Home / Dịch vụ / Danh bạ bảo vệ / Vai trò quan trọng của lực lượng bảo vệ dân phố

Vai trò quan trọng của lực lượng bảo vệ dân phố

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chiều 27-1, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung- Giám đốc CATP Hà Nội đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà đồng chí Đinh Trọng Chính, Trưởng Ban bảo đảm dân phố phường Liễu Giai, Ba Đình.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan tan binh tại đây.

Trong năm 2013, Ban bảo vệ dân phố phường Liễu Giai đã có rất nhiều thành tích nổi bật. Các thành viên trong Ban bảo vệ đã phối kết hợp chặt chẽ, cũng tương tự giúp lực lượng CAP trong việc bảo đảm an toàn ANTT tại cơ sở cũng tương tự tham gia giữ gìn trật tự ATGT.

Ban bảo vệ dân phố cũng vinh dự là lá cờ đầu của phong trào Toàn dân bảo đảm An ninh Tổ quốc của TP Hà Nội. Là trưởng ban, bản thân đồng chí Đinh Trọng Chính đã có nhiều đóng góp, cùng với các thành viên của Ban bảo vệ giữ gìn hiệu quả ANTT tại địa bàn.

Lưu bản nháp tự động
Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung tặng quà đồng chí Đinh Trọng Chính

Ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, kết quả của Ban đảm bảo dân phố phường Liễu Giai, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung nhấn mạnh, lực lượng đảm bảo dân phố có vai trò quan trọng trong việc giúp sức giúp CAP đảm bảo an toàn ANTT tại cơ sở. Cùng với quà Tết của CATP, nhân dịp năm mới, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến đồng chí Đinh Trọng Chính và các thành viên trong Ban đảm bảo dân phố phường Liễu Giai, cùng gia đình một năm mới sức khỏe, hạnh phúc; tiếp tục có nhiều đóng góp vào việc giữ gìn ANTT trên địa bàn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu và khám phá barrie tại các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *