Home / Vòng quanh thế giới / Ẩm thực đó đây / Uống nhiều cà phê khiến cơ thể nặng mùi

Uống nhiều cà phê khiến cơ thể nặng mùi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn không muốn sử dụng nhiều nước hoa để loại bỏ mùi cơ thể thì bạn nên tránh các loại thực phẩm và đồ uống có thể làm cho cơ thể ‘hôi’ như: Cafe rang xay, tỏi,…

Những thực phẩm chứa nhiều gia vị dễ dàng để làm cho lưu huỳnh vào cơ thể nhiều hơn nạp khi bạn đổ mồ hôi và có mùi nặng. Tải nhiều sản phẩm sữa có thể dẫn đến việc sản xuất hydro sulfide và methyl mercaptan, do đó để lại mùi cơ thể. Bạn cũng nên hạn chế uống rượu.

cafe-rang-xay

Theo các chuyên gia, nếu bạn ăn quá nhiều thịt bò sẽ dễ dàng làm cho mồ hôi cơ thể đầm đìa và mùi lạ. Ngay cả một số hàng hoá nướng thường được coi là tốt cho sức khỏe để có một hàm lượng chất béo, dầu tăng cao và trở thành mùi theo thời gian. Nếu bạn là một người nghiện cà phê, bạn nên hạn chế nên thường để lại mùi của cà phê. Đó là do sự hiện diện của các chất có tính axit trong cà phê, nó sẽ làm cho bạn đổ mồ hôi nặng mùi hơn.

Một số cây họ đậu có thể gây đầy hơi vì đậu có chứa một loại đường được gọi là oligosaccharide và nó sẽ có mùi mạnh khi đổ mồ hôi. Và tất nhiên, tỏi là không thể thiếu trong danh sách thực phẩm cho mùi cơ thể. Khi ăn quá nhiều tỏi, mùi tỏi sẽ được tiết ra từ da và nguyên nhân là đến từ các hợp chất có mặt allicin trong tỏi và Allin.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các món ăn từ gà đặc biệt nổi tiếng phải thử khi du lịch Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *