Home / Vòng quanh thế giới / Du lịch nước ngoài / Vẻ đẹp LuonDon từ độ cao 2000m

Vẻ đẹp LuonDon từ độ cao 2000m

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nó chỉ mất 2 giờ trên một máy bay trực thăng, với đầy đủ máy móc thiết bị, những hình ảnh nhiếp ảnh gia Thụy Sĩ về kết thúc sáng khi thủ đô London.

Vẻ đẹp của London vào ban đêm từ độ cao 2.000 m

năm-pat London năm dem-tu-so-cao-gan 2-000 m iViVu-1
Trước đó vào tháng nhiếp ảnh gia Vincent Laforet có một buổi chụp từ một chiếc trực thăng ở độ cao gần 2.000 mét để ghi lại những khoảnh khắc của London vào ban đêm.

năm-pat London năm dem-tu-so-cao-gan 2-000 m iViVu-2
Phương pháp tiếp cận quá trình chụp hình, với các góc độ của Laforet tạo ra hình ảnh sống động. nhìn vốn của nước Anh như họ bước ra khỏi cảnh phim từ Tron và Blade Runner.

năm-pat London năm dem-tu-so-cao-gan 2-000 m iViVu 3
Điều này đặc biệt trong các bức ảnh làm nổi bật màu sắc và ánh sáng. Laforet chia sẻ trang kho: “Bến Diện tích lớn (đổi tên thành Tháp Elizabeth vào năm 2012) là một ví dụ điển hình của những ánh đèn màu sắc khác nhau, màu sắc khác nhau, từ màu vàng, xanh lá cây, đỏ tươi và ánh sáng trắng.”

Hành trình thực sự “chuẩn” khách sạn với giá tốt iVIVU.com

năm-pat London năm dem-tu-so-cao-gan 2-000 m iViVu-4
“Đêm trong thành phố là rất khác nhau. Các hình ảnh có một sự kết hợp của các màu sắc khác nhau, bầu trời, nhưng vẫn lấy cảm hứng từ cuộc hành trình qua từng chiếc xe buýt hai tầng ở thành phố London và Cầu Tháp, tháp Big Ben đồng hồ,” Laforet nói.

ve-dep-london-ve-dem
Trong bức tranh này, sự nhộn nhịp của khu phố đã được chuyển đổi thành cảnh quan thành phố ánh sáng thu được làm nhỏ hơn. Laforet web tùy chỉnh phần: “Có một vẻ đẹp rất đặc biệt bao gồm các đường cong bí ẩn của các đường phố của London.”

năm-pat London năm dem-tu-so-cao-gan 2-000 m iViVu 6
London bộ ảnh chụp vào ban đêm như là một phần của một dự án hiệu suất mà Vincent Laforet và một cuốn sách được gọi là áp suất không khí.

năm-pat London năm dem-tu-so-cao-gan 2-000 m iViVu-7
Dự án này là một bộ sưu tập các hình ảnh của thành phố như Las Vegas, Los Angeles, New York và San Francisco (Mỹ). Laforer sẽ tiếp tục đi du lịch đến châu Âu trong thời gian để bắt cả Paris và Berlin, Đức.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nước Nhật lọt top 10 quốc gia có nền văn hóa ảnh hưởng toàn thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *