Home / Bất động sản / Nội thất / ƯU THẾ CỦA KỆ BÀY HÀNG TẠP HÓA

ƯU THẾ CỦA KỆ BÀY HÀNG TẠP HÓA

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày nay giá kệ tạp hóa đã trở nên vô cùng phổ biến ở hầu hết các cửa hàng tạp hóa và siêu thị lớn nhỏ. Vậy Lý Do kệ tạp hóa lại phổ biến đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu 1 số điểm mạnh sau để biết vì sao nhé.

Xem thêm các sản phẩm: Mua ke kho o dau tai TPHCM của công ty PTH Vina tại đây.

– Điểm mạnh đầu tiên đó là Tận dụng không gian và mặc tích tối đa của cửa hàng: với rất nhiều mâm tầng được lắp đặt trên kệ bạn rất có khả năng tận dụng được cả không gian trên cao để bày hàng, ví dụ cùng với một mặt bằng diện tích 30m2 nếu không có kệ mà chỉ xếp hàng dưới đất thì với 1 lượng hàng nhất định nhìn cửa hàng của bạn đã chật kín tưởng như không còn chỗ để nhưng với giá kệ phân tầng vấn đề đó được giải quyết nhanh chóng

 
Lưu bản nháp tự động

– Đem đến sự khoa học và logic khi bày hàng: Hàng hóa của bạn sẽ được sếp gọn gàng trên giá kệ, các mẫu sản phẩm cùng loại sẽ được xếp liền kề nhau bảo đảm tiện lợi cho việc quản lý cũng như giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm nhanh hơn.- Bày nhiều hàng và vẫn bảo đảm gọn gàng: Nhìn trên hình minh họa rất có thể thấy dù rất nhiều hàng được bày nhưng vẫn có lối đi xen kẽ- đưa về tính thẩm mỹ cao và sự bài bản cho cửa hàng: điều đó thì không khó để nhận ra khi bạn bước vào 1 cửa hàng mà hàng hóa xếp đầy dưới đất so với 1 cửa hàng dùng kệ bày hàng.

Giá kệ siêu thị nhà hàng có kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc hài hòa sẽ khởi tạo nên điểm nổi bật nổi bật cho không gian cửa hàng, nhà hàng siêu thị và gây sự chăm chú đối với khách mua hàng.  Ngoài ra việc bày hàng trên kệ còn đảm bảo hàng hóa được bảo quản tốt hơn tránh ẩm mốc.


 

Hơn nữa Giá kệ nhà hàng ăn uống còn được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ ưu điểm độ bền cao, mang về kết quả kinh tế trong tiến trình sử dụng. Giá kệ làm bằng vật liệu thép cao cấp và được sơn phủ tĩnh điện chống han gỉ, mài mòn, giúp sản phẩm có tuổi thọ bền lâu. Với kiểu dáng xây dựng đẹp mắt, kết cấu vững chắc khách hàng có khả năng sử dụng trong một thời điểm dài mà không rất cần được băn khoăn lo lắng.

Với những điểm mạnh tuyệt vời như trên chắc chắn khách hàng sẽ không cần suy nghĩ nhiều mà chọn ngay kệ tạp hóa cho cửa hàng của mình. Hiện tại vinatech là nhà phân phối kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam, với tương đối nhiều mẫu kệ được sử dụng rộng rãi trên thị trường, nhiều khách du lịch hàng lớn nhỏ trên cả nước đã lựa chọn kệ vinatech vì vậy nếu bạn có nhu cầu hoặc cần hỗ trợ tư vấn xin liên hệ ngay với PTH Vina để được giải đáp.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *