà Nội, bao gồm khu đô thị Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, khu đô thị Trung Hòa, khu đô thị Xa La Hà Đông, làng Quốc tế Thăng Long, trung tâm văn hóa thể thao giải trí StarBowl, Mỹ Đình và khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside.

Hệ thống siêu thị VinMart & VinMart+ đi vào hoạt động chỉ trong thời gian ngắn đã nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Các sản phẩm được bày bán đều đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cung cấp từ những đối tác uy tín trong nước và quốc tế; cũng như được kiểm soát kỹ lưỡng các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Ke sieu thi chi tiết và miễn phí

Các siêu thị VinMart với quy mô lớn gồm hơn 40 ngàn mặt hàng thuộc đủ các nhóm hàng khác nhau như thật phẩm tươi sống, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng, may mặc thời trang, đồ chơi… phân phối mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của quý khách hàng thuộc vùng cộng đồng lớn. Có quy mô nhỏ hơn, với diện tích dưới 1.000 m2 và có đầy đủ mọi mặt hàng rất cần thiết, được bố trí tại các vị trí thuận tiện nhất cho việc mua sắm của khách hàng, VinMart+ có sứ mệnh gia tăng tiện ích và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi – đặc biệt tại các khu đô thị Vinhomes, góp phần vào sự hoàn thiện các dịch vụ và tiện ích dành cho cư dân khu vực.

Người tiêu dùng khi mua sắm tại hệ thống còn được hưởng các tiện ích vượt trội và dịch vụ gia tăng: giao hàng miễn phí trong vòng 10 km, dịch vụ làm sạch, tẩm ướp thực phẩm tươi miễn phí, gói quà miễn phí…; cũng như thanh toán thuận tiện bằng tất cả các loại thẻ ngân hàng. Thiết kế hiện đại, khoa học cùng các loại xe đẩy đa tiện ích tại các siêu thị này cũng góp phần giúp người tiêu dùng dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm thích hợp và thoải mái trong suốt quá trình mua sắm

Với chiến lược phát triển hệ thống từ nay đến năm 2017 đạt 100 siêu thị VinMart và 1.000 cửa hàng tiện ích VinMart+, dự kiến trong năm 2015, hệ thống sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc phát triển mạng lưới. Thương hiệu đặt kim chỉ nam khai trương 20 siêu thị VinMart và 200 cửa hàng tiện ích VinMart+ trên toàn quốc, đồng thời tiếp tục củng cố hệ thống và gia tăng các dịch vụ tiện ích phục vụ người tiêu dùng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *